Chương I(Paimon x Main): Suy nghĩ của Paimon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khách du lịch yêu quý của Teyvat

Devilish_Owl

Tóm lược:

Người ngoại tộc có thể không thuộc về thế giới này,
nhưng chết tiệt đó không ngăn được bất cứ ai nói với bạn rằng Outlander này làm. (với họ ít nhất-)
hoặc là
Tự thưởng thức bản thân như địa ngục nơi các nhân vật bạn gặp trong trò chơi, từ Mondstadt đến Liyue, tất cả đều không thể không cảm thấy một chút bảo vệ và vỗ về của Traveller. Và nếu họ có bất kỳ cảm xúc lãng mạn nào, điều đó cho họ biết.
Hiện đang viết Chương 1 Màn 3 trong tâm trí!

Ghi chú:

(Xem phần cuối của tác phẩm để biết ghi chú.)

Chương 1: Suy nghĩ của Paimon

Tóm lược:

Tóm tắt: Paimon để lại trong suy nghĩ của cô ấy về người bạn đồng hành của họ và sự chú ý có phần không mong muốn mà họ tiếp tục thu hút.
Ghép nối: Slight Amber / Khách du lịch

Ghi chú:

(Xem phần ghi chú ở cuối chương.)

Văn bản chương

Người ngoại tộc không thuộc về thế giới này.

Đó là những gì Người du lịch nói với Paimon trên chính bãi biển mà họ đã bắt cô ấy từ đó. Mặc dù Paimon và Traveller chưa hiểu rõ về nhau ngay từ đầu, nhưng khi họ rời bãi biển mà họ đã ở lại cùng với những cuộc trò chuyện nhỏ mà họ đã có, Paimon không thể không cảm thấy loại gắn kết mà cô ấy có với Khách du lịch.

Chắc chắn Paimon vẫn có một chút nổi giận bất cứ khi nào Du khách nói đùa, nhưng thật lòng khi gọi Paimon là thức ăn khẩn cấp, cô ấy vẫn nghĩ hai người họ là bạn thân! (Tại thời điểm này, nó đã trở thành một trò đùa nội tâm giữa hai người, vẫn không ngăn cản Paimon dành cho Traveller một sự chú ý thậm chí đề cập đến nó.)

Thật khó để không thích họ. Tính cách thân thiện của Khách du lịch kết hợp với việc họ sẵn sàng giúp đỡ người khác và dấn thân vào bất cứ trận chiến nào mà họ gặp phải là điều dường như thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Rất nhiều người chú ý. Paimon không thể ngăn được sự bĩu môi xuất hiện trên khuôn mặt của mình khi một số Hiệp sĩ của Favonius ngẫu nhiên đến gần họ với ánh mắt lắp bắp và ngưỡng mộ. Bây giờ Paimon có thể không phải là người giỏi nhất trong các tín hiệu xã hội hoặc đôi khi đọc sách trong phòng, nhưng Paimon nghĩ rằng cô ấy có một lời mách bảo rất hay khi ai đó thích Traveller!

Và rất nhiều người thích Traveller, đặc biệt là ở Mondstadt hiện tại.

Paimon thích người bạn đồng hành của mình! Paimon tự coi mình là bạn gái của họ nếu có bất cứ điều gì, và là bạn gái tự chỉ định của họ, Paimon phải tìm kiếm họ!

Đặc biệt là khi nói đến tất cả những người ngưỡng mộ Du lịch. Bởi vì dù là Du khách hóm hỉnh, những tín hiệu lãng mạn cũng có thể bay qua đầu họ. Paimon thà để bạn thân của mình ở bên cạnh một người mà họ biết và cũng quan tâm như vậy!

(Mặc dù có một số người, Paimon có thể nghĩ rằng trên đầu cô ấy sẽ là một trận đấu tốt cho Traveller.)

"Ch-Chà nếu anh không bận," hiệp sĩ kia bắt đầu, đỏ mặt và căng thẳng. Ôi không! Paimon im lặng thở dốc. Hiệp sĩ này định hẹn cô ấy đi hẹn hò! Dây thần kinh! Anh ấy thậm chí còn không làm họ khốn khổ! "Tôi đang tự hỏi liệu bạn có muốn-"

"A! Du khách!"

"Đó là Amber!" Paimon chỉ ra. Amber vẫy tay chào họ một cách nhiệt tình trước khi quay lại với họ (nhiều khả năng là Khách du lịch-) với một nụ cười trên môi. Traveller đáp lại sự nhiệt tình của cô ấy bằng nụ cười dịu dàng của chính họ, sự chú ý của họ giờ đây dành cho người đi trước.

Paimon không thể không cảm thấy nhẹ nhõm khi Amber xuất hiện. Bởi vì biết người bạn đồng hành của cô ấy, họ sẽ đồng ý hẹn hò với anh chàng này mà không hề biết rằng đó là một buổi hẹn hò.

"Này các cậu!" Amber chào họ khi cô ấy đến gần. "Tôi thấy các bạn đã trở lại Mondstadt một lần nữa. Vậy chuyến đi của bạn và Liyue thế nào? " Đôi mắt của cô luôn hướng về họ cho đến khi người hiệp sĩ khác lúng túng lướt qua khóe mắt cô. "Oh! Tôi đã làm gián đoạn điều gì đó? "

"Chà, thực ra thì Thomas định hỏi tôi một điều," Người Lữ hành nói trước khi quay sang chàng hiệp sĩ nói. "Bạn định nói lại điều gì?"

"Oh tôi xin lỗi! Xin đừng phiền tôi và hãy hỏi đi! " Amber khuyến khích, ít nhất đó là những gì Paimon nghĩ. Mặc dù có nụ cười trên môi, nhưng nụ cười của Amber lần này không có gì thân thiện cả. Nếu bất cứ điều gì nó cảm thấy đáng sợ hơn. May mắn cho cô ấy, Lữ khách không để ý vì họ đang nhìn hiệp sĩ.

"Ồ, uh..." Đôi mắt của hiệp sĩ chuyển qua lại giữa Traveller và Amber. Paimon nghĩ rằng cô ấy nhìn thấy anh chàng tội nghiệp đổ mồ hôi. Cô gần như cảm thấy tồi tệ cho anh ta.

Hầu hết.

"A-Thực ra tôi nghĩ mình sẽ phải hỏi lại vào lần khác, tôi chỉ nhớ rằng có một việc tôi phải làm," Hiệp sĩ lắp bắp, đổ mồ hôi hột lúc này. "Tôi-tôi hy vọng bạn thích sự chào đón trở lại hiệp sĩ danh dự Mondstadt!" Nói xong, anh ta đứng dậy và chào trước khi bỏ đi. (Kinda có vẻ như anh ấy đang cố gắng chạy trốn.)

"Hừ, có chút kỳ quái." The Traveller đề cập ngắn gọn trong khi đó Paimon rất vui vì người bạn của cô ấy không bao giờ bị gã đó hỏi thăm.

"Có lẽ anh ấy đã quên mất rằng anh ấy có một số nhiệm vụ hiệp sĩ quan trọng phải làm," Paimon nhún vai.

"À có thể là như vậy, nhưng vì bạn đang ở đây là Du khách, vậy chúng ta đi ăn trưa một chút nhé?" Amber đề nghị. "Bạn có thể kể cho tôi nghe tất cả về cuộc phiêu lưu của bạn và tôi có thể nắm bắt các bạn về những gì đang xảy ra ở Mondstadt! Tôi thậm chí sẽ chiêu đãi các bạn một số món Sticky Honey Roast!"

"Nướng mật ong nếp!" Paimon cổ vũ, miệng đã chảy nước. "Chúng ta còn chờ gì nữa? Nào chúng ta cùng đi!" Paimon quay về phía Traveller.

"Được rồi được rồi, đi thôi," Du khách cười, sau đó nhìn qua Amber. "Nhưng lần sau chúng ta gặp nhau, hãy để anh là người xử lý em." Họ mỉm cười và Paimon tò mò quan sát khi má của Amber hơi đỏ lên trước khi người ngoài vẫy tay.

"V-Làm ơn không cần đâu! Tôi rất vui khi được đãi một người bạn đồng nghiệp bất cứ ngày nào!" Amber lo lắng cười khúc khích. Khuôn mặt của người phụ nữ trẻ tuổi càng đỏ hơn khi Du khách đưa tay ra để nắm lấy tay cô.

"Chúng ta hãy bắt đầu! Tôi chắc chắn Paimon không thể chờ thêm một chút Nướng mật ong nữa, "Paimon vui lên, tạm thời đẩy hình ảnh hơi nước bốc ra từ tai của Amber và sáng bừng lên nhờ ký ức về món ăn.

"Paimon sắp chết đói! Đồ ăn của Liyue rất ngon, nhưng món Sticky Honey Roast cũng ngon không kém! "

"Bạn nói điều đó về mọi món ăn khác," Traveller thích thú khi họ bước đến Cat's Tail Bar, ngồi xuống một trong các bàn khi Amber gọi món của họ.

"Paimon sẽ không thể giúp được gì nếu Paimon nghĩ rằng đồ ăn ngon!" Paimon nói trước khi ăn món mà Amber mang về. Paimon chứng kiến ​​Amber và Traveller rơi vào một cuộc trò chuyện, một cuộc trò chuyện mà Traveller kể lại những con quái vật mà họ đã gặp phải và các điểm tham quan của Liyue. Amber hoàn toàn chú ý vào họ và ít hơn vào thức ăn của cô ấy (điều này gần như dẫn đến việc Paimon tự hỏi liệu cô ấy có thể lén cắn một miếng từ đĩa của mình không-). Điều mà Paimon cảm thấy thú vị là biểu cảm mềm mại tuyệt đối mà Amber đang thể hiện và ánh mắt tôn thờ người bạn thân của cô ấy.

Nó không hấp dẫn sao?

Suy nghĩ của Paimon bị gián đoạn khi cô nghe thấy người vợ của mình bật ra một tiếng cười nhỏ khi Amber thú nhận rằng cô lại bị thu hồi giấy phép lái tàu lượn. Nhưng Amber không hề tỏ ra khó chịu khi Traveller cười nhạo tình trạng khó khăn của cô ấy mặc dù cô ấy đã bĩu môi, có điều gì đó ở Paimon khiến cô ấy nghi ngờ rằng Amber không bận tâm với Traveller.

(Amber with Paimon's bestie nghe không phải là một ý tưởng hoàn toàn tồi...)

Paimon đặt mục tiêu cá nhân là đảm bảo rằng người bạn đồng hành của cô có trải nghiệm tốt nhất ở Teyvat trước khi rời đi trong tương lai không thể tránh khỏi. Đó là bao gồm cả những người mà họ tương tác! (Đặc biệt là bất kỳ ai quan tâm đến họ-)

Những người ngoại tộc không thuộc về thế giới này, đó là những gì Người lữ hành đã nói với Paimon.

Nhưng chắc chắn cảm giác rằng họ thuộc về nơi này.

Ghi chú:

Sự thật thú vị: Tôi không thực sự thích Amber đến mức sdfghjkkjhgfd (có lẽ bc tôi đã tự nô lệ bản thân để có được Diluc rằng tôi đã đặt nhầm chỗ giận dữ đối với người dùng Pyro duy nhất mà tôi có vào thời điểm đó pff-) nhưng cô ấy rất dễ thương, tôi thừa nhận

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net