chap 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cái ngày hôm ấy thì Thiên Trí Hách phải dọn về ở nhà Tuấn Khải. Đơn giản là vì anh không muốn người mình yêu phải ở trong khu nhà mà anh cho là tồi tàn đó.

Cậu lúc đầu tỏ vẻ không chấp thuận nhưng đành bất đắc dĩ phải theo anh về. Nói về độ cứng đầu thì chắc không ai qua nổi Dịch thiếu đây, còn nói về độ nhây và bá đạo thì chắc không ai dám giành ngôi vương của Vương tổng đây đâu. Cho nên mới nói, hai người này vốn đã là một cặp trời sinh.

Ở với anh được vài ngày, Trí Hách đã hiểu vì sao khi ở công ty anh lại mệt mỏi đến vậy. Cùng nắm giữ chức tổng giám đốc, à không, cậu là chủ tịch của Dịch Thị còn chưa thấy mệt mỏi bằng anh. Biết làm sao khi trong công ty cậu còn vô số thành viên có tài có trí, có thể giúp cậu hoàn thành công việc với tiến độ nhanh nhất. Còn ở đây, cậu nhận thấy chỉ có anh và Vương Tuấn Minh có thể nói là tài giỏi, còn nhân viên trong công ty không lười biếng thì cũng điệu đà, sang chảnh, tỏ vẻ ta đây. Thật không hiểu nổi phòng nhân sự của Vương Thị làm ăn kiểu gì sao lại tuyển những người như vậy vào làm. Còn anh, haizz, cũng không có biện pháp gì để huấn luyện lại họ. Thôi được, để giúp người "phu quân"của mình cậu đành đích thân ra tay thôi.

°
°
°
11 P.M.

Gìơ này đáng lẽ ra chính là gìơ ngủ nghỉ của mọi người, thế nhưng ở trong phòng sách của Vương gia lại sáng đèn. Vâng, đó là anh, vị tổng tài băng lãnh.

Tựa tấm lưng mệt mỏi vào ghế, anh nhắm mắt lấy lại tinh thần. Công việc hôm nay thật quá nhiều đi, lại thêm một này không thể ở bên Trí Hách rồi.

-Vẫn còn làm việc sao? - cậu bước vào, trên tay bê mâm điểm tâm nhỏ cùng hai tách cafe.

-Em vẫn chưa ngủ? -Tuấn Khải thấy cậu vào thì ngồi bật dậy, anh không muốn cậu thấy vẻ mặt mệt mỏi của mình, sợ cậu sẽ lo lắng.
-Em có làm điểm tâm cho anh. -cậu bước đến, đặt điểm tâm lên bàn rồi ngồi xuống sofa.

Tuấn Khải cũng vừa đi đến, ngồi cạnh Trí Hách, vòng tay ôm vòng eo của cậu.

-Ai lấy được em chắc sướng lắm nhỉ.

Cậu thúc khuỷu tay vào hông anh, mắng: - Còn ai dám ăn đậu hủ của em ngoài anh đâu.

- Vậy thì anh thật là may mắn, haha. -Tuấn Khải đè hôn cậu, bị cậu đẩy ra.

- Mau ăn đi cho nóng.

Tuấn Khải nghe lời "vợ', ngoan ngoãn ngồi ăn hết phần điểm tâm. Trí Hách ngồi cạnh, vừa nhấm nháp ly cafe vừa nhìn anh.

-Công việc hôm nay khá nhiều nhỉ?

Câu hỏi của cậu làm Tuấn Khải nổi hứng:
-Sao vậy? Nhớ "anh" sao?

-Đầu óc hư hỏng ! Em chỉ muốn giúp anh. -cậu đứng dậy, tiến đến máy tính.

-Không cần phiền em. Anh có thể làm được. -anh ngừng ăn, ánh mắt dõi theo cậu.

-Không tin em?

-Không phải, chỉ là không muốn em mệt. -đùa hả trời, ý tốt của người ta cũng bị cậu hiểu lầm nữa kìa.

-Vậy thì anh mới là người cần nghỉ ngơi đấy.

Cậu ngồi vào máy tính, bàn tay điêu luyện gõ phím vang lên tiếng lách cách từ từ giải quyết hết hồ sơ này đến hồ sơ khác cho anh.
Tuấn Khải ngồi ở sofa cũng không thể không thán phục tốc độ gõ phím của cậu. Đây là lần đầu tiên anh nhìn cậu làm việc mà không cần lén la lén lút sau tấm kính. Lúc cậu làm việc nghiêm túc thật ngầu đi.

Chưa đầy hai gìơ đồng hồ cậu đã hoàn thành tất cả hồ sơ, văn kiện cần có cho nay mai. Vươn vai một cái, cậu chợt thấy Anh đang ngủ say trên sofa. Thật tình, mệt mỏi đến mức này.

Cậu dìu Anh về phòng ngủ, đắp chăn cho Anh đàng hoàn, nhẹ nhàng không làm Anh thức giấc. Sau đó thì cậu quay lại phòng làm việc dọn bát đĩa của bữa ăn nhẹ lúc nãy, rồi về phòng.

Cậu lên giường với tư thế nửa nằm nửa ngồi, ánh mắt ôn nhu ngắm nhìn vị Tổng tài băng lãnh của cậu. Gìơ Anh đã ngủ say rồi, cậu có thể tự do lên trang web Dịch Thị rồi. (Ân: Ủa, đối tốt với ngta nãy giờ là vì mục đích này á hả? )

Trí Hách mở chiếc laptop anh đã mua cho cậu, cẩn thận nhẹ nhàng mở trang web bí mật của Dịch Thị, trang web đó chỉ có bộ phận cấp cao của công ty mới biết thôi.

Quả thật, cổ phần của công ty rớt xuống tận hơn 50%. Kế hoạch gần đây của công ty cũng không có gì đáng ngại, cớ sao lại ra tình cảnh thế này?

Cổ phần công ty... Ấn chuột vào danh sách cổ đông, một list đại cổ đông hiện ra trên màn hình.

Cái quái gì đây? Đại cổ đông của Dịch Thị sao lại có tên của Phong Vĩ Thanh?

Chuyện gì xảy ra vậy? Phong Vĩ Thanh là ai?

Chờ tiếp nha.. 😇

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net