Chương 2: Reborn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi trải qua nhiều giờ ngồi trên trực thăng, Tsunayoshi và Nana cuối cùng cũng đến được Sicily, Ý. Tại nơi đó, Iemitsu đã và đang đứng chờ đợi hai mẹ con, ăn mặc vô cùng chỉnh tề.

Tsunayoshi bé nhỏ bước xuống máy bay thì ngó trước ngó sau, nhìn thấy những kiến trúc khác xa ở Nhật, trong lòng em hào hứng lộ ra mặt.

Gương mặt trắng như búng ra sữa hơi hơi đỏ lên, đôi mắt màu nâu caramel sáng long lanh, đảo loạn không ngừng, chọc tim Iemitsu làm ông suýt nữa chết chìm trong sự cute của bé con nhà mình.

Iemitsu nhìn thấy con trai mình đáng yêu không chịu được, vui sướng nhào lên ôm con, không quên dụi gương mặt mình vào mặt bánh bao của con trai, hôn chụt chụt.

"Cá ngừ nhỏ dễ thương của bố~~~"

"Baba~~~" Lại một lần nữa, Iemitsu chết chìm trong sự ngọt ngào của con trai, vừa ôm con vừa rưng nước mắt.

"Con trai đáng yêu của bố~ bố nhớ con chết mất~"

Tsunayoshi sẽ thông cảm cho Iemitsu nếu ông không dụi đống râu vào mặt em, nó vừa ngứa vừa đau làm em khó chịu, vì thế em dùng hết sức đẩy cái bản mặt kia ra, phồng má nói.

"Ba làm đau con! Không cho ba ôm! Mau buông con ra! Mama mau cứu Tsunayoshi với!!!" Nhìn một lớn một nhỏ yêu thương nhau thu hút không ít sự chú ý, Nana tiến lên bế Tsunayoshi khỏi móng vuốt của Iemitsu.

"Ông xã~"

"Bà xã à~~~" Iemitsu hôn lên má Nana thật kêu, song hai người còn ôm hôn môi để thỏa mãn nỗi nhớ nhung bao năm trong lòng, nhưng lại quên mất trong lòng Nana còn có một bé Tsunayoshi.

Trước tình cảnh bị ép sắp không thở nổi, Tsunayoshi đẩy tay Nana ra nhảy xuống đất.

Mà hai vợ chồng vẫn tiếp tục, không hề hay biết Tsunayoshi đã ham chơi chạy đi. Mà đến khi nhận ra, thì Vongola lại bận rộn rồi.

Tsunayoshi không biết em đang ở đâu, vừa rồi em có thấy một nhóm anh trai rất là đẹp trai, tò mò chạy theo thì đến đây lại mất dấu.

Bé con ỉu xìu nhìn quanh, lại phát hiện một mảnh vườn hoa vô cùng đẹp, vì thế tinh thần lần nữa được đẩy lên, cười híp mắt lon ton chạy tới.

Tới nơi, em phát hiện khu vườn này rộng vô cùng, nhưng có rất nhiều loại hoa em chưa từng thấy. Tsunayoshi càng đi sâu vào trong, đến khi đến khu chỉ có rừng cây, không xuất hiện một bông hoa đẹp đẽ nào, em mới biết mình lạc rồi.

"Mama~~~" Đứa bé cao giọng hô to, nhưng những gì em nhận lại là tiếng vọng của chính mình. Sau đó là một em bé ăn mặc kì quái, chậm chạp bước ra.

Với trí thông mình của một đứa trẻ như Tsunayoshi, không hề hay biết một em bé xuất hiện trong một khu rừng không biết tiềm ẩn những nguy hiểm gì là một điều kì lạ thế nào, Tsunayoshi cho rằng em bé này cũng bị lạc giống mình, liền tiến lên hỏi.

"Bé ơi, em cũng bị lạc sao?"

Reborn nhíu mày nhìn đứa bé kia, nhìn mặt ngu ngơ của đối phương liền biết là ham chơi chạy vào đây nhưng quên mất đường ra. Lòng tốt nổi lên có ý định đưa đứa bé này ra ngoài. Còn việc cơ thể hắn đang có vấn đề, hắn nhịn được.

"Tôi sẽ đưa cậu ra ngoài, theo tôi." Reborn nói rồi đi trước, còn Tsunayoshi ngốc nghếch cứ theo sau.

Xem ra em bé biết nơi này là nơi nào, thật là may quá. Tsunayoshi vui vẻ nghĩ.

Mà Reborn đang cảm thấy cơ thể dần nóng lên, như là sốt cao khiến hắn khó chịu ra mặt. Gương mặt baby đáng yêu nhăn nhó, hằm hằm sát khí.

Đều tại cái viện nghiên cứu chết tiệt đó, nếu không hắn đâu phải dính cái căn bệnh quỷ quái này. Tay chân bỗng chậm chạp dần, còn thèm ăn thịt sống. Hiện tại Shamal đang nghiên cứu thuốc chữa, mà hắn chiều nay còn phải đi tiêm thuốc ức chế...

"Em tên là gì vậy? Anh là Tsunayoshi." Tsunayoshi tiến lên chỗ Reborn, ngây ngô nói.

Reborn cũng chẳng ngừng lại, tốt bụng cho một cái liếc mắt. Tính không nói chuyện nhưng bị nhìn chăm chú bởi đôi mắt trong trẻo kia, Reborn đành hừ một tiếng.

"Reborn, sát thủ mạnh nhất——"

Nhưng là hắn chưa kịp nói xong, một cỗ mùi hương thơm ngọt xộc thẳng vào mũi, làm hắn gần như mất đi lí trí, xông vào đứa trẻ kia, há miệng muốn cắn cái cổ nhỏ nhắn đó.

Nhưng Reborn kiềm chế lại, hắn cố gắng không cắn xuống, bởi trong thâm tâm hắn luôn có suy nghĩ rằng, nếu như hắn bị nhiễm mà đã khó khống chế như vậy, những người khác thì càng khó hơn. Nếu như có thể truyền nhiễm, thì tai hoạ sẽ giáng xuống đất nước này. Vì vậy hắn phải chống cự trước mùi hương kia, mắt Reborn dần mờ đi, hắn mất đi ý thức nằm trong lòng Tsunayoshi, yếu ớt hít thở.

Tsunayoshi tuy có chút luống cuống vì Reborn lao tới rồi ngủ đi trong lòng mình, nhưng đến khi thấy gương mặt Reborn bắt đầu biến đổi liền gọi ngay sự trợ giúp từ Cửa Hàng Dị Giới.

【Xin chào quý khách, tôi là IA. Quý khách có vấn đề cần giúp đỡ sao?】

"IA-chan, em bé này bị bệnh. Tsunayoshi muốn giúp em ấy. Có thể tìm thuốc chữa trị luôn sao?" Tsunayoshi nhìn đứa bé một nửa gương mặt biến thành màu xanh nhạt, nổi lên không ít mồ hôi, gọi IA tìm kiếm giúp đỡ.

Bảng điện tử hiện lên một tia sáng nhỏ chiểu thẳng vào người Reborn, quét từ trên xuống dưới rồi biến mất, sau đó Tsunayoshi nghe được IA nói.

【Thứ quý khách, qua quá trình quét thân thể của người đàn ông này cho thấy người này bị nhiễm virus Zombie, tôi xin đề cử thuốc viên chữa trị tới từ thế giới Mạt Thế, thuốc có thể chữa trị ngay khi người này chưa biến thành Zombie được. Hiện tại dùng thuốc này là tốt nhất! Tuy nhiên vì thuốc này thuộc hàng đặc biệt của Cửa Hàng nên chỉ có thể mua với số lượng từ 1 đến 10 viên trong 1 tháng, quý khách muốn mua bao nhiêu?】

"1 viên! Tiền cứ trừ vào tài khoản!" Tsunayoshi ôm lấy Reborn, câu hiểu câu không gật đầu đáp. Tsunayoshi có hiểu thuốc chữa Zombie là cái gì đâu, với khả năng nghe hiểu có hạn của mình, em nghe ra ý chính là tốt rồi.

【Đã rõ, thuốc giải virus Zombie: 1000 yên. Vào giỏ!】

Ngay lập tức trên tay Tsunayoshi xuất hiện một viên thuốc màu đỏ xanh lạ mắt, Tsunayoshi nhìn thuốc lại nhìn đứa bé đang mất ý thức. Chợt nhận mình lại gặp rắc rối mới. Tsunayoshi phải làm thế nào mới khiến em bé này uống được thuốc đây?

"IA-chan, tìm cách để em bé uống nó đi!"

【Đã rõ, khởi động chế độ ép buộc.】

Ngay lập tức, từ màn hình điện tử xuất hiện những sợi dây màu cam vàng mỏng như tơ bay ra, chạm đến mặt đứa bé thì miệng đứa bé há ra, sau đó nó bay đến tay Tsunayoshi rồi cầm lấy thuốc viên đút thẳng vào trong miệng đứa bé.

Sau khi chắc chắn thuốc đã tới dạ dày, những sợi dây rút về màn hình điện tử. Sau đó là giọng nói tràn đầy từ hào của IA.

【Đã hoàn thành, thưa quý khách. Cảm ơn đã sử dụng sản phẩm của Cửa Hàng Dị Giới, hẹn gặp lại quý khách lần sau.】

"Cảm ơn IA-chan, tạm biệt!" Bảng điện tử nhanh chóng biến mất, chỉ còn lại Tsunayoshi và em bé đang ngủ say trong lòng.

"Reborn-chan nhất định sẽ khỏe lại, mặc dù 1000 yên bị mất nhưng không sao, Reborn nói sẽ giúp Tsunayoshi ra khỏi nơi này." Tsunayoshi bế Reborn lên, tìm một nơi thoải mái gần đó ngồi xuống nghỉ ngơi, chờ đợi em bé tỉnh lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net