IV - Friend

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Khẩn trương lên !!! Kiểm tra hầm rượu mau Lizzy"

"Phía bên này căng ra một chút , đúng rồi treo cao lên !"

"Hương liệu phòng xông cần bổ sung !!!"

"Bữa tối tốc hành lên !!!"

"...."

Thảm cảnh mà....

Nếu ai đó chưa từng thấy một trận náo loạn thì cứ đến kĩ viện lúc này , đảm bảo sẽ được tận mắt chứng kiến sống động full HD không che luôn . Mặc dù vốn đã quen với nhịp điệu tất bật hối hả thường niên , nhưng hôm nay lại còn bồi thêm không khí căng thẳng bao trùm thật khiến cậu chỉ muốn đào cái hố chui xuống tự chôn cho yên phận.

Đoàn khách áo đen ấy chính là người của thế giới ngầm - Mafia . Một cái tên mà bất kì thường dân nào cũng khiếp sợ khi nghe đến . Những quý ông và quý bà bóng tối , cao ngạo , sắc lạnh , đầy thủ đoạn . Có khá nhiều trường hợp đến đây mạo danh Mafia nhưng đều chỉ là hạng ba hoa dối trá . Bởi vì khí chất của những con người vươn mình lên từ xã hội đáng sợ đó không phải ai cũng giả mạo được.

Hei từ khi có đoàn khách ấy đến thì rất phấn khởi , vẻ tò mò thích thú lộ rõ trên khuôn mặt nghịch ngợm . Cậu từ lâu đã được nghe nhiều về họ từ những cậu chuyện của cô Virgina , sự ngưỡng mộ hình thành trong khối óc non nớt như một ước mơ viễn vông không bao giờ có thể với tới . Cậu ở đây chỉ là một thằng bé giúp việc vặt con của kĩ nữ , cái địa vị thấp kém nhất trong số tất cả những thứ thấp kém , còn Mafia thì khác . Họ tuy không hào nhoáng với tiếng tăm nổi trội như các vị quan chức cấp cao hay các idol , thế nhưng ở những con người đó chính là uy lực dọa người mỗi khi nghe đến tên , là một nỗi kinh sợ vô hình và quyền lực bí hiểm luôn phải dè chừng mà không một ai dám xâm phạm.

Các phòng trọ cao cấp nhất khu kĩ viện được chuẩn bị chu đáo hoàn hảo , những cô gái bán hoa xinh tươi nhất cũng cuống cuồng tân trang bản thân mong sẽ kiếm chác được gì đó , thậm chí nếu cô nào may mắn được chuộc ra làm vợ lẻ sẽ là cả một cơ hội đổi đời. Mấy hôm nay mẹ cậu cũng bắt đầu tập đàn nhiều hơn , bà cùng dàn xướng ca quần quật không ngừng nghỉ . Cứ hễ đi ngang phòng hòa thanh ở khu tách biệt nhất là Hei lại nghe được tiếng Hạc Vĩ Cầm thanh thoát của mẹ , trong trẻo và ngân vang như khúc nhạc thiên đường . Nó phần nào xoa dịu đi mệt mỏi và nỗi buồn bã không được bén mảng đến gần phòng mấy vị khách kia của cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC