Lesson 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đằng sau một người vô cùng thành công là ly cà phê không thể thiếu."

------------------------------------------------------------

Reborn là sát thủ vĩ đại nhất thế giới. Được mọi người kinh sợ và không bị thách thức bởi bất cứ ai, hắn tồn tại như một vị thần, được mọi người tôn sùng.

Tất cả ước muốn của hắn đều được thực hiện, mọi câu lệnh đều được tuân theo. Một người mà tất cả chỉ biết tới sự hoàn hảo. Không thể phủ nhận rằng hắn, là một kẻ không có bất cứ sai lầm nào.

Nhưng, ngược lại với suy nghĩ của nhiều người, Reborn trên thực tế, rất con người. Một người có những sai phạm và lỗi lầm của riêng mình. Sự khác biệt duy nhất giữa những gã gà mờ và Reborn là khả năng che giấu khuyết điểm đó thuần thục.

Nhưng kể cả thế, nó không có nghĩa là Reborn không có những lỗi sai. Một trong số ít lỗi sau này đã được vị Decimo tương lai biết được bằng con đường khá đau thương là sự bất lực của Reborn trước việc hành xử chuyên nghiệp (theo cách nói của Reborn) với người khác khi không uống một cốc espresso ít nhất một lần trong ngày đó.

Không có espresso, Reborn chắc chắn sẽ, không phủ nhận được, tuyệt đối sẽ trở thành người tàn ác nhất và là một gã xấu xa khốn n- *khụ* ý tôi là người mà thế giới chưa từng chứng kiến.

Và nó cũng không giúp được sự thật là Decimo tương lai là học trò của vị sát thủ vừa nói trên. Kết quả? Một người tàn ác không kém và xấu xa khốn- *khụ* ý tôi là một người có thể sánh với vị sát thủ này khi không được phục vụ liều thuốc cà phê thường ngày với mười thìa đường trước khi bắt đầu trải qua....một ngày đầy sự kiện của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net