Lesson 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Em sẽ làm anh hãnh diện một ngày nào đó."

------------------------------------------------------------------------------------------------

Lambo là người ít tuổi nhất. Khi chỉ mới 5 tuổi, cậu trở thành Hộ vệ Sét chính thức của Vongola Decimo.

Và bởi vì vậy, cậu được đối xử hoàn toàn khác biệt. Đúng là cũng có chút ích lợi như là cậu được cưng chiều hơn bởi những đàn anh chị lớn tuổi hơn và chưa phải nhận một nhiệm vụ nào hết.

Nhưng mà cậu không hề thích thế. Cậu cũng là một hộ vệ kia mà! Tức là cậu cũng phải được làm mấy việc của hộ vệ như những anh chị cậu chứ. Cậu cũng muốn tham gia, cũng muốn chiến đấu bên cạnh họ, chứ không phải được bảo vệ! Thậm chí đến Chrome còn có thể làm được!

Lambo chỉ có thể thở dài chán nản trước khi trút vào con hình nộm trước mặt với lửa sét. Sau khi một vài con hình nộm đã cháy xém, Lambo chậm rãi quay về phòng.

Trước khi Lambo kịp đi vào phòng mình, một người quản gia tiến tới. "Thứ lỗi cậu chủ Lambo, nhưng ngài Decimo mong muốn được gặp ngài trong phòng làm việc bây giờ." người quản gia nói. Lambo nhướn mày.

Lambo lười biếng vác mình đến phòng làm việc của Tsuna. Sau khi gõ cửa, cậu bước vào như mọi khi. "Tsuna-nii, anh muốn gặp em ạ?" Lambo hỏi.

Tsuna ngước lên từ đám giấy tờ và mỉm cười khi thấy Lambo. "À phải Lambo, đúng là anh muốn thế." Tsuna nói khi lấy ra một tệp giấy màu kem. "Anh sẽ gửi em đi một nhiệm vụ cùng với Chrome." Tsuna bảo.

Khi nghe thấy từ 'nhiệm vụ', mắt Lambo sáng rực lên phấn khích. "Đây là...nhiệm vụ đầu tiên của em?" Lambo hỏi khi nhận lấy tệp giấy màu kem.

"Phải, anh muốn em và Chrome thu thập thông tin về hoạt động của một Famiglia. Nó có thể không như em mong đợi, cơ mà đây là một cách tốt để khởi đầu." Tsuna nói.

Lambo ước gì mình có thể nhảy cẫng lên và ôm Tsuna đến nghẹt thở nhưng mà cậu kìm lại được. Thay vào đó, cậu mỉm cười. "Cảm ơn anh, Tsuna-nii. Em nhất định sẽ khiến anh hãnh diện." Lambo cam đoan.

"Em đã luôn làm anh tự hào vì là em trai anh rồi. Và nhiệm vụ này nghe qua thì đơn giản, nhưng nó cũng có thể trở nên nguy hiểm nên anh muốn em và Chrome luôn phải cảnh giác." Tsuna nghiêm túc nói.

Lambo gật đầu hiểu ý. "Vâng, Tsuna-nii." Tsuna cười. "Chrome đang đợi em ở cửa chính đó. Chúc may mắn và nhớ giữ an toàn nhé." Tsuna gửi Lambo lời chào trước khi cậu rời đi.

Lambo nở nụ cười thật lớn đáp lại. "Em nhất định sẽ!" cậu nói trước khi chạy ra khỏi phòng làm việc để gặp mặt với Chrome.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net