Lesson 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Chúng ta sinh ra để để trở thành một người chân chính, chứ không phải một người hoàn hảo."

-----------------------------------------------------------------------------

Chrome là một trong hai hộ vệ Sương mù của Tsuna. Cô cũng là phái nữ duy nhất trong nhóm. Sống trong thế giới nơi xung quanh là những người trái giới mạnh hơn cô rất nhiều, nó chắc chắn không giúp cô nâng sự tự tin vốn đã rất thấp của mình lên chút nào.

Mình đã đủ mạnh chưa? Mình hẳn là không đủ dũng cảm? Mình chẳng phải không đủ hoàn hảo sao? Mọi người sẽ bỏ mình chứ? Mình thậm chí có đang tồn tại không?

Những câu từ đó tràn ngập trong đầu cô và không chịu rời đi, khiến cô luôn gặp ác mộng. Ác mộng về cô là Nagi, là cô gái chẳng ai muốn. Cô luôn tự hỏi tại sao mình được sinh ra? Tại sao mình lại được sống và hít thở?

Nhưng bất cứ khi nào những suy nghĩ tiêu cực kia bủa vây lấy cô, Mukuro-sama và vị boss của cô sẽ luôn tới bên cạnh cô, an ủi cô bằng những lời nhân từ và những cái chạm nhẹ nhàng. Quả quyết với cô rằng cô đang sống.

"Không sao đâu. Cậu là thật. Cậu vẫn đang sống. Cậu đang ở đây. Cậu đang ở bên chúng tớ. Chrome, cậu an toàn mà."

Và khi cô chìm vào giấc ngủ trong những cử chỉ nhẹ nhàng của Mukuro-sama và những câu từ hiền dịu của boss mình, cô không thể không thì thầm lời cảm ơn, và không bỏ qua câu trả lời của họ trước khi chìm vào giấc ngủ.

"Cảm ơn vì đã sinh ra đời, Chrome."

------------------------------------------------------------------------------

T/N: Nói thật là mình quên Tsuna gọi Chrome là gì rồi, chả nhớ là 2 người bằng tuổi hay Chrome bé hơn nữa :v Ai nhắc mình cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net