chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bọn họ kéo cô vào căn phòng tối trong một đường hầm dài sau vườn. Cô đến đây chưa lâu nhưng cũng đã đi quanh tất cả ngóc đầu của căn biệt thự tại sao văn bản vẫn chưa từng thấy qua nơi này đi????
Chúng đẩy cô xuống chiếc ghế giữa phòng. Căn phòng này rộng và tràn đầy sát khí. Mùi tanh của máu sốc lên mũi cô, cô hoảng loạn nhìn xung quanh, hầu như đều là dao kéo, tất cả đều là đồ tra tấn người khác. Anh rốt cuộc định làm gì cô đây?? Không kiềm chế được mà nấc nhẹ mấy tiếng, nước mắt cứ vậy chảy xuống gò má nhỏ. Cánh cửa động nhẹ Taehyung bước vào tiêu soái lạnh lùng, nhìn anh hờ hững với tất cả mọi thứ xung quanh. Ánh mắt rơi xuống người ngồi xa kia khóe miệng nhếch lên đầy căm giận.
-"Làm đi!! "- một câu nói này của anh mấy tên kia lập tức với lấy chiếc roi cách đó một chút. Ánh mắt vô cảm quất thẳng vào người cô.
-"Á-------------!!!! "- cảm giác đau rát truyền đến khiến nước mắt của cô tuôn trào không ngừng những vết roi như cứa vào cơ thể bé nhỏ, trắng trẻo yếu ớt của cô. Những vết roi vẫn không thương tiếc hạ thẳng xuống người cô. Vài vết dài gỉ máu đỏ tươi nhỏ xuống nền nhà. Lúc này mùi máu của chính mình làm cô đau lại càng đau. Cô ngất lịm đi. Khuôn mặt thỏa mãn của Taehyung bỗng nhiên trở lên nghiêm túc, cảm giác vui thích khi thấy cô chịu đau không tệ.
-"nước!! "- giọng trầm ổn lại cất lên.
-"Ào__________"- một gáo nước dội xuống toàn thân đau xót đến chết điếng, cô kêu một tiếng ánh mắt yếu đuối trở lên lạnh nhạt. Hướng thẳng vào anh. Thoáng ngạc nhiên Taehyung cười cợt.
-"muốn đấu với tôi!!? Được rồi! "-
-"Dừng! '- cả đám người dừng lại kéo cô lăn lộn trên sàn. Hất cô xuống phòng khách. Sai một người làm.
-"cô!! Mau tắm cho cô ấy!! À nên tắm bằng loại sữa tắm cao cấp vào, vậy mới xứng "- ai mà không biết cô bị thương đến vậy tắm bằng sữa tắm sẽ ra sao. Cô người hầu khẽ cau mày xót xa, nâng cáy tay trắng trẻo đầy máu của cô lên lầu. Tiếng hét thất thanh của ami trong phòng tắm làm Taehyung nhếch khóe miệng. Tuy người hầu kia rất thương hại Ami đj. Cô ta cũng nhất định hiểu ít nhiều trái lời sẽ ra sao.
Trong phòng tắm
;"xin lỗi cô'- ami lắc đầu mệt nhọc
-"không sao cả"-
_____________________
Cô vịn vào cầu thang nặng nhọc bước xuống. Mấy vết thương vẫn cứ gỉ máu. Ánh mắt hướng đến Jin đang ngồi trong phòng khách. Lần này lại là trị thương cho cô sao?? Vậy cũng tốt. Cô nhất định sẽ không gục ngã sẽ không bao giờ để Kim Taehyung vui sướng. Cô ngồi xuống đối diện Jin. Im lặng cho cậu chữa trị, vầng trán thỉnh thoảng nhăn lại. Lông mi dài cong vút nháy mấy cái môi nhỏ anh đào mím lại. Đợi Jin làm xong cô đã trở thành một xác ướp rồi. Cả người cô đầy vết băng bó. Những dải băng trắng quấn quanh người.

__________ngày hôm sau _____
Căn biệt thự hôm nay náo loạn lạ thường cô được nghỉ ngơi vì Jin ép. Nên ngồi đưa mắt nhìn họ. Cả một đám người chuẩn bị rất nhiều thức ăn, đều là đồ tuyệt hảo. Chỉ là không biết họ làm cái gì .
Cô đang nghĩ mông lung một người đàn ông trung niên bước vào khuôn mặt nghiêm túc lướt qua căn nhà một lượt. Bước đến ghế ngồi. Chỉ nghe quản gia chào một tiếng "ông chủ"- có lẽ chính là bố của Taehyung.
Lúc sau Taehyung bước xuống anh ta hôm nay trầm ổn và lạnh nhạt gấp trăm lần mọi ngày. Ánh mắt thoáng buồn đến đau lòng. Khi nhìn đến người ngồi trên ghế lại có chút khinh bỉ lên tiếng.
-"chủ tịch đến đây làm gì!? "- chủ tịch?? Không phải vừa nãy là quản gia gọi một tiếng ông chủ sao. Chỉ có thể là quan hê gia đình không tốt đi.
-"ngày giỗ vợ ta không lẽ ta không thể đến"- giọng nous thản nhiên của chủ tịch Kim làm Taehyung trở lên lãnh khốc hơn hương vị bạc hà trở lại cay nồng. Khuôn mặt đẹp của Anh hiện lên một tia căm thù.
-"nực cười!! Mẹ tôi chết không phải do ông làm ra sao!!? Cái gì gọi là ngày giỗ vợ ta? Tại sao không xem lại ông mà đối xử với bà tốt một chút bà hiện giờ đã không nằm dưới lòng đất lạnh lẽo đi"- sự trầm ổn hiện rõ , giọng anh trở thành khản đặc.
-"ngày đó ta không...... "-
-"tôi không muốn nghe"- không để ông nói hết anh đã chặn lấy.
-"vậy vẫn nên để ta thắp cho bà ấy nén hương đi"- kim chủ tịch đứng lên
-"dừng!! Đừng ở đây mèo khóc chuột. Về với nhân tình của ông đi"- anh cười nhạt.
-"mày... "- tròng mắt Taehyung lộ rõ sự kìm nén.
-"CÚT______"- Một tiếng này vang lên Kim chủ tịch lắc đầu tức giận bước đi. ________cô ngồi trên phòng mình____
Hôm nay nơi này náo nhiệt. Sau đó chỉ còn lại quả gia, cô và anh. Bàn cỗ lớn kia dọn lên cũng cho bà Kim sau đó cô cũng không quan tâm lắm.
Hiện tại đã 9h tối . vết thương đau lại càng đau hơn cô lê bước xuống dưới kiếm đồ ăn. Cuối hành lang chợt nghe tiến người cô nhẹ nhàng bước đến. Khuôn mặt trở lên bất ngờ tột cùng . bên trong Kim Taehyung đang ôm bức ảnh mẹ anh khóc nấc lên. Dáng vẻ này của anh chưa thấy qua bao giờ. Có thể là như vậy! Là đã trải qua nhiều chuyện đau lòng.
Tặng bạn dm419---- tại lâu không để ý nên ra hơi chậm . cmt nhivào nhé


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ann #thiên