12.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tặng nốt lun nè, yêu tui chưaaaaa 💙😘

——————————————

mới yêu nhau một tháng mà cứ tưởng như sihun với eunsang và vợ chồng già ý.

mỗi sáng, sihun sẽ đưa eunsang đến tiệm cafe, hun nhau một cái tạm biệt chúc một ngày mới tốt lảnh.

đến trưa eunsang sẽ nấu hai phần cơm gia đình thơm ngon nóng hổi rồi đến công ty bất động sản nho nhỏ của sihun, cùng nhau ăn bữa trưa đầm ấm và hạnh phúc. tiện thể cầm thêm cho anh một ly capuchino để buổi chiều anh sẽ có tinh thần tỉnh táo làm việc.

đến tối, sihun sẽ cố gắng hoàn thành sớm nhất cod thể rồi qua tiệm cafe phụ eunsang bán hàng, đến tầm 8 giở quán sẽ đóng cửa. đôi chim cu sẽ cùng nhau đi ăn và trở về nhà ôm nhau ngủ.

thế rồi sẽ lại một người mới nữa lập lại y nguyên chu chình vừa rồi, thật sự y hệt như một đôi vợ chồng già luôn.

có những ngày, nhiều việc sihun phải tăng ca, eunsang sau 8 giở sẽ đến bên anh, bóp vai giúp anb thư giãn, giúp anh dọn dẹp văn phòng và ở bên anh đến khi xong việc.

cuối tuần thỉnh thoảng cậu giám đốc trẻ của chúng ta sẽ trốn việc đưa người yêu đi xem phim, đi công viên giải trí,...

cuộc sống trôi qua đơn giản bình yên nà tràn đầy màu hường.

làm cho đôi chim cu seongjun junghwan - những ngưởi đã chứng kiến quá trình từ gặp mặt yêu đơn phương rồi giận dỗi vân vân phải thốt lên, chúng mày nhìn còn nhạt nhẽo hơn bọn anh nữa.

thế nhưng tình yêu mà, 11 cặp đôi sẽ có 11 kiểu yêu khác nhau, làm gì có cái gì là tiêu chuẩn.

thế nhưng chuyện tình nhạt nhẽo không sóng gió đến độ của sihun và eunsang có lẽ không ai qua được. tới cái mức ra mắt gia đình cũng đầm ấm, hạnh phúc, không phản nàn, không phản đối, không chặt chém. hoàn toàn là không khí gia đình già. có lẽ hai nhà cũng đã thấy con mình 9 năm nay đã quá khổ rồi. hai đứa có thể đến với nhau là hạnh phúc cần phải chúc mừng.

mới hoàn thành xong một hợp đồng lớn, sihun nghĩ bản thân cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi thôi, cậu cũng đã mệt mỏi quá nhiều rồi.

hơi lạm dụng chức quyển thế nhưng sihun cũng để cho bản thân nghỉ ngơi một tuần. một tuần nà chỉ nằm nhà thôi thì chán lắm, thế nên anh liền lên kế hoạch du lịch. hừm đi với eunsang là chắc chắn, nhưng chắc là rủ thêm seongjun và junghwan nữa nhỉ.

thế là chỉ vì một làn ngẫu hứng của sihun mà 4 anh em có dịp cùng nhau quây quần, vui vẻ. địa điểm du lịch... là đảo jeju.

thật ra seongjun sihun junghwan và eunsang đã quá hiểu và thân nhau rồi. hoi dường như không chỉ là nhũng người anh em bạn nè nữa, trên tất cả, họ là một gia đình. vậy nên hoạt động trò chơi tham quan gì gì đó có lẽ là không cần thiết. chỉ nghỉ ngơi tĩnh dưỡng trong resort rồi cùng nhau ăn bữa cơm như vậy là đủ.

cũng sắp hết một tuần, lần đi này sihun một là muốn ở bên người yêu, ở bên những người bạn thân nhất, hai là anh muốn hoàn thành một thứ mà anh đã nợ các fan 8 năm... bản full go get her.

ngày cuối cùng trước khi về seul, sihun thuê một phòng thu âm tại jeju rồi cùng eunsang seongjun và junghwan thu âm bản full.

từ bỏ nghiệp ca hát nhưng đây là mối nặng lòng duy nhất của anh mà có lẽ không chỉ của riêng anh. tuy thời gian có hơi dài nhưng cuối cùng lời hứa cũng được thực hiện.

trở về seul, junghwan đề nghị với công ty một concert, rhymer thật sự rất thương bốn cậu nhóc này, cũng rất có lỗi và tiếc nuối vì không thể hỗ trợ chúng hoàn thành ước mở nên liền ngay lập tức đồng ý concert này.

mọi thứ thực hiện rất nhanh, và kỹ càng, tỉ mỉ. dàn khách mời công bố làm tất cả mọi người đều giật mình. 97 tts đã đi thi producex101 năm ấy, ab6ix, viction, up10tion, myteen, và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

ngay 5 phút sau khi mở đơn đặt vé online, sold out.

tuy công ty chỉ nói là concert đặc biệt junghwan dành tặng fan nhưng cũng khiến mọi người không khỏi đoán già đoán non.

dưới sự tò mò của dư luận, concert cũng chầm chậm mà đến.

một tiếng đầu concert là giọng hát ngọt ngào, ấm áp của junghwan cùng những màn giao lưu với fan. không phụ sự mong mỏi của mọi người, phần chính cũng đã đến.

- các bạn ngồi đây có những bạn mới biết đến tớ và chắc cũng có những bạn đã theo tớ từ những năm đầu tờ xuất hiện trên sân khấu. và có lẽ trong cuộc đời ca hát của mình tớ mãi mãi không thể quên được cuộc thi producex101 lần đấy. tuy rằng tớ không thể dành được kết quả tốt nhưng producex101 đã cho tớ rất nhiều, những người bạn tốt, những kinh nghiệm hữu ích và những bạn fan hết sức đáng yêu. 8 năm trước lúc thi producex101, brand new boys chúng tớ đã mang đến cho các bạn một phần của bài hát go get her và bọn tớ cũng đã hứa sẽ gửi đến các bạn bản full sớm nhất có thể. thế nhưng bọn tớ đã để các cậu phải chờ lâu rồi, ngay lúc này đây! chúng tớ sẽ gửi đến các cậu bản full go get her.

cả hội trường không thể kìm được mà hét lên, cuối củng thù họ cũng có thể chờ được giây phút này.

4 phút biểu diễn là 4 phút khán đài chìm trong nước mắt, nước mắt của sự hạnh phúc. cuối cùng thì 8 năm chờ đợi của bnb4 stan cũng đã được đền đáp. cuối cùng thì họ cũng chờ được đến lúc này. những chàng trai số lận đận của họ cuối cùng cũng hạnh phúc rồi.

go get her kết thúc, cả 4 người mắt cũng đã đỏ hoe, thật may mắn vì họ có thể hoàn thành lời hứa muộn màng.

một ý tưởng nảy ra trong đầu sihun...

- các chàng trai ngồi trên khán đài kí ơi, liệu các cậu có muốn cùng diễn lại những bài hát ở producex101 không nhỉ?

dù sao cũng đã đến tận đây, tại sao họ lại không cống hiến hết mình cho các fan chứ.

nên dù là quần bò rách cùng hoodie, họ vẫn lên diễn và bùng cháy hết mình.

boss, the 7th sense, love shot, mama, lullaby, girl girl girl, clap, adore you, energetic, light, where you at, dejavu, me after you, to my youth, twit, finesee, belivier, swalla, yes or no, barcode, attention, turtle ship, super special girl, monday to sunday, pretty girl, move, u got it, dream for you, to my world và x1-ma. tất cả đều được diễn lại

tất cả ký ức đều dội về trong đên concert ấy, bao niềm vui, hạnh phúc, nước mắt, khổ đau đều dội lại trong tâm trí mỗi người.

đó không còn là concert của junghwan hay brand new boys nữa, đó là concert của cả 101 người. 5 tiếng này sẽ mãi là kỷ niệm đẹp khó phai nhất của những người đang ở đây.

ký ức về những tháng năm tuổi trẻ nhiệt huyết và nồng cháy với khát khao, ước mơ của mình. ký ức về những tủi buồn khổ đau luôn có bạn bè anh em bên cạnh an ủi và tâm sự. ký ức về những ngày tháng vùi đầu trong phòng tập đối mặt với tấm gương to lớn mà thấy mình thật nhỏ bé. ký ức về sự đấu tranh quyết liệt mà đầy thiện ý cho những suất debut ít ỏi. ký ức về những tình yêu chớm nở xinh đẹp và tươi sáng như bông hoa anh đào.

giờ đây tất cả họ, dù đi trên đường vòng hay đường thẳng thì cũng đã tới đích rồi. có những người đạt được ước mơ, những người chệch đường rat và chuyển hướng sang công việc khác, thể nhưng dù thế nào, thì cuộc sống cũng đã ổn định, mọi thứ đều mãn nguyện.

quan trọng hơn nữa, giờ đây:
seonjun có junghwan
mingyu có hyungjun
jungmo có hyunbin
tony có tử việt
junhao có mahiro
yunseong có minhee
jinhyuk có wooseok
seungwoo có byungchan
dongpyo có dongbin
midam có seobin
yohan có junho
...
và quan trọng là sihun có eunsang

thật may mắn vì họ đã không bỏ lỡ nhau, họ đã có nhau trong cuộc đời đầy bão tố chông gai này. để chẳng còn gì khiến họ phải sợ hãi nữa.

.end

——————————————
tôi đã cố viết end để còn vào năm học đây.

thật ra cũng không hẳn là ưng lắm mỗi tội tôi cũng không biết viết mấy cái ngọt ngào sến súa.

thế nhưng cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã theo dõi 💙

à chưa hết đâu tôi còn 1 ngoại truyện để cho màn q&a cơ chờ nhaaa

ban đầu định tách làm 2 cơ nhưng mà nghĩ chương cuối là chương 13 thì hơi kỳ nên gộp hết vào 1. tiết tấu hơi nhanh cả nhà cho mình xin lỗi nha :>>>

luv 💙❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net