❓💬

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. lần đầu các bạn gặp nhau khi nào?

dongpyo: em xem produce 101 ss2 đã thấy anh ý rồi, nhưng đến producex101 mới được thấy người thật.

hyungjun: lần đầu em thấy anh ý chắc là hôm audition đi.

minhee: em cũng gặp anh ý lần đầu hôm audition.

junho: hôm audition luôn chị ơi, producex101 là mồi lửa cho các mối tình nồng cháy mà.

tony: buổi audition của hongyi ạ, chúng em cùng vào thực tập một đợt.

junghwan: em đang luyện tập cùng anh sihun thì chị quản lý dẫn một bạn vào và bảo chúng em luyện tập cùng bạn ý, lúc đấy nhìn anh seongjun em còn tưởng mình thoát kiếp maknae cơ.

junhao: lúc bắt đầu thi yg treaser box ạ, lúc đấy team j bước vào nhìn ngầu ơi là ngầu luôn

jungmo: lúc em vào starship thì gặp anh ý, lúc đấy em rất ngại vì găp các bạn mới, cơ mà nhìn anh hyunbin với thằng wonjin chửi nhau thế là em ngồi cười hết cả ngại luôn.

wooseok: lúc em theo chị quản lý vào phòng tập để gặp các thành viên thì thấy jinhyuk đang xà nẹo bạn nào đấy, em đã tự hứa phải tránh xa thằng này ra.

byungchan: hôm đầu em gặp anh ý hình như là hôm audition của plan a, hôm đấy em thi vội tại còn phải đi học thêm nữa xong lúc em chạy cho không bị muộn thì đâm vào anh ý. tóc anh ý còn dài hơn bây giờ cơ nên lúc đến lớp em bảo với bạn em anh ý là thằng dở hơi mắt mù không nhìn thấy ngôi sao lung linh như em. mọi người đừng cho anh ý biết nha.

midam: audition của producex101, lúc đấy bọn em tranh ghế 1 đó, các bạn thấy tụi tui ngầu khônggg

eunsang: lần đầu thấy anh ý là lúc đi thăm quan phòng tập ở brand new music, anh ý là leader của team và nhóm đang ở lớp nhảy, nhìn anh ý chỉ đạo ngầu lắm luôn ạ. sau đấy thì chị quản lý bảo em được phân vào nhóm đó em vui lắm, hí hửng giới thiệu em là lee eunsang sinh  năm 2k2 thế là anh junghwan không nói gì cả lao vào ôm hôn em luôn làm em hoảng hốt.

(xin lược bớt câu trả lời của những người anh em thiện lành còn lại vì chúng nó nói giống nhau thuii)




2. các bạn bắt đầu đổ đối phương từ lúc nào?

dongpyo: lúc bọn em cùng nhau học ở lớp b đã rất thân với nhau, anh ý luôn chăm sóc và để ý em nên em cứ đổ từ từ.

dongbin: nhìn em ý nhảy boom boom thế là em đổ luôn. người đâu mà dễ thương ghê.

hyungjun: lúc anh mingyu bước vào là em đã đổ rồi >.<

mingyu: lúc em ấy hoàn thành không tốt buổi xếp lớp nhìn thương lắm ấy, giây phút đó em chỉ muốn ôm bé vào lòng và bảo vệ em ấy cả đời thôi.

minhee: sau cái đừng để táo rơi thì em quyết định bán giá luôn, liêm sỉ gì tầm này nữa, có anh người yêu như yunseong mới quan trọng.

yunseong: đừng ai nói với minhee là em đổ nó từ buổi audition nhé vì đến tận đừng để táo rơi thằng bé mới đổ em, mất giá quá.

junho: em đổ lúc thấy ảnh răng thỏ của anh ý ~.~ nhìn cute ơi là cute luôn =>>>

yohan: em không thích skinship, nhưng junho là ngoại lệ.
➡️ yscdsl: nhưng tôi hỏi là giây phút anh đổ junho cơ

➡️ yohan: thì nó là thế đó :)))

➡️ yscdsl: ? :)))

➡️ dongyoon: tổ sư bố logic của bọn yêu nhau.

tony: yêu anh từ cái nhìn đầu tiên? đúng vậy chính là thế đó!

ziyue: sét đánh có thật đấy mọi người đừng đùa, nhìn tony một phát là em biết duyên kiếp này của em đến rồi.

junghwan: anh ý lúc mới vào ít nói hiền lành đáng yêu lắm, nên em hạnh phúc cực kỳ cuối cùng cũng có người cùng em chịu cái loa kim sihun rồi, nào ngời về sau anh ý vẫn hiền lành đáng yêu mà không ít nói chút nào :))) nhưng đến lúc đấy thì em đã đổ không thể dậy được nữa rồi.

seongjun: đổ vì junghwan là junghwan. chẳng có lý do gì cả, chỉ là junghwan nên em yêu thôi.

junhao: mọi người đã xem yg treaser box chưa? mahiro ngầu nhỉ? nên là em đổ vl từ lúc nào không hay.

mahiro: cho em xin một lý do nào đấy khi mọi người nhìn thấy nụ cười junhao mà không đổ đi?

jungmo: hừm cậu ấy thật sự là kẻ trộm đó mọi người ạ, cậu ấy ăn cắp trái tim em ngay từ lần đầu chúng em chạm mắt, ghét thật nhưng mà lỡ yêu rồi >.<

hyunbin: em vẫn nghĩ những người giàu có sung sướng thưởng chảnh, lần đầu tiên em thấy một thiếu gia mà ngáo thế :))) nhìn hay hay nên bắt chuyện, thân thiết rồi đổ luôn :))

wooseok: thật ra em vốn không rõ tình cảm của mình. em luôn ỷ lại vào cậu ý, cậu ấy luôn ở bên quan tâm và chăm sóc em. mùa đông em đâu cần áo khoác, cậu ấy luôn từ đằng sau ôm em, ủ ấm cho em. mùa hè em cũng đâu lo phải cầm quạt, vì cậu ấy đã chuẩn bị sẵn cho em rồi. buổi tối hôm nào mất ngủ, cậu cũng ở bên ôm trọn em vào lòng vỗ lưng em thế là mắt díu lại liền. mãi cho đến lúc debut cùng x1, em mới biết xa cậu ấy em khổ thế nào.

jinhyuk: khi cậu ấy lấy kéo cắt bộ olaf của em mà bất cẩn cắt vào tay, khi ấy em nhận ra mình thương đôi tay ngọc ngà kia hơn bộ olaf nhiều.

byungchan: lý trí em thì chửi anh ấy nhưng con tim em cứ không tự chủ mà dõi theo anh ấy rồi. chẳng biét em đổ từ giây phút nào nữa. em chỉ nhớ sau khi em biết tình cảm của mình thì em bám riết lấy anh ý luôn.

seungwoo: ban đầu ở bên byungchan là bản năng làm mẹ, chả hiểu sao lâu lâu dần trở thành nghĩa vụ người chồng :)))

midam: nếu ngày ngày mọi người đều có một cái đuôi trực chờ lúc mọi người mệt mỏi liền đưa nước, bóp vai, hỏi han thì mọi người sẽ hiểu được em thôi.

seobin: nhìn anh ấy nhỏ bé trên ghế #1, em đã muốn ở bên bảo vệ anh ấy rồi.

eunsang: giữa một ông anh mười mấy tuổi tỏ ra lạnh lùng và một ông hai mấy tuổi tỏ ra đáng yêu thì tất nhiên là em sẽ chọn người bình thường nhất.

➡️ yscdsl: nhưng sihun cũng tỏ ra đáng yêu mà?

➡️ eunsang: chị có ý kiến gì sao?

➡️ yscdsl: ...

➡️ dongpyo: meku còn bày đặt làm giá.

sihun: hừm giây phút em đổ ý hả... em cũng không nhớ rõ nữa. em chỉ biết em thương eunsang vì sự hiền lành dễ thương tốt bụng của thằng bé, thương eunsang vì mái đầu đỏ xinh xắn, thương eunsang vì giọng hát ngọt ngào, thương eunsang vì ngơ ngơ ngáo ngáo nhưng luôn nhiệt tình và thân thiện, thương eunsang vì nó chơi game kém vl toàn làm trò hề cho hội anh em, thương eunsang vì eunsang là eunsang. chỉ cần là eunsang thì cái gì em cũng thương.

➡️ myunghoon: thứ u mê :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net