3.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

sau lần nói chuyện trước nưới yohan (vừa nói chuyện vừa nghe nó chửi), sihun cũng dần an tâm hơn về các chàng trai của anh.

junghwan bây giờ đi solo, không quá đình đám nhưng cũng tính là thành công. đây thật sự là những gì thằng bé xứng đáng được nhận. junghwan có chất giọng thật sự rất tuyệt, nhẹ nhàng ấm áp, dễ thương hay cả những nốt cao thằng bé cũng cân được hết. sau bao nhiêu công sức bỏ ra kết quả này quả thực là siêu mãn nguyện. thật tốt vì bây giờ em đã có thể đi trên con đường trải hoa, chờ album đợt sau phải ủng hộ thật nhiều mới được.

seungjun đã từ bỏ giấc mơ làm idol, có lẽ nhiệt huyết cùng kiên trì ban đầu cũng đã dần nhạt phai. thay vào đó seungjun dành tâm huyết của mình cho đam mê đồ caro. nghe yohan nói bây giờ cửa hàng ấy đang ngày càng mở rộng, kinh doanh thật sự rất tốt. không chỉ mẫu mã đẹp, mấy anh bán hàng đẹp mà còn nguyên cả đội ngũ pr sáng chói nữa. là mẫu mã nhiều idol mặc, sang trung quốc, thái lan, nhật bản, ngay cả canada cũng thấy tony mặc áo caro bay lượn trên đường phố. khách tháng này cứ đông hơn tháng trước, thuận lợi đến khó tả. như vậy cũng hay, làm gì không quan trọng, chỉ cần hạnh phúc là được. chờ có mẫu mới phải làm nguyên một lô mới được.

còn về eunsang... đm con quễ yohan, đến lúc thằng bố mày lo lắng thì lại nhẹ nhàng thả một câu rồi lặn mất tăm...

"quan tâm nó thì về đây xem :)))"

này đcm tao mà về được thì đã không phải lê lết đi hỏi mày đm. quễ yohan cầu cho thằng junho nó dỗi mày, không nói chuyện với mày một tháng luôn! cho mày ngủ so pha, à không nó đuổi mày ra khỏi nhà luôn :))))

mà thật ra sihun chỉ hỏi yohan để biết thật chi tiết nhưng bạn thân thân ai nấy lo :))) chứ thật ra ở canada có mạng mà :))) tra mấy thông tin cơ bản thì sihun cũng thừa luôn.

thế nhưng điều ngạc nhiên là ngoại trừ những ảnh ở đêm concert cuối cùng với nhóm thì eunsang chẳng có thêm một ảnh mới nào trên sân khấu??? brand new music không thể ém đi cả năm vậy chứ? các fansite cũng không có thêm nhiều tin tức về eunsang trong một năm gần đây ngoài vài lần bắt gặp eunsang ở quán cà phê, tựa như một năm nay chẳng có gì thay đổi cả. điều này càng khiến sihun lo lắng hơn...

thấp thỏm không yên nhưng anh cũng chẳng thể bỏ chương trình học, chỉ ngày ngày học hành chăm chỉ càng thêm liều mạng, người ta học một môn thì anh học hai môn, cố gắng hết sức đẩy nhanh thời gian tốt nghiệp. cuối cùng sau bao nhiêu cố gắng tìm biến mất hai cái má bánh bao, sihun cũng đã hoàn thành xong chương trình học trong ba năm.

sinh nhật tuổi 29 này, sihun sẽ tận hưởng không khí ở canada lần cuối cùng và quay trở về hàn quốc.

eunsang à, 3 năm qua em sống tốt chứ? em có còn giận anh không? em vẫn nhớ sihun hiong chứ? chờ anh thêm một chút, ngày mai thôi anh sẽ về với em.

_______________________
siêu ngắn hehe, sắp gặp nhau và sắp hường phấn rồi cả nhà ơi :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net