2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngồi vào hàng ghế trống trong quán, mọi người lập tức gọi món ăn. Biết sao được, vì mọi người vẫn chưa ăn gì từ chiều đến giờ mà. Jungkook ngồi kế Taehyung nên hai người liền bày trò ra nghịch, ai cũng biết là hai người này rất hợp nhau trong chuyện quậy phá.

Cả hai cùng nhau chơi oẳn tù tì ăn tát. Đến khi rượu Soju ra lại nâng cấp lên thành uống rượu. Sau một hồi thì cả đám quyết định sẽ chơi cùng hai nhóc, bạn hỏi lí do sao?? Đơn giản là vì nó vui thôi.

Một lúc sau, cả đám đều say bí tỉ, ngoại trừ hai người, là Jimin và Jungkook. Có lẽ bạn không biết. Hai người này chính là có tửu lượng cao nhất nhóm.

Jungkook ngồi trên ghế, đánh mắt về phía người mà đã làm cậu không thôi thao thức hằng đêm. Như nhớ ra gì đó, cậu khẽ đảo mắt một vòng rồi đứng dậy hướng đến nhà vệ sinh mà đi thẳng.

Jimin ở đằng sau nhìn thấy bóng lưng của Jungkook đi vào đó cũng nổi hứng muốn trêu chọc nhóc một chút nên đã đi theo.

Vào đến trước cửa nhà vệ sinh, Jimin nghe thấy một số tiếng thì thầm nhỏ, lại dở chứng nhiều chuyện nên Jimin đứng đấy cố dảnh tại lên nghe.

"Vâng, vậy tôi sẽ chốt đơn hàng cho cậu ạ. Thứ cậu đặt là một hộp sô-cô-la La Mã truyền thống hình trái tim, một chú sóc bay, một đóa hoa có chữ LOVE, một cặp nhẫn Ruby đen hạt sạn và một bức thư.

Tổng cộng là: 92 triệu đồng ạ. Anh vui lòng gửi địa chỉ và cho tôi biết tên của người nhận thư cũng như là nội dung thư ạ."

"Chị cứ điền người nhận là Kim Seokjin, nội dung thì tôi sẽ tự điền, cám ơn chị"

"Vâng, cám ơn quý khách đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi ạ"

Tiếng tắt máy khiến Jimin như bừng tỉnh, những thứ nhóc Jungkook vừa đặt chỉ sự dụng để cầu hôn hoặc tỏ tình nhưng điều để Jimin bận tâm không phải là việc này mà là tên của người nhận thư kìa.

Jimin suy nghĩ một chút liền có một ý định trong đầu, vậy là bây giờ giữa y và Jungkook sẽ có một thỏa thuận. Một thỏa thuận đáng yêu.

Đêm nay là đêm thanh tịnh, đêm mà giữa hai ta có một thỏa thuận.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net