o10, những người mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

❝❦❞

∘ ∘ ∘

tôi đã quen kha khá những người bạn mới ở đây. người tốt có và người xấu cũng có. số người xấu là những người xem thường tôi vì tôi là người đông á. số người tốt là những người đã bảo vệ tôi, giúp đỡ đỡ tôi nhiều thứ.

tôi dần dần ít nghĩ về cậu ấy. đúng là những người mới có thể giúp ta quên đi người cũ.

việc học bên này căng thẳng lắm, tôi chẳng có thời gian để nhắn tin với tụi chaeyoung. không biết giờ này tụi nó ra sao rồi nhỉ? những cuộc trò chuyện của tôi và tụi nó cứ ngắn dần. đôi lúc chỉ là những câu chào, và rồi hai bên chẳng nói gì. tôi đoán là tụi nó đã có người yêu hết rồi, có lẽ thế.

không biết vì sao, người tôi liên lạc nhiều nhất lại là jungkook. không phải là quá nhiều, mà là nhiều hơn những đứa còn lại. nếu tụi nó là 2, 3 câu chào hỏi, thì jungkook lại là 9, 10 câu. cậu ấy chỉ hỏi thăm việc học của tôi bên này. đôi lúc cũng hỏi đến sức khỏe, nhưng rất ít.

jungkook cũng có những người bạn mới ở trường đại học. một lần nhắn tin với tôi, cậu ấy bảo nhóm tụi tôi [gồm nhóm bạn của tôi và của cậu ấy (không biết đã thân từ bao giờ)] mới là quan trọng nhất, là những người bạn thật sự của cậu ấy.

thật may mắn khi tôi cũng nằm trong số đó. tôi đã nghĩ mình chỉ là một người bạn bình thường trong số những người bạn của cậu ấy.

phải nói là rất may chứ nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kooklice