o9, chuyến đi xa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

❝một chuyến đi xa sẽ khiến bạn cảm thấy thoái mái hơn. hãy trải nghiệm những thứ mới mẻ, đừng cứ mãi đâm đầu vào một điều gì đó.❞

∘ ∘ ∘

cuối năm 12, ba mẹ cho tôi đi du học. tôi không quá xuất sắc để nhận học bổng, là ba mẹ có chút đỉnh điều kiện. nếu cách đây 2 năm, tôi từ chối việc này, thì 2 năm sau, tôi muốn thoát khỏi cậu ấy, nên tôi đã chấp nhận đi.

đám bạn ra sân bay tiễn tôi. bình thường trông chúng nó cứ nhây nhây mà ai ngờ lại tình cảm quá thể. chaeyoung đã khóc ầm lên, còn mina thì suýt khóc. thật sự thì, tụi nó làm như tôi sẽ đi luôn không trở về. được mỗi eunbi, bình thường lúc nào cũng mít ướt, nhưng lúc này, nó lại ổn định nhất. nó dặn dò tôi bao nhiêu thứ, tôi cứ phải gật đầu lia lịa.

jungkook cũng đến. cậu ấy tiễn tôi bằng một nụ cười rất tươi, nó làm tôi chùn bước lại một lúc. và rồi, tôi vẫn tiếp tục, để có thể quên đi nụ cười đó.

jungkook đã nói thế này.

"sớm trở về nhé, tớ đợi cậu."

tôi nghe mina kể lại. hôm đó, tôi vốn chỉ tạm biệt cậu ấy chứ không dây dưa gì nhiều. tôi không muốn thấy hối hận khi đi du học. ai ngờ, mina lại nghe thấy chứ...

thật sự muốn hỏi thẳng cậu ấy ý nghĩa của câu nói đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kooklice