Đừng quá giới hạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày concert tiếp theo.

Jungkook muốn cho mọi người biết, đụng vào Jimin là quyền của cậu, là duy nhất của cậu!

Dù có điều thật ra sau vụ này thì backstage bị Jimin giận cấm cửa không cho ôm nữa. Vâng, Jungkook nhà chúng ta vẫn chưa được có cơ hội lột áo bạn Jimin làm bậy đâu ạ, ít ra thì cả 5 nhân mạng còn lại (đặc biệt là ai - cũng - biết - là - ai - đấy) thì đúng chất đệ khống*. Đừng có hòng đụng đến Jimin bảo bối, làm người yêu thì người yêu, không có mà được nước lấn tới.

Taehyung biết Jungkook đang làm gì. Nhưng vấn đề khẳng định chủ quyền thì thật sự chọc giận Taehyung rồi. Jungkook, cậu may mắn được Jimin chấp nhận, nhưng 30 chưa phải là Tết đâu.

Chưa kể, dám phơi bày cơ bụng Jimin trước bàn dân thiên hạ, thật đáng tội chết.

Jungkook và cả nhóm đang đi vào phòng nghỉ sau khi kết thúc concert. Và thêm rằng hôm nay đến lượt Taehyung gửi tối hậu thư cho Jungkook hãy gặp nhau tại phòng chờ như hôm trước.

- có chuyện gì sao hyung? - Jungkook mỉm cười.

Một nụ cười thật đáng đánh.

Taehyung nghĩ thế.

- hyung nghĩ là em nên có một chút tôn trọng Jimin, Kookie ạ. Vạch áo cậu ấy ra như thế không chứng tỏ được gì đâu. - Taehyung che giấu lửa giận trong ánh mắt bằng chiếc khăn lau mồ hôi. Hôm nay thật nóng nực.

- hyung không để ý sao, em đã dò hỏi ý Jiminie bằng cách dừng lại xem Jiminie có ok để show abs không, và những gì hyung thấy là đáp án rồi đó. - Jungkook nhún vai đắc thắng. Giành Jimin với Jungkook? Đợi kiếp sau đi.

- JIMINIE JIMINIE! kính ngữ đâu Jungkook? Hyung nhớ đã nói rõ ràng vấn đề này rồi, và hyung không ngại nhắc em bằng phương pháp khác đâu Kook. - Taehyung thật sự bị chọc giận. Gọi Jimin bằng Jiminie là độc quyền của Taehyung, từ trước cả khi Jimin gặp Jungkook.

Mà đã kể chưa, Taehyung đã từng suýt bị bội thực khi đấu với Jin hyung xem ai ăn được nhiều trứng hơn, chỉ để bắt Jin không được gọi Jimin là Jiminie nữa. Well, tình yêu là mù quáng.

- hyung. Em nghĩ hyung nên xem lại một chút. Em là NGƯỜI YÊU của Jiminie. Gọi Jiminie bằng cách nào, đó là quyền của em! Mà hyung tại sao lại phải phản ứng dữ dội như vậy? Chẳng lẽ...hyung...

- Ừ ĐÚNG! anh mày CON MẸ NÓ LÀ YÊU JIMIN! YÊU ĐẾN MUỐN CHẾT ĐI SỐNG LẠI! - Taehyung ném cái khăn xuống đất, để mặc cho bản thân bùng nổ. - nếu không phải chú mày xuất hiện, thì đã chẳng thế này! Hiểu chưa?

Taehyung túm lấy cổ áo Jungkook.

- Taetae hyung, em... - Jungkook thật sự bị doạ. Taehyung chưa bao giờ như vậy với cậu cả. Một Taehyung thật sự rất đáng sợ.

- HAHA Jungkookie bị lừa rồi nheeee~ - Taehyung bỏ tay ra khỏi áo Jungkook, cười tít mắt - hyung đùa thôi, nhưng mà vụ vạch áo thì nghiêm túc đấy nhé, chú mày đừng có mà lạm quyền quá đấy.

- Ơ hyung, nhưng mà... - Jungkook bị xịt keo, đơ ngay tại trận. - nhưng lúc nãy...

"Nhưng lúc nãy rất thật, em đã nghĩ hyung thật sự yêu Jiminie..."

- thôi đi vô, Jimin nói muốn ăn tokbokki, chú mày tiện thể mua giùm hyung một phần nha, hyung vô trước đây nóng quá!

Nói rồi Taehyung nhảy chân sao ra khỏi phòng. Jungkook vẫn còn hoang mang đứng đó. Hyung ấy đang làm gì vậy? Lúc nãy, thật sự là có lửa trong ánh mắt hyung ấy... chẳng lẽ là luyện tập diễn xuất cho phim mới? Nghĩ thế nào cũng thấy kỳ lạ...

Taehyung ra khỏi căn phòng. Nụ cười vụt tắt. Co chút cảm thấy đáng tiếc vì đã lỡ quăng mất chiếc khăn, vì lúc nãy túm cổ áo Jungkook, mùi hương nồng đậm của cậu em út lại toả ra trên bàn tay Taehyung.

Vẫn thật buồn nôn.

Jiminie, tớ sẽ không để nó vấy bẩn cậu.

Không bao giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC