Ai sủng hơn ai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook chẳng qua cũng vẫn chỉ là một thằng nhóc trong tình yêu.

Cái ngày mà Jimin hyung đồng ý làm người yêu, Jungkook đã nhảy cẫng lên như thế nào, náo loạn ktx ra sao, Namjoon đã phải túm thằng nhóc lại giáo huấn cỡ nào cả nhóm đều nhớ rõ.

Có điều càng ngày độ cuồng Jimin của Jungkook chì có tăng không có giảm. Của em của em hết không ai được động vào!

Và Taehyung cảm thấy điều đó thật ngứa mắt.

Trước khi Jimin gặp Jungkook, soulmate của Jimin chính là Taehyung. Và ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy Jimin, Taehyung đã thề rằng cả cuộc đời Kim Taehyung này sẽ là của Jimin. Taehyung sống vì Jimin, chết vì Jimin.

Và nếu không phải thằng nhóc Jeon Jungkook xuất hiện, thì có lẽ Taehyung đã không phải nuốt câu "mình yêu cậu" vào trong khi nhìn thấy ánh mắt lấp lánh của Jimin khi nhìn Jungkook.

Chú mày quả nhiên rất biết cách làm hyung muốn giết người, Jungkook ạ.

***

- Jiminie, mau ôm ôm tớ, tớ bị trật chân lúc nãy khi nhảy ý huhu~ - đừng hiểu lầm Taehyung là người mưu mô nhé, chẳng qua cũng là không thoát khỏi sức cuốn hút của Jimin thôi, có điều khao khát chiếm hữu của Taehyung có phần "hơi lớn". Chỉ là khi nghe tin Jungkook và Jimin yêu nhau, Jin hyung đã phải cản Taehyung không cầm con dao bếp đi xử đẹp Jungkook.

- Taetae đau chân hả? Lại đây tớ bôi thuốc cho, concert đang diễn ra mà cậu đau là không được đâu! - Park - Ji - Min - ngây - thơ - thuần - khiết - không - biết - trời - trăng - mây - gió - gì đang để Taehyung sà vào lòng mình nũng nịu, không hề để ý ở ghế đối diện Jungkook đang bốc hoả.

- Taehyung hyung, hyung đau thì để em bôi thuốc cho. - cầm chai dầu nóng tới, Jungkook nở nụ cười rợn sống lưng, cầm cái chân của Taehyung kéo một phát ra khỏi người Jimin.

Taehyung rớt xuống sàn nghe một cái bẹp.

Jeon Jungkook.

Cậu tới số rồi.

- HUHUHUHU JIMINIE~ KOOKIE BẮT NẠT TAEHYUNGIE~ HUHUHU HÔNG CHỊU~~

ㅇ ㅡㅇ

Ồ quao...

Thấy chưa? Tôi đã bảo cậu tới số rồi mà.

- Kookie! Taehyung bị làm sao thì sao cậu ấy diễn được? Em dạo này tập cơ bắp quá rồi đó nha, nhẹ tay thôi nghe chưa? - Jimin vội đỡ lấy Taehyung, không quên liếc mắt cảnh cáo con thỏ đang trưng bộ mặt ấm ức vô tội.

Kim Taehyung, nói ai trẻ con? Nhìn hyung đi ai trẻ con hơn ai hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC