Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi đi chơi của Jimin và Jungkook kết thúc bằng 1 bộ phim, khi họ về đến nhà thì Jimin mệt lả ra, từ trước đến giờ chưa bao giờ cậu đi nhiều như vậy, thật là mệt muốn chết mà!

"Jimin à,hai hôm nữa anh sẽ đến trường em đó." Jungkook bế Jimin ngồi lên đùi mình trên sô pha, vừa xem Running Man vừa nói.

"Chi vậy?" Jimin mắt vẫn dán khỏi màn hình hỏi.

"Làm ban giám khảo, với tư cách là nhà tại trợ." Jungkook vẫn giữ được điềm tĩnh nói khi một cục bông mềm mại đang ngồi trên đùi anh mà cậu còn động đậy nữa chứ.

"Hả? Em nhớ trường em có tổ chức gì đâu!" Jimin ngạc nhiên, cuối cùng cũng rời mắt hỏi.

"Em thật là trí nhớ kém a, trường em sắp tổ chức Best Idol rồi, nhớ không? Dành cho cả trai và gái, phải có giọng hát tốt cùng thân hình ưa nhìn."

"Ầy em không quan tâm, cơ mà được nghỉ học hôm đó không?" Jimin, được mệnh danh là con ngoan trò giỏi là và tấm gương sáng, nhưng những gì cậu trông đợi là được nghỉ, học quanh năm thật là quá mệt rồi.

"Thật à....Anh còn tưởng được ngắm em cơ.." Jungkook với giọng nói ủ rủ khiến cho Jimin cũng cảm thấy xót muốn đăng kí đi ngay.

"Quấu." Trans: Ba mẹ, bữa đó con đi theo được không?

"Yeontan con cũng thấy mẹ nên đi sao?" Jungkook cầm Yeontan lên hỏi.

"Quấu." Trans: Con có nói thế đâu!

Say La la la la la (La la la la la)
soneul deureo sorijilleo Burn it up
bultaoreune

Nhạc chuông của Jimin đổ lên, cậu vội nhấc máy khi thấy số của ai đó, người mà Jimin cực kì sợ.

"Hello~ Is me~"

"Im lặng đê, nghe cho rõ, tao đăng kí cho mày tham gia Best Idol." Lời nói như sét đánh vào tai, khiến cho Jimin mém chút nữa làm rớt điện thoại, hên là Jungkook bắt được.

"EHH, tại sao??? mày biết tao không thích mà." Jimin cằn nhằn.

"Hwangsu nó có tham gia,chắc là định lấy giải thưởng trả nợ."

"Giải thưởng lớn lắm à."

"Ừ, 20 triệu won, được tài trở bởi Jeon Gia, chồng mày đó." Nói đến đây Jimin lườm Jungkook, làm cái giải thưởng chi cho lớn bây giờ cậu phải chịu khổ nè hu hu.

"Thôi được rồi, giành giải thưởng là xong chứ giề..Tao cúp." Jimin tắt điện thoại mệt mỏi thở dài, không biết cậu có hát được không đây, Jimin hơi bị tự ti.

"Này anh là một giám khảo khó tính đấy.." Nói xong câu liền bị Jimin thục một phát vào bụng rồi hừ bỏ đi."Ơ..anh giỡn mà.."

_______________
Ngày hôm sau, cả trường như náo nhiệt một bữa lên khi nhìn thấy danh sách các trai tài gái sắc tham giự Best Idol, nghe nói sẽ có rất nhiều nhà tài trợ đến cùng các công ty chuyên ngành giải trí đến chấm cho mình những tài năng.Còn một điều mà làm cả đám con gái hào hứng đó là thần tượng, nam thần trong mơ của họ, Jeon Jungkook cũng làm giám khảo cho năm nay.

Jimin ngồi vào chỗ của mình, đằng trước là Yoongi, cậu bực mình đá vào ghế đằng trước,rồi hoảng hốt khi y chợt quay người lại, cảm giác như y sắp nói bậy nữa.

Đúng như cậu nghĩ, y gió ngón giữa lên."Tao giúp mày rồi còn gì."

"Yah, mày làm con hiệu trưởng không có nghĩa là mày được chửi bậy nha, tao méc."

"Cho mày méc đó,ê..con mồi tới rồi kìa." Yoongi gõ bàn, Hwangsu đang ngồi vào chỗ kế bên Jimin, còn thân thiện giơ tay ra chào,nhưng được đáp lại bằng những cái im lặng.

"Này Jimin, cậu đã nói gì với em tớ mà bị cảnh sát bắt đi vậy?" Hwangsu hỏi.

"Em cậu tự chuốc họa thôi, bản thân kẻ ngu dốt lúc nào cũng thích tự rước hoạ vào thân mà." Jimin mặt còn không thèm nhìn Hwangsu, cứ như vậy vẽ hình của Jungkook.

"Này..dù sao cũng là em tớ..đừng nói như thế chứ!" Nghe thấy người trong nhà bị hạ thấp, Hwangsu nắm chặt nấm đấm.

"Cậu biết tính tôi không thích nói dối, nên những gì tôi nói với em cậu điều là sự thật, ngu dốt vẫn là ngu dốt." Khúc sau Jimin còn nhấn mạnh hơn, khiến cho Hwangsu không nhịn được nữa nắm áo Jimin kéo cậu ra khỏi ghế.

Cả lớp sợ hãi chạy toán cả lên, có người còn báo thầy cô nữa.

"Cậu mà nói một lần nữa tôi sẽ đánh cậu." Hwangsu giơ chặt nấm đấm sẵn sàng hành động bất cứ lúc nào.

"Thách đấy, cậu nghĩ đánh tôi xong cậu có ra trường toàn thây không ?" Jimin vẫn một vẻ mặt vênh váo, Hwangsu cũng nhận thức mình đang làm gì, bèn han cậu xuống.

Hắn không thể bị đuổi học, còn 20 triệu đang chờ hắn lấy, phải trả cho hết nợ. Số tiền hơn 10 triệu không phải gia đình hắn không thể trả mà đang trong một vụ làm ăn nên không thể thiếu hụt vốn, nên hắn định đi thi lấy tiền, dù sao hắn cũng đẹp trai, có tài đi, được mệnh danh là play boy nên nhan sắc cũng không tầm thường.

"Tôi rút lại lời tôi nói với em cậu." Jimin sửa cổ áo mình."Mà thật chất là cả hai anh em cậu đều ngu dốt như nhau."






















Tuần này ra chap chậm quá chắc mn quên tui rồi phải hong?????
❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net