Chương 1: Gặp lại.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Nắng. Jimin dù bị cái nắng bức bối buông xuống gương mặt xinh đẹp, vẫn cố dùng sức làm giãn ra đôi mày đang chau lại. Đôi tay vô thức run rẩy, cơ hồ trái tim bé nhỏ đang đập loạn từng nhịp.

Dáng người đó, gương mặt đó.

Hai tháng rồi, vẫn không thay đổi. Không phải là người đó, là anh. Mỗi một hành động của Jungkook đều khắc sâu vào não bộ của Jimin. Từ cái cách em ấy bước đi, tư thế khi em ấy đứng thẳng người, hay lúc em ấy cuối đầu làm nổi bật mái tóc màu dẻ bóng mượt. Anh chưa từng quên.

Muốn quên cũng không quên được.

Muốn chạy lại gần hơn để nhìn kỹ em, muốn hỏi em sống có tốt không, muốn chào em rồi mỉm cười, muốn...

Mà thôi. Đã còn lại gì đâu. Nhiều lần nhớ em, muốn gọi điện hỏi thăm, nhiều lúc tự đắc nghĩ rằng hình ảnh ấy đã dần mờ nhạt, mới phát giác rằng chỉ có nỗi nhớ là đang lớn dần.

Nếu quên được em, anh cũng luyến tiếc. Anh thật trân trọng từng giây phút có em trong tầm mắt. Yêu em thì không đủ, nhưng anh mệt mỏi thì đã hơn cả vậy. Nhưng là vì em, mọi thứ khác anh đều không để ý.

Jimin nhấp một ngụm cà phê đắng nghét.
                                       ~•~
"Thế giới xung quanh anh rộng lớn lắm. Em có biết không? Nhưng anh chấp nhận gói gọn nó lại, chỉ bằng em thôi, bằng em thôi.."

Jimin học chung trường Đại học Q với Jeon Jungkook. Cách nhau hai năm, nhưng gặp nhau đều đặn vào các giờ câu lạc bộ, vừa vặn học cách nhau một dãy lớp học. Vừa vặn ở chung một phòng ký túc xá.

Jimin thầm thương Jungkook. Không vì lý do gì cả, chỉ đơn giản nhìn Jungkook làm anh rất muốn chăm sóc cho em ấy. Mọi cử chỉ của em, đến từng nét mặt, anh đều vô thức đặt vào trong lòng, vô thức khắc sâu từng chút, từng chút, từng ngày, từng ngày một.

Để rồi khi muốn quên đi, lại khó nhằn giống như xoá bỏ một hình xăm vậy. Đau đớn và nuối tiếc.

Sở dĩ anh và Jungkook không gặp nhau hai tháng cũng là có lí do hết cả. Họ xảy ra một trận tranh cãi, và ngay hôm sau Jungkook đã phải tay xách nách mang cả tá hành lí để đi học tập trải nghiệm tại Đài Loan hai tháng. Lúc biết tin, Jimin đã bất ngờ biết bao, vừa nuối tiếc, vừa bực tức vì em ấy không nói không rằng với anh câu nào, lại vừa có chút lo lắng.

Ngày hôm đó...
Jungkook quay về ký túc xá vội gom vài cuốn tài liệu cho kịp giờ hẹn với Yugeom tại thư viện. Trên tay đã ôm chắc nịch vài cuốn sách, cậu muốn lấy thêm sách tiếng Anh để ôn lại giao tiếp cho chuyến đi học tập ở Đài Loan. Jungkook bới tung cả một góc tủ cố tìm thêm cuốn từ điển và..

Bộp!

Một cuốn sổ cỡ giấy A5 bọc da màu xanh sẫm rơi ra khỏi đống sách dày cộm. Jungkook tiện tay cầm lên nhìn nhìn. Ngoài bìa chỉ đề 2 chữ nắn nót...

"Của Jimin"

Jungkook nhìn cuốn sổ đến ngỡ ngàng, là nhật ký sao? Jungkook thất thần, thời gian thì cứ trôi, tay cậu vẫn chần chừ nửa muốn lật rồi lại thôi.

Trở về với hiện tại, sự xuất hiện của cuốn nhật ký là chất xúc tác mạnh mẽ đến nỗi tò mò của Jungkook. Dấy lên tất cả mong muốn được biết đến suy nghĩ của Jimin, đến con người luôn im lặng mỉm cười, chưa từng kêu ca than thở trước mặt cậu. Cậu muốn thử một lần để hiểu anh.

Jungkook trầm ngâm thật lâu, cậu ngại vì biết điều mình sắp làm là không đúng. Cậu đang xâm phạm quyền riêng tư của anh... Nhưng rồi đó cũng chỉ là một tia suy nghĩ loé qua thôi.

Jungkook không nhanh không chậm lật vài trang giấy. Phải, nó thật sự là nhật ký... Thật ngẫu nhiên mà bàn tay vàng ngọc kia lại lật trúng trang giấy đặc biệt nhất.

" Ngày tháng năm

Tôi nghĩ rằng tôi đã yêu em mất rồi. Tôi biết rằng mình có tình cảm với em. Nhưng trước kia chỉ là cảm giác thích thầm một người. Càng ngày, lý trí tôi lại không cản nổi trái tim tôi, tình yêu này ngày một lớn dần đến nỗi tôi không thể kiểm soát. Giống như kẹo bông gòn bay trước gió vậy, một làn gió thoáng qua hay chỉ cần một luồng khí lạnh thôi, cũng đủ làm số kẹo kia tiêu biến, cũng đủ làm bao nhiêu vỏ bọc che giấu của anh hoá hư vô. Jungkook à..."

"JEON JUNGKOOK!"
--------------------------
Cắt! Hai em diễn tốt lắm!
Hellu mình mới quay lại viết truyện sau gần nửa năm không hoạt động. Fic Kookmin "Mưa trong lòng mèo"  ở account Chimin95 là fic đầu tay của mình luôn ý. Mà nó đã chu du ở account khác rồi. Nên đây sẽ là account chính thức của mình. Mong mọi người ủng hộ nhiều nho!! Comment đóng góp ý kiến cho tui nữa!!❣️love u guys!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net