30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cá tháng tư nên là vui vẻ hong quạu nha cả nhà😘



***






Jungkook ngớ người, đôi mắt mở to hết cỡ, khu đại não vẫn đang load hết đống thông tin vừa tiếp nhận.

"tao không tin được là tao tự thoả mãn bằng cách tự viết fic về mình và em ấy. Tưởng tượng ra em ấy làm tình với mình thế nào và bây giờ việc làm điên rồ nhất của tao là in ficbook của mình và em ấy."

Jimin nói thế là...anh ấy thích mình, đúng chứ?

Thậm chí còn...ham muốn mình nữa?

Ngay sau khi các nơ-ron thần kinh đã tiếp nhận thông tin cùng với sự phối hợp của các tuyến nội tiết ở não tiếp nhận thì lập tức các Adrenanline được phóng thích đến cực độ, cái cảm giác hưng phấn đang tuôn trào trong lồng ngực.

Thỏ béo như được mùa, đôi tai thỏ dài vô hình vểnh lên, khuôn miệng cười toe toét. Bé thỏ nào đấy nhìn lại đồng hồ điểm 5 giờ mà thở phào. Jungkook đứng dậy, lại nhìn trước gương mà hoảng hồn, ôi má ơi, ai thế kia? Còn đâu một Jeon Jungkook đứng top 1 trong hạng mục "Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2019" kia, hình ảnh trong gương là một thằng bần ăn mặt xuề xoà, luộm thuộm, đôi mắt to tròn nay xuất hiện quầng thâm mắt, tóc tai thì ôi thôi chẳng khác gì cái ổ gà.

Thỏ ngốc nghĩ đến việc chỉ còn hai tiếng nữa là gặp Jimin mà hoảng hốt, tay chân quýnh quáng cả lên. Đôi tay với lấy chiếc điện thoại khi nảy vì phởn quá nên vứt lăn lóc dưới sàn nhà, ngón tay thon dài bấm thoăn thoắt trên cái màn hình nát bươm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net