❣SUMMARY ❣

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bloody Pascali Roses II

Tựa gốc: A Promise For Endless Love.

Thể loại: Yaoi, vampire, hunter, loạn luân, xuyên không (hiện đại về trung đại), H.

-Rating : MA 18+ (thực sự là có những cảnh và ngôn từ vượt quá tuổi 18)Warning : Câu chuyện nói về một thứ tình yêu luôn bị nguyền rủa trong ánh mắt nhân loại - tình yêu giữa anh em ruột - nhưng sẽ thế nào khi cả hai đều không phải là con người?Nếu bạn không có thiện cảm với tình yêu loạn luân, xin bạn đừng nên đọc câu chuyện này. Cám ơn.

Summary:

Jimin Park xuất thân là con trong gia đình hunter lâu năm có bề dày lịch sử hơn 600 năm, nhưng cậu lại vô cùng chán ghét việc tìm và giết chết các vampire điều mà các tổ tiên của cậu luôn hãnh diện.

Cậu còn xé sách thánh không chỉ vậy mà còn đập vỡ cốc thánh Finbar linh thiêng. Jimin không ngờ rằng chính hành động này đã khiến cho cuộc đời của cậu thay đổi vĩnh viễn.

Một không gian khác, một thân phận khác, bấy nhiêu vẫn chưa đủ rắc rối bằng việc lại có thêm một ông anh bá tước Jungkook Jeon. Chỉ nhưng, ngay đêm đầu tiên ở với Jungkook, Jimin đã không còn là Jimin nữa. Thế giới bắt đầu đảo điên!

Đây là một câu chuyện hoàn toàn độc lập với phần I, cái tên Bloody Pascali Rose II chỉ đơn thuần xuất phát từ tình yêu bất diệt dành cho loài hoa hồng trắng Pascali.

Ngoài sự trinh trắng và hợp nhất, liệu bạn có biết loài hoa hồng danh tiếng này còn đại diện cho ý nghĩa gì hay không?

Những thứ càng trong sáng thì càng dễ bị vấy bẩn.

Giữa máu và nước mắt, máu sẽ rửa trôi nước mắt hay nước mắt sẽ rửa trôi máu?

_____________________

Cảm ơn bạn hacman1910 đã edit cho mình cái bìa đẹp phết, đẹp hết chỗ chê

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net