chap 2:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Hôm nay là buổi lễ trao giải cuối năm của đài SBS, là nơi tụ hội của các group nổi tiếng của K-pop. Và GOT7 cũng không ngoại lệ.
-"Lisa à, lát nữa cậu đi gặp BamBam thì đừng kéo mình đi cùng nha, mình ngại chạm mặt Yugyeom lắm, cũng không biết phải giải thích với cậu ấy thế nào nữa"-ChaeYoung lắc tay Lisa nài nỉ
-"Được rồi được rồi, nhưng cậu cũng không thể tránh mặt mãi được đâu đó"
-"Mình biết, chỉ là lúc này mình vẫn chưa sẵn sàng thôi"
-"Cậu nói như cậu chuẩn bị đi tỏ tình vậy, bày đặt sẵn sàng haha"-Lisa tinh nghịch trêu đùa Chaeng
-"Aiya, cậu đừng nói vậy, ai nghe thấy hiểu lầm đó, hừm"
-" Thôi biết rồi cô nương, tớ đi sang khoe BamBam bộ đồ mới tậu đây"
-"Đồ Lisa đáng hận, có trai quên bạn"-Chaeng vừa nói vừa lắc đầu cười. Vừa lúc cô quay người lại để quay trở về phòng chờ thì va vào một người, ChaeYoung vì va quá mạnh vào người kia nên bị ngã rất đau, cô chỉ biết ôm lấy cánh tay rồi nhăn mặt:
-"Mình xin lỗi thực sự mình không cố ý, cậu có sao không vậy?"- Cậu thanh niên vừa nói vừa đỡ ChaeYoung dậy
-"Mình không sao, mình có thể tự đứng lên được."
Cô cố chống một tay xuống sàn để đứng lên nhưng dường như không thể, hai tay cô rất đau:
-"Á"- Cô kêu lên một tiếng yếu ớt rồi ngã phịch xuống "Không được rồi, cậu đỡ mình dậy được không?" Cô vừa nói vừa giơ tay ra cầu cứu
Cậu ta liền vội vàng đỡ ChaeYoung dậy. ChaeYoung vì quá đau nên mắt cứ nhắm nghiền, mặt nhăn lại vì quá đau. Còn cậu thanh niên không hiểu là vì sao mà cứ đứng đó nhìn cô mãi, không biết là do cảm thấy áy náy không nói lên lời hay là vì cô quá đẹp.
Bỗng từ xa có tiếng vọng tới:
-"JungKook à, chúng ta phải đi thử đồ rồi!" -Jin vừa nói vừa vẫy tay, đi đến chỗ JK
ChaeYoung lúc này mới hoàn hồn, cô ngẩng mặt lên và rồi nhìn thấy JungKook, cái gì, là JungKook sunbae, cô vội hất tay cậu ra và giữ khoảng cách với cậu
-"Dạ, xin chào tiền bối. Phiền tiền bối rồi"-ChaeYoung cúi đầu 90 độ
-"Người sai là tôi mà, sao cậu lại phải cảm thấy mình là người phiền chứ?"
-"Dạ không ạ, thế này là đắc lễ ạ. Mình xin phép đi trước"- Cô cúi đầu chào JK và Jin quay đi
Nhưng cô mới chỉ quay người đi đã bị JK giữ tay
-"Nhưng chân cậu..."
-"Không sao mà, mình vẫn ổn"-ChaeYoung cắt ngang lời JK, cười rồi quay đi
Cô đi với những bước chân khập khiễng. Cô biết nếu có ai mà bắt gặp cảnh tượng này sẽ chỉ gây thêm phiền phức cho họ mà thôi, tốt nhất nên tránh xa những idol nam, nhất là BTS, họ là nhóm nhạc rất rất rất nổi tiếng. Có lẽ họ cũng không biết mình là ai đâu, mong là họ không cảm thấy áy náy!
Buổi lễ cũng đã bắt đầu, ChaeYoung đang cảm thấy chân mình có vẻ không được ổn lắm, hơi nhói ở mắt cá chân, nếu cứ như này thì e rằng sẽ không thể hoàn thành tốt được tiết mục hôm nay. Lisa thấy ChaeYoung như vậy liền gặng hỏi:
-"Yah ChaeYoung, cậu sao vậy? Cảm thấy không khỏe ở đâu hả?"
-"Không, mình vẫn ổn mà"
Cuối cùng MC cũng gọi tên các cô, các cô bước ra chào khán giả, ánh đèn sáng rọi, sáng đến nỗi đủ làm cô chói mắt, đến nỗi khiến cô có thể nhìn rõ từng cái lightstick của BP, thế rồi cô lướt mắt xuống dàn khách mời, vô tình chạm mắt JungKook, người ban nãy đã xô xát với cô.
JungKook cười rồi gật đầu nhẹ, ChaeYoung thấy vậy vội quay mặt đi vờ như không thấy. Cô cũng biết như vậy là thất lễ, nhưng cô nghĩ mình làm vậy là đúng. Sau màn chào hỏi thì là đến màn trình diễn. Hôm nay BP sẽ biểu diễn hai tiết mục là Play With Fire và Boombayah. Chaeyoung hôm nay thật đẹp, bộ váy sọc bảy màu ôm body cùng mái tóc vàng thẳng làm cho cô thật đáng yêu và quyến rũ.
JungKook trước kia vô cùng thích Jisoo, vì Jisoo rất xinh đẹp, nhưng hôm nay không hiểu vì sao ánh mắt của anh luôn hướng về phía Chaeyoung.Từng bước nhảy, từng câu hát của cô anh đều dõi theo. Anh nhìn thấy cả những lần cô nhăn mặt vì đau khi không có camera lia tới, anh nhìn thấy cả những lần cô cười với Lisa, cũng nhìn thấy cả những sự quyến rũ, tất cả tất cả khiến anh cảm thấy cô gái này thật đặc biệt biết bao!
Khi Boombayah sắp kết thúc, anh đã xin đi vệ sinh rồi lẻn vào cánh gà, anh muốn hỏi thăm Chaeyoung một chút vì anh thấy cô bị đau khi diễn, anh sợ vết thương chưa lành hẳn mà vận động mạnh sẽ càng nghiêm trọng. Anh đứng đợi cô và cầm theo một chai nước, cả thêm một túi sưởi vì thời tiết rất lạnh. Tiếng nhạc vừa dứt, anh thấy BP đang tiến lại về phía cánh gà, anh vui vẻ bước lại gần Chaeyoung hơn thì bỗng nghe thấy tiếng gọi:
-"Chaeng à, mình ở đây"
Đây chả phải là Yugyeom, bạn trong group 97line của anh sao, sao cậu ấy lại ở đây? Sao lại gọi cô ấy thân mật như vậy? JK đành lùi lại phía sau
-"Sao cậu lại ở đây?"
-"Mình thấy cậu luôn né tránh mình, mình sợ.."-Yug vừa gãi đầu vừa đưa cho Chaeyoung chai nước "Cậu có mệt lắm không? Cậu đã làm rất tốt đó"
-"Cảm ơn cậu, chuyện mình né tránh cậu, thực ra là..."
-"Cậu không cần nói, mình hiểu.." -Yug có vẻ như hiểu tất cả mọi điều mà Chaeyoung nói, là Yug đơn phương Cheayong, anh không muốn chính miệng cô nói ra lời phũ phàng đó, anh tin tấm chân tình của anh có ngày Chaeyong sẽ hiểu thôi "Này cậu cầm lấy túi sưởi này đi, nó sẽ thay tớ giữ ấm cho cậu"
Yug nói xong liền chạy đi, Chaeyoung đành nhận lấy và bước vào trong. JungKook đã nghe hết toàn bộ câu chuyện, hóa ra là Yug thích ChaeYoung, lại là anh em chí cốt của anh. Phải thôi, Chaeyoung cũng đâu có để tâm đến anh chứ. JK cười nhạt rồi quay trở lại với BTS, trên mặt có đượm nét buồn.
JK vẫn vậy, cậu chỉ muốn mau chóng về nhà để nghỉ ngơi, những hình ảnh, những lời nói của hai người họ vừa nãy đã làm cho cậu phát điên rồi. Vẫn còn lễ công bố giải thưởng nữa mới được về nhà. Hôm nay BTS cũng đã đạt được giải thưởng gần như lớn nhất trong buổi lễ làm cho JK của chúng ta được an ủi phần nào.
-"Và bây giờ chúng tôi xin công bố giải thưởng nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất"
-"Vâng, đó chính là BlackPink"
Khán giả vui mừng vỗ tay, BP sau bao nhiêu cố gắng cuối cùng cũng có thể tự mình nhận được giải thưởng lớn như vậy rồi. Các cô đều vô cùng hãnh diện và bước lên bục nhận giải.
Hôm nay lời cảm ơn là Jisoo nói. ChaeYoung lúc này đối mặt với fan của mình lại nghĩ tới sự việc tối hôm bài báo đó đc đăng tải, đã có rất nhiều lời chửi mắng cô. Các fan của cô vì bảo vệ cô mà cũng chịu không ít uất ức, cô đã vì quá đau buồn mà khóc đến nỗi hai mắt thâm quầng. Bây giờ đứng đây cô thực sự không có dũng khí, không dám đối mặt. Cô là người mềm yếu nhất, cô chỉ quyến rũ và quên bản thân khi đứng trên sân khấu, còn bây giờ thì không. Bây giờ chỉ còn là những ánh mắt soi mói, những ánh mắt ghét bỏ, nghĩ đến đây mắt cô rưng rưng, cô chỉ dám cúi nhẹ đầu xuống cho các fan không thấy, không xót. Cô lùi lại một bước, Lisa và Jennie thấy vậy liền cố đẩy Chaeyoung về sau để che đi sự yếu đuối của cô.
Bỗng V lên tiếng:
-"Ủa, Rosé đáng yêu, giọng cô ấy thực sự rất đáng yêu, tớ muốn nghe cô ấy phát biểu"
-"Các cậu thấy không? Hôm nay BP có vẻ không ổn"- Jimin vừa nói vừa chống cằm.
Hôm nay BP đúng là không ổn. Sau khi Chaeyoung diễn xong cũng là lúc cô ngã khuỵ, vết thương ban đầu đúng là rất nhẹ, nhưng cô cứ ngang bướng không chịu chữa trị mà để vậy đi diễn. Kết quả là vừa diễn xong đã ngã khụy. Lúc nhận giải là do vừa được xịt thuốc giảm đau nên cô có thể đi lại bình thường, nhưng thuốc chỉ có hiệu lực tạm thời, mà các cô lại nhận giải phát biểu quá lâu, khiến chân Chaeyoung đã nặng nay càng nặng hơn.
Cô nặng nhọc bước xuống từng bậc, Lisa dìu cô đi từng bước. Đúng là Chaeyoung rất giỏi, mặc dù rất đau nhưng nét mặt vẫn bình thản, vẫn tươi cười với fan.
Lúc này, vì đường đi quá chật hẹp, mà các staff cũng phải chạy đi chạy lại khá nhiều
-"Lisa à, mình tự đi cũng được, cậu xem mình bây giờ ổn hơn rồi"
-" Cậu chắc chứ"
-"Ừm" Nói rồi cô tự buông tay Lisa ra. Vừa mới đi được hai bước, cô liền ngã khụy xuống. Mọi người đều hốt hoảng lo lắng. Và JK cũng không ngoại lệ, cậu đứng lên và đang định chạy lại thì bị Namjoon kéo lại, Namjoon lắc đầu, JK biết ý nên cũng lùi lại. Chaeyoung nét mặt đau đớn, Jennie vội vàng đỡ cô lên, Joy cũng rất nhanh chạy lại hỏi han.
JK lúc đó chỉ ngồi một chỗ nhìn cô ấy đau đớn mà không thể làm gì, cậu nắm đấm rồi đập tay xuống bàn,  các thành viên BTS đều đang rất lo lắng cho JK.

ChaeYoung sau đó đã được đưa trở lại phòng chờ và sơ cứu. Mọi người sau khi kết thúc buổi lễ đã lập tức đưa cô vào bênh viện băng bó vết thương. Có Chúa mới biết JungKook đã lo lắng đến mức nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kookrose