Chap1: Sự cố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một ngày đầu đông, ChaeYoung đang nằm trong phòng videocall với appa thì Lisa gõ cửa, thực ra đó chỉ là hành động lấy lệ để ChaeYoung không mắng cô mà thôi, Lisa gõ cửa xong liền không đợi có sự đồng ý mà lao thẳng vào rồi nhảy lên giường cô, ra sức bẹo má cù eo như trăm năm mới gặp lại vậy, ai bảo Lisa cưng cô quá làm chi. Đầu dây bên kia hắng giọng:

-"Lisa con à! Con vẫn khỏe chứ?"

Lisa nghe như sấm đánh ngang tai, hóa ra từ nãy đến giờ ChaeYoung đang nói chuyện cùng ba mà cô ko hề biết, Lisa nở nụ cười tươi rói để che đi sự ngại ngùng kia:

-"Appa, con gái vẫn khỏe ạ! Còn ba có khỏe không ạ?

-"Ba vẫn khỏe và nhớ các con. Rảnh hãy về nhà ta chơi nhé, và hai đứa hãy nhớ phải chăm sóc nhau thật tốt nghe chưa?"

-"Dạ! Tuân lệnh appa"- Hai đứa đồng thanh đáp.

Ba ChaeYoung nhìn qua thì là một người nghiêm túc, nhưng thực ra ông rất ấm áp. Gia đình cô là một gia đình gia giáo, rất có địa vị trong xã hội nên cô lớn lên như một cô công chúa nhỏ trong phim hoạt hình Disney vậy, nhưng cô từ trước đến nay không nhờ vào địa vị tiền bạc của ba mà đi lên, cô có thể debut cùng BP như ngày nay là nhờ vào thực lực, nhân cách vô cùng cao quý.

-"Nè Lalisa, có chuyện gì mà cậu như ma đuổi vậy hả?"

-"Yahhh Park ChaeYong, Yugyeom mới tậu được con súng AK mới ngon lắm. Nó mới khoe trên Ins đó, lên lẹ.

ChaeYong nghe xong mắt cũng sáng rực, không ngờ có ngày Yug cũng cày lên tới mức như vậy, cô đúng là không cam tâm mà TT.TT

Cô lần mò vào nick Ins của Yug, nhìn thấy Yug khoe như vậy, cô nhìn mà cảm phục, level như vậy chắc cô và Lisa phải thêm 10 năm tu luyện nữa mới thành. Lisa bản tính trẻ con nên giật ngay đt của cô và ngắm nghía, không cẩn thận lúc vừa cùng Chaeng nói chuyện, vừa cầm đt nên bấm nhầm nút follow mà không hề hay biết.

Lisa và ChaeYoung vẫn vậy, vẫn là đôi bạn tốt, rảnh ra là cùng nhau đi dạo hoặc tán gẫu, cả ngày không hề biết chán. Hôm nay cũng không ngoại lệ, hai người cứ nằm trong phòng mà kể chuyện trên trời dưới đất. Cho đến khi điện thoại của Lisa reo lên một hồi:

-"Alo Bam, gì đấy?"- Lisa vừa nhai táo vừa quát

-"Ê bà đọc ngay tin nhắn tôi gửi, NHANH!"

-"Phiền quá cha nội, gì mà..."

-"HẢ" Lisa đột nhiên hét toáng lên, chỉ vào màn hình điện thoại "ChaeYoung ChaeYoung, là cậu, là cậu này"

ChaeYoung nghe vậy cũng trở nên hốt hoảng theo:

-"Tớ sao? Sao lại là tớ?"

-"ROSÉ BLACKPINK có gian tình với YUGYEOM GOT7. Sáng nay vào hồi 9:24p đã có fan chụp lại được khoảnh khắc ROSÉ follow Ins của YUGYEOM. Phải chăng hai người sẽ mau chóng công khai?"

ChaeYoung nghe xong, cô không dám tin nổi vào đôi mắt mình nữa, chuyện chỉ mới xảy ra vào sáng nay. Không thể, thực sự không thể. Cô không thể nào hành động mà không suy nghĩ được, đến cả gia đình, chủ tịch và các thành viên BP cô còn k dám follow, nói chi đến Yug, đây quả là một tin động trời rồi.

-"Lisa à, mình tiêu rồi, toi mạng thật rồi!"-Giọng nói cô run run như sắp khóc, cô rất sợ, rất sợ fan sẽ thất vọng, anti sẽ nói những lời khó nghe, cô không thể chịu được những lời cay đắng như vậy đâu. Thực sự rất sợ.

Lisa thấy vậy liền ôm chặt cô vào lòng, vỗ về:

-"Không sao đâu, Lisa đại nhân sẽ bảo vệ nhà ngươi!"

---------------------

18:30pm tại trụ sở YG

Chủ tịch Yang hôm nay đến sớm hơn mọi ngày để cùng BP bàn về một số chuyện. Chủ tịch Yang là một người nghiêm khắc, tuy vậy ông đối vs các cô cũng như là người cha thứ 2 vậy, nhưng nhiều lúc các cô nàng cũng rất hay bất mãn với những quyết định của ông. 

Nửa tiếng sau, BP cũng đã đến, và người căng thẳng nhất lúc này chính là ChaeYoung. Cô không dám nhìn thẳng vào mắt bố Yang, mặc dù hằng ngày dù thấy ông, cô vẫn hay là người cúi đầu và nở nụ cười đầu tiên. Chủ tịch Yang thấy cô có vẻ rất sợ hãi, liền bỏ qua vấn đề đó ra đằng sau và bắt đầu bàn bạc về sự kiện cuối năm. Vì là thời gian cuối năm thường đi liền với các lễ trao giải, các cô tuy là tân binh nhưng đã có rất nhiều kỉ lục đáng nể trong giới K-pop. 

-"Các con hãy nên nhớ một điều là: Dù bình thường các con có giỏi đến đâu đi chăng nữa, nhưng ở trên sân khấu, nếu chỉ cần phạm một lỗi nhỏ về ánh mắt hay bước chân thôi là các con chết chắc"

-"Dạ chúng con biết ạ! Chúng con vẫn đang tập luyện chăm chỉ cho lễ trao giải đây ạ!"-Jisoo tự hào nói

-"Ta biết chứ. Tiện đây ta cũng xin dành một vài lời khen cho Rosé của chúng ta. Con là main vocal nhưng lại dám đảm nhận một số vũ đạo khó như vậy, khiến cho mọi người đều hết sức bất ngờ về tài năng của con, ta cũng rất tự hào!"_

ChaeYoung nghe xong có phần nhẹ nhõm, cô rón rén:

-"Dạ, chủ tịch quá khen! Con chỉ làm tốt trách nhiệm của mình thôi ạ!"

-"Còn về việc bài báo sáng nay ta đã đọc qua rồi"-ông vừa nói, vừa để lộ ra vẻ mặt nghiêm nghị

<<Tiêu đời rồi, chủ tịch lên tiếng rồi, ChaeYoung ơi ChaeYoung mày chết chắc>.<>>

-"Dạ, đó chỉ là vô tình thôi ạ! Con thực sự...." -Cô cúi gằm mặt xuống để không khóc, cô đã suy nghĩ rất nhiều về việc này

-"Ta nghĩ có vô ý hay cố ý thì những lời đàm tiếu ngoài kia sẽ không thể chấm dứt được đâu, việc dù sao cũng đã lỡ rồi. Con càng tỏ vẻ yếu đuối, họ càng nói con chột dạ, sẽ càng bắt nạt và xỉa xói con hơn. Điều con cần làm lúc này không phải là nghĩ cách xin lỗi ta, hay hằng đêm suy nghĩ về nó, điều con cần là lên sân khấu và tỏa sáng! Con hiểu điều ta nói chứ?"

Mắt ChaeYoung sáng lên, rưng rưng nước mắt:

-"Thật sao ạ? Vậy mà con cứ lo...."

Nói chưa hết câu, cô đã òa khóc như một đứa trẻ, bao nhiêu sự lo lắng và căng thẳng trong cô nay đã bùng phát. Cô lo lắng vì sự vô ý này mà sẽ đánh mất cơ hội được đứng trên sân khấu. Trong lòng cô lúc này thật sự biết ơn bố Yang rất nhiều, cô sẽ không làm cho ông thất vọng đâu.

------------

Đây là câu chuyện đầu tay của mình, giọng văn và từ ngữ vẫn hơi non nớt. Mong các ace góp ý và ủng hộ! <3 Mình sẽ mau ra chap nếu các cậu ủng hộ nhiều nhiều nạ <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kookrose