Chapter 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Chou Tzuyu

Là bạn thân thời thơ ấu của Jungkook . Luôn luôn ở bên Jungkook . Luôn làm Jungkook cười . Làm tất cả vì Jungkook . "I love you but you love her ..."

2.Jeon Jungkook

Xem Tzuyu như một người em gái . Luôn chăm sóc Tzuyu chu đáo . "I love your bestfriend , can you give me her number..."

3.Kim Yeri


Là bạn thân của Tzuyu . Không có ý nghĩ Jungkook thích mình . Cũng có chút tình cảm với Jungkook .

4.Mingyu

Là một badboy .Là kẻ thù không đội trời chung với Jungkook.

5.Mina

Là một cô gái dễ ngượng ngùng . Yêu Mingyu rất nhiều nhưng cô ngại . "I love you a lot but i shy....."

6. Jimin

Có cảm tình với Mina như không được nhận lại.

_________________

-"Tzuyu ah , cậu sẽ mãi mãi là người con gái duy nhất sống trong tim tớ...."
-
-"Cùng nhau thi đỗ vào Đại Học Seoul nhé Jungkook"
-
-
-
-
-
-
-
-
-"Tớ thích Yeri , cho tớ số điện thoại của Yeri đi"
______________________

-"Đừng quên đồ ăn sáng của con đấy , Tzuyu"-Tiếng mẹ xô vọng ra từ bếp .

-"Vâng mẹ , chào mẹ con đi học"-Tzuyu bước vào trong bếp và cầm ra hộp sữa cùng một chiếc bánh sandwich . Vừa ra , cô gặp người bạn thời thơ ấu của mình . Miệng không giấu nổi nụ cười .

-"Chào cậu , Jungkook"-Tzuyu khẽ cười

-"Ưm chào cậu , lên xe đi " -Jungkook cười

Sau đó, Jungkook đưa Tzuyu đi đến trường.Chuyện này vẫn lập đi lập lại thường ngày .Vừa đến trường,cô đã thấy ngay người bạn thân đang thấp thỏm đứng trước cổng trường nhìn ngó đi đâu đấy .

-"Yeri , tớ đây này"-Tzuyu cười tươi

-"A cậu đến rồi . Jungkook đâu?"-Yeri nhìn sang chỗ khác

-"Jungkook đi đỗ xe rồi , mình đứng đây đợi Jungkook nha"-Tzuyu nói

-"Được thôi"-Yeri gật đầu

Vừa nhìn thấy Jungkook tiến lại gần , Yeri đã cười thật tươi . Jungkook ngượng ngùng cười đáp lại.Duy chỉ có Tzuyu đang lặng lẽ quan sát những hành động của hai người . Lòng khẽ chùng xuống.Cô đã chứng kiến những cảnh như thế cả ba năm trời rồi .

-"Tzuyu đi thôi"-Yeri nói

-"Ưm"-Tzuyu đi theo Yeri

Tiết học đầu tiên cuối cùng cũng đã bắt đầu . Hôm nay là ngày thứ hai và vẫn như bao ngày khác,nhưng....hôm nay lại có điều hết sức đặc biệt .

-"Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới , vì thế nên Jungkook chuyển sang chỗ Yeri ngồi nhé , vì cậu bạn này khá là hư hỏng và có thành tích học tập không mấy tốt nên ngồi với Tzuyu để Tzuyu kèm . "-Người cô ung dung nói

Jungkook nghe thế lòng bỗng trở nên vui vẻ . Chính cậu cũng lạ,hồi cấp hai miễn không được ngồi với Tzuyu cậu liền tức giận vào hiệu trưởng xin cho cô giáo ấy không đổi chỗ cậu.Nhưng giờ lại thế này.....

-"Vâng"-Sau đó Jungkook chuyển sang Yeri ngồi

Yeri ngồi một mình , vì cậu ấy không thích ai ngồi kế bên cậu ấy.Thật chật chội! Điều lí do thứ hai khiến Yeri được ngồi một mình đó là gia thế của Yeri thật sự rất "khủng"nên chỉ cần đưa người ta một cọc tiền là xong ngay.

-"Mingyu bước vào đi"

-"Mingyu"-Mingyu đáp vỏn vẹn tên mình . Hai tay đút vào quần.Khí chất của cậu ấy toả ra khiến Tzuyu có một suy nghĩ trong đầu - tên này thật sự là một badboy.

Sau đó , Mingyu ngồi xuống bên cạnh Tzuyu , quăng cái cặp xuống đất tạo một âm thanh khá lớn . Tzuyu bỗng giật mình nhìn sang , khẽ nói :

-"Chào cậu , tớ là Tzuyu"

-"Không quan tâm"-Mingyu lạnh lùng nói , đến nhìn còn không thèm .

Tzuyu mím môi rồi quay sang nghe cô giảng bài. Ngày mai có một cuộc kiểm tra 15 phút , cô mà lơ mơ là không chừng bị điểm kém mất . Đôi mắt cô bỗng lướt qua chỗ Yeri và Jungkook đang ngồi , hai người đang cười vui vẻ với nhau . Thật khó khăn đối với những người đơn phương như cô . Cô yêu anh , nhưng anh yêu đứa bạn thân của cô. 

Rồi giờ tan học cũng đã đến ,Yeri nhẹ nhàng kéo tay cô đi . Tay bên kia đang nắm chặt bàn tay của Jungkook. Cô cảm thấy như kẻ thứ ba xen vào tình cảm của hai người .

-"Xin lỗi nha , nhưng hôm nay tớ bận rồi ..."-Tzuyu nói rồi bước đi

-"Này......Tzuyu.."-Yeri chưa nói hết câu thì bóng dáng của Tzuyu đã xa dần . Jungkook chỉ nhìn theo Tzuyu với đôi mắt bối rối . Tzuyu bị gì thế nhỉ...?

Jungkook đã thích Yeri từ khi vào cấp ba rồi , cũng đã được ba năm.Thay vào đó là Yeri cũng có chút tình cảm với Jungkook. Mối quan hệ của hai người sẽ được tiến xa hơn nếu không có cô làm kỳ đà cản mũi mang danh"thanh mai trúc mã" của Jungkook . Jungkook là hotboy của trường,học giỏi,hát hay,nhảy đẹp ...nói chung con người của Jungkook đều là hoàn hảo, được làm bạn của Jungkook đã là một may mắn với cô rồi . Nếu bây giờ muốn Jungkook có thể hiểu ra tình cảm của cô thì tham lam quá rồi . Như thế này cô cũng đã đủ hạnh phúc,từ nay....cô sẽ không đòi hỏi gì thêm .....cũng sẽ để cho Jungkook và Yeri thể hiện tình cảm với nhau ...cô sẽ chăm chỉ học nốt năm 12 này rồi đi du học .

____________________

-"Con chào mẹ"-Tzuyu buồn bã nói

-"Ưm , con tắm rửa đi rồi xuống ăn cơm. Hôm nay bác Jeon sẽ qua nhà mình ăn đấy , mặc đồ đẹp đẹp chút . "-Mẹ cô đang cặm cụi trong bếp nói .

-"Vâng...."-Tzuyu lí nhí đáp

Cô thật sự không còn đủ can đảm để đối mặt với Jungkook .

Rồi bác Jeon cũng đến và còn có cả Jungkook theo sau . Tzuyu nhìn xuống cầu thang mà khẽ thở dài .Sau đó cô bước lại vào phòng của mình . Bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa :

-"Tzuyu...."-Là Jungkook

-"Cậu.....lên đây có chuyện gì?"-Tzuyu nhìn sang chỗ khác

-"Cậu hôm nay bị gì vậy?"-Jungkook cau mày hỏi

-"A...tớ không bị gì hết"-Tzuyu đáp

-"Cậu sao vậy Tzuyu?"-Jungkook tiến đến nắm chặt hai bên vai của Tzuyu . Cô cảm thấy thật có lỗi với Jungkook......nhưng cậu biết không.......tớ như thế vì có lí do ...

-"Hai đứa....xuống ăn đi!"-Là giọng của mẹ Tzuyu

-"Vâng ạ!"-Tzuyu nói rồi đi xuống,bỏ mặc Jungkook ở đó . Tzuyu hôm nay thật sự rất kì lạ...khiến Jungkook khó hiểu . Anh làm gì sai nhỉ?

Theo sau đó là Jungkook. Anh ngồi chiếc ghế ngay đối diện Tzuyu , gương mặt cô bỗng trở nên lạnh băng .Điều gì khiến Tzuyu trở nên như thế này chứ?

-"Tzuyu , sau khi tốt nghiệp ...con muốn làm nghề gì?"-Mẹ Tzuyu lên tiếng

-"Con sẽ đi du học"-Tzuyu nói khiến Jungkook đang ăn phải ngẩng cao đầu . Điều này khiến Jungkook thật sự tức giận.Anh đứng dậy kéo cô đi lên phòng làm cô đau mà khẽ la lên một tiếng trước sự ngạc nhiên của bác Jeon và mẹ cô :"Hai đứa này bị gì vậy?"

-"Tzuyu ! Rốt cuộc cậu bị gì vậy?!"-Jungkook tức giận nói

-"Chẳng bị gì cả"-Tzuyu bình thản đáp

-"Chẳng phải từ nhỏ tới và cậu đã hứa với nhau rằng tớ và cậu sẽ cùng vào trường đại học Seoul mà ! Bây giờ lại muốn đi du học ! Cậu thất hứa sao?!"-Jungkook tức giận quát lên , Jungkook nói thế khiến Tzuyu thật sự rất tức giận,cô đã hoàn toàn bị mất bình tĩnh.

-"Còn cậu thì sao?Từ nhỏ cậu nói tớ sẽ luôn luôn là người con gái duy nhất ở trong tim cậu,mà bây giờ....ha...thêm Yeri nữa , vậy cậu không gọi là thất hứa đâu nhỉ?"Tzuyu nói rồi bỏ đi

"Thật xin lỗi cậu Jeon Jungkook......thật xin lỗi...Tớ không thể vì tình cảm cá nhân mà làm Yeri đau khổ được.Yeri thật sự rất tốt với tớ.....Mai mốt tớ đi rồi.....hai người nhất định phải thật hạnh phúc......"

___________________Ngày mai...
-"Tzuyu ....Jungkook đến này"

-"Vâng ạ, thưa mẹ con đi học"-Tzuyu nói rồi cầm lấy đồ ăn sáng đi ra ngoài

Đêm qua lăn lộn trên giường suy nghĩ....ngày tháng năm cấp ba cũng chỉ vỏn vẹn mấy tháng nữa . Bây giờ nếu cô không tạo kỉ niệm với Jungkook Yeri ở năm cấp ba thật sự là một sự phí phạm rất lớn . Nên cô quyết định sẽ tạo thật nhiều kì niệm với hai người sau đó sẽ đi du học....

-"Chào cậu....Jungkook"-Tzuyu nở một nụ cười tươi

-"Thật mừng khi cậu đã trở lại thành Chou Tzuyu , đừng như ngày hôm qua ...tớ thật sự không thích .."-Jungkook nói , aiya ....dù ngày hôm qua hay hôm nay gì tớ vẫn là Chou Tzuyu thôi >_<

Rồi Jungkook chở Tzuyu đến trường . Yeri vẫn thấp thỏm bên cổng trường . Bỗng cô gặp lại người bạn Mina đang đứng bên kia đường , dáng vẻ thật sự rất hấp tấp, Tzuyu rất ngạc nhiên khi thấy Mina . Mina là bạn học ballet cùng cô , Tzuyu học được 7 năm rồi nghỉ hẳn .Mina không thấy cô trong buổi tập nào nữa mà khóc ròng... cho đến bây giờ vẫn chưa gặp lại cô . Sau đó cô chào Yeri rồi chạy sang chỗ Mina :

-"Minassssss , lâu quá không gặp cậu"-Tzuyu hớn hở

-"Ah...! Chewy phải không?!"-Mina hớn hở không kém

-"Ưn tớ đây . À mà cậu làm gì mà hấp tấp thế?"-Tzuyu hỏi

-"Ah.....k...không có gì đâu"-Mina ngập ngừng né tránh

Thấy thế , Tzuyu cũng chả hỏi thêm làm gì. Rồi cô cùng Mina vào lớp . Thật ngạc nhiên khi cô và Mina học cùng lớp.Sau đó , Mina trong lớp học chả thèm tập trung mà chỉ nhìn đi đâu đấy ngó quanh . Tzuyu cảm thấy thật khó hiểu .

__________Giờ ra chơi ......
-"Tzuyu....đợi nha..tớ đi mau đồ với Jungkook"-Yeri nói

-"Được rồi ...."-Tzuyu cười trừ

A , lại là cô bạn Mina kia . Bỗng Mina bị va chạm vào một cô gái gần đó....Ko Sohyun? A...là cô tiểu thư nhà giàu kia mà . Nổi tiếng là ăn chơi đú đởn ....Rồi Tzuyu ngạc nhiên đứng dậy khi thấy Sohyun tát một cái rõ đau vào gương mặt của Mina .

-"Này này...Ko Sohyun.."-Tzuyu từ căn tin đứng ôm lấy bả vai Mina .

-"Tzuyu...? Không phải chuyện của mày, cút đi"-Sohyun cầm trên tay điếu thuốc nói

-"Chỉ là đụng chạm nhẹ thôi....cậu không thể bỏ qua sao?"-Tzuyu ngước nhìn Sohyun với ánh mắt căm phẫn .

-"Cô bạn thanh mai trúc mã của Jungkook ah....tránh ra đi trước khi tao đánh luôn cả mày.....tao kêu mày tránh ra là tao đã còn sự khoan hồng cho mày đó...nhanh chân đi! Biến lẹ!"

-"Thích thì đánh đi Sohyun....xem cô làm được gì..."

-"Ming...Mingyu?"

-"Ô tôi cũng nổi tiếng nhỉ? Nổi tiếng đến mức khiến cô phải sợ . Hai người đấu đá nhau khiến khu này thật mất trật tự , đây là chỗ để nghỉ ngơi, ăn uống....không phải là cái hội chợ....bây giờ thì giải tán được rồi chứ?"-Mingyu nói với giọng trầm đến đáng sợ .

Sohyun liếc mắt rồi bỏ đi . Về chuyện lúc nãy , cô nhất định sẽ không bỏ qua dễ dàng thế đâu .Điều này làm cô mất mặt thế này mà . Tzuyu.....tao sẽ không tha cho mày đâu..!

-"Cảm...cảm ơn nha"-Tzuyu ngập ngừng nói

Mingyu gật đầu rồi bỏ đi , Tzuyu vội đỡ Mina lên . Mina cảm ơn một câu rồi bỗng rơi nước mắt . Tzuyu thấy thế vô cùng  ngạc nhiên :

-"Tớ lỡ cho người ấy thấy hình ảnh yếu đuối của tớ mất rồi"

_____________

Tzuyu quay trở lại căn tin , Jungkook và Yeri đang đang ăn rất vui vẻ . Tzuyu thấy thế thì cô xoay người đi , cứ để cho hai người như thế sẽ vui hơn...cô quyết định đi lên sân thượng hóng gió...

"Ông trời.....sao ông trời bất công với con thế? Làm sao để con quên được Jeon Jungkook đây?Tại sao ông trời lại để con gặp được Jungkook chứ?? Con đã yêu Jungkook mất rồi...Phù...."-Tzuyu thở dài nói

Mingyu đang nằm bên ghế đá bị khuất bên kia cũng đã nghe hết tất cả. Khẽ nhếch môi rồi nằm ngủ tiếp . Trong lòng dâng lên một cảm xúc buồn đến khó tả.

___________

Hi , fic thứ hai cũng đã được ra lò rồi :) Mong các bạn ủng hộ truyện thử hai của mình nha :) Truyện có chuyển biến hơi nhanh do mình viết khá dở,mong các bạn thông cảm :(

_MyAnhTrn_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net