|-Chap 4-|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Sao....sao cậu lạnh nhạt với tớ thế..?"

Tzuyu bất ngờ với hành động này của Chaeyoung , cả Sana cũng thế . Chaeyoung vốn là chị em bạn bè thân thiết của hai người nhưng sau hôm nay....cả học sinh trong trường lẫn Chaeyoung đều lạnh nhạt với hai người . Sana và Tzuyu chỉ có duy nhất Chaeyoung là một người bạn .

"Xin lỗi nhưng hiện giờ tôi bận rồi"-Chaeyoung nói rồi cô đóng sầm cửa lại , không để Sana tiếp lời.

Tzuyu thì cúi gằm mặt xuống thở dài . Sana cũng chỉ biết mím môi buồn bã .

____________________

Sáng hôm sau đến trường , các học sinh vẫn cô lập Sana và Tzuyu, hai người cũng mặc kệ . Bỗng Tzuyu thấy một thứ gì đó đập vào vai mình . Cô khẽ nhìn sang .......

"Mày.....cút đi cho khuất mắt tao!"

Tiếp theo sau đó là Sana bị thêm một vật gì đó đập vào vai mình nữa . Tzuyu và Sana ngạc nhiên .......là bột mì và trứng . Hai người đứng im giữa sân trường bị hàng ngàn học sinh ném bột mì và trứng vào người . Duy không biết làm gì cả .....nên Sana và Tzuyu chỉ có thể hứng chịu những thứ đó từ học sinh .

"Hai đứa ngọai quốc dơ bẩn...biến khỏi trường đi!"

Cả khoảng sân trắng xoá khiến Tzuyu và Sana không thấy đường đi nữa . Hai người chỉ biết lặng lẽ rơi nước mắt....cho đến khi các cô giáo thầy giáo giám thị đến giải tán thì khắp người Tzuyu và Sana đều có bột mì và trứng . Đồng phục của hai người đã bẩn hết rồi . Tzuyu ngã khuỵ xuống nức nở . Sana thì chỉ biết ôm vai nức nở cùng Tzuyu . Hai người không nghĩ rằng trường học tại Hàn Quốc có thể xảy ra những tình huống này...

"Hai em có sao không?"-Ayeon cùng các thầy cô giám thị lo lắng

"Hức.....hai em không sao.."-Tzuyu nức nở nói .

Dù Tzuyu không hay khóc nhưng bị thế này đã khiến Tzuyu tổn thương sâu sắc. Cả Sana cũng thế nữa . Cô không ngờ trong trường cô và cả Tzuyu bị đối xử như vậy.

"Hai em đi tắm rửa , rồi mặc bộ đồng phục này vào đi . Dù có hơi khác với trường một tí nhưng đây là đồng phục mà trường sắp thay đổi....các em mặc đỡ vì trường hết đồng phục cũ rồi .... sau đó lên lớp học đi.."-Ayeon nói , Ayeon cảm thấy rất thương cho hoàn cảnh bây giờ của Sana và Tzuyu .

"Hai em cảm ơn chị ạ...."-Sana và Tzuyu nói .

Hai người đều không còn tâm trạng để vào lớp học . Con người ai cũng có giới hạn , bị cô lập là điều quá giới hạn sức chịu đựng của hai người .

"Chị..có muốn lên sân thượng không? Em không tài nào có thể vào lớp đó được nữa...Bị cô lập là một điều rất khó để chúng ta vượt qua phải không chị..?"-Tzuyu hỏi

"Sẽ không khó khăn nếu em có đủ mạnh mẽ và đối diện được với nó.....Chúng ta là những người ngoại quốc , đó chắc chắn là chúng ta đã có hơi khác với những học sinh ở đây..?"-Sana nói

"Nhưng trường này em nghĩ rằng chắc chắn sẽ có người ngoại quốc ...nhưng sao họ không cô lập những học sinh đó mà lại cô lập mình?"

"Đó chính là điểm bất thường ở sự việc này đó Tzuyu"

__________________

Sau đó,Tzuyu cùng Sana lên sân thượng . Cái lớp ấy như là một địa ngục đối với hai người.Gió thoảng khẽ lay động đến mái tóc dài mượt mà của hai người tạo nên một khung cảnh rất đẹp mắt.

"Em thật sự buồn quá đi mất.."-Tzuyu nói

"Ráng một chút đi em à, chúng ta khi học lên 12 rồi sẽ tốt nghiệp ra trường , chúng ta vào đại học rồi có công việc , em chỉ cần học thêm năm nay và năm 12 nữa là em sẽ thoát khỏi đây.."-Sana nhìn ngắm bầu trời nói

"Chúng ta đi vào học nha chị"-Tzuyu nói

"Được rồi"

=====================

Bây giờ tiết hai , Tzuyu và Sana vào cũng không muộn . Hai người đợi cô giáo tiết một rời lớp rồi rón rén tiến vào . Tzuyu và Sana bước vào một loạt ánh nhìn khinh thường và lời bàn tán xung quanh .

"Hai đứa đó trốn tiết kìa ! Xem còn đàng hoàng gì nữa không?!"

"Hai con đó mặc đồ hở hang quá đi mất! Khác người quá đi !"

Hai người cũng chỉ biết lặng lẽ ngồi vào chỗ và đợi cô giáo tiết hai vào để cho đám học sinh này ngừng chửi bới Tzuyu và Sana . Tzuyu nhìn chiếc bàn bị những từ ngữ xấu bôi nhọ bản thân mình trên đó , miệng nở một nụ cười hết sức méo mó . Ở trong môi trường của cái trường này không có thời gian cho sự yếu đuối , cô cần mạnh mẽ hơn ! Cô phải đối diện được với hoàn cảnh này như ban nãy Sana unnie đã nói .

"Thôi đi ! Vào tiết mới rồi ! Yêu cầu các cô cậu trật tự lại một tí đi .. kẻo hai con đó lên báo với Ayeon unnie là chết cả đám đó ...mà Sewon chị đây không chấp những kẻ hèn hạ như mấy con đó , đi méc kìa . Ôi trời...! Khinh thường để đâu cho hết đây?!"-Sewon nhếch môi nói lớn

"Phải rồi , đồ hèn hạ!"-Cả lớp hùa theo

"Im lặng đi! Không biết là sắp vô tiết à!?"-Jungkook bỗng đang gục xuống bàn nằm ngủ mà đứng dậy đập bàn nói lớn . Cả lớp sợ hãi im bặt .

"Thật ồn ào!!"-Kim Taehyung đang nhìn ra ngoài cửa sổ mà nói lớn.

Dù Sewon thật sự có uy quyền trong lớp như thế nào nhưng Jeon Jungkook và Kim Taehyung là hai cái tên quyền lực nhất trường . Ai trong trường cũng phảo dè chừng với hai tên này.

Tzuyu ngỡ ngàng , cả Sana cũng thế . Hai người rất biết ơn . Hai người có lẽ đã nghĩ sai về tính cách của Jungkook và Taehyung . Mới đầu hai người cứ nghĩ Taehyung và Jungkook là hai tên khó ưa mặt lạnh . Nhưng giờ đây có lẽ Sana và Tzuyu đã sai rồi .

"Cảm ơn cậu nhé"-Tzuyu lí nhí nói đủ cho Jungkook nghe .

Jungkook không nói mà chỉ thầm gật nhẹ đầu rồi gục xuống bàn ngủ tiếp .

____________________Giờ ra chơi....

"Tzuyu ah, em lên sân thượng đợi chị trước đi , à đợi chỗ ban nãy nhé, nghe lời chị không đuợc đi ra sân sau nghe chưa,chị đi một xíu"-Sana nói , bộ dạng trông rất khẩn trương.

"Ah.....được rồi chị"-Tzuyu gật đầu sau

Tzuyu cũng không rõ là Sana đi đâu nữa.Thường rằng Sana sẽ luôn nói rõ ràng nơi mình đi khi chia cách Tzuyu . Nhưng hôm nay lại không nói rõ , chỉ nói rằng chị đi một xíu . Tzuyu thật sự có hơi tò mò,một chút nghi ngờ.

Tzuyu lên sân thượng , sân thượng rất yên tĩnh và thoáng mát . Tzuyu có thể nhìn ngắm bầu trời rộng lớn và toàn cảnh sân trường từ trên cao . Tzuyu rất thích sân thượng .

Đang nhìn ngắm bên dưới sân trường thì bỗng Tzuyu nghĩ đến lời nói ban nãy,sân sau ....? Tại sao chị Sana lại bảo không được ra sân sau ? Tzuyu tò mò lắm,một cái gì đó cứ thôi thúc Tzuyu phải xem sân sau... Vả lại,hiện tại không có chị Sana cô cũng đang chán . Thế là cô quyết định ra sân sau....

Rón rén đi , cô nhìn. Sân sau này cũng không có gì đặc biệt lắm , chỉ là nó có vẻ tối hơn sân thượng trước. Bỗng Tzuyu thấy Taehyung đang ngồi trên một chiếc ghế ở sân sau , có vẻ như đang chờ ai đó .

"Mình phải đi cảm ơn Taehyung việc ban nãy thôi"-Tzuyu nghĩ

"Taehyung ah!"

Tzuyu đang định đi lại thì bị nghe một giọng nói ngọt ngào hết sức quen thuộc.

"Cảm ơn cậu việc nãy nhé! Tớ có lẽ đã hiểu sai về cậu rồi"-Là Sana , Tzuyu ngạc nhiên.

"À không có gì đâu"-Taehyung cười nhẹ

Đang cố gắng quan sát Sana và Taehyung thì bỗng Tzuyu đôi tay bỗng va vào đâu và làm cho vật đó bị rớt xuống tạo một âm thanh khá lớn .

"Ai đó!?"

___________

Xong chap 4 rồi các bn ^^ Ủng hộ mìk nha ^^

_MyAnhTrn_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC