|-Chap 5-|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ai đó!?"-Taehyung ngạc nhiên nhìn quanh, sau đó thì đứng lên tìm người nào đó đã rình rập.

Tzuyu lúc này cuống cuồng cả lên , xung quanh sân thượng đều là bốn góc , không có chỗ nào để trốn cả.Nếu mở cửa xuống lớp lại thì e rằng sẽ không chạy kịp . Bỗng Tzuyu va vào ai đó :

"Này..."_Là Jungkook

"A ......cho tớ xin lỗi , ế trốn ở đâu bây giờ"_Tzuyu bối rối chạy ra định trốn xuống chiếc ghế đá nhưng không may vấp chân ra bên ngoài làm cả cơ thể nhào xuống sân trường bên dưới ...

"A...!"

"Này cẩn thận!!"-Nhưng may thay Jungkook đã kịp giữ tay Tzuyu lại , cả người Jungkook cố gắng hết sức mạnh kéo cơ thể của Tzuyu lên . Tzuyu tưởng chừng cô đã ngã xuống bên dưới , ngước nhìn lên Jungkook, Tzuyu là chúa sợ độ cao . Tzuyu sẽ ngất xỉu nếu cô nhìn xuống dưới .

"Ơ..."-Tzuyu nhìn xuống phía dưới,độ cao khiến khuôn mặt cô tái nhợt . Cả người run run lên từng đợt . Cô bỗng cảm thấy khó thở quá ...

"Bám lấy tay tôi , gồng chặt sau đó cố gắng lên!"-Jungkook nói

"Hơ....hộc....tớ khó thở..quá.....tớ...tớ sợ....lắm...hơ..."-Khuôn mặt tái nhợt của Tzuyu đã chuyển sang tím tái vì thiếu không khí . Cả cơ thể đang ở giữa sự sống và cái chết .

"Cố gắng lên !...Tzuyu..Tôi mỏi tay rồi...cố gắng leo lên đi!"-Jungkook tức giận nói

"Có chuyện gì đấy....Jungkook, làm gì mà chúi người xuống đó thế? Không sợ té à?"-Taehyung tò mò tiến đến . Jungkook hay làm những trò độc lạ không ai dám thử .

"May quá! Tới đây giúp tớ kéo lên Taehyung, này ...ngất rồi à..!"Jungkook nói

"Gì đấy?...Hả!? Trời ơi...Tzuyu?!"-Taehyung ngạc nhiên khi cơ thể của Tzuyu lơ lửng giữa không trung .

"Giúp tớ coi Taehyung!!"-Jungkook la lên .

Taehyung bối rối cúi người xuống kéo cánh tay Tzuyu lên . Cơ thể của Tzuyu đã nhích lên được một phần. Thật khó khăn hơn khi Tzuyu đã ngất xỉu . Sana từ sân sau chạy đến , thấy Tzuyu đang gục đầu lơ lưng bên ngoài , lòng không khỏi bất ngờ . Sana tiến đến kéo phụ Taehyung cánh tay .

"Tzuyu ah! Nè ! Tỉnh dậy đi , nghe chị nói không?!"-Sana hoảng hốt,đứa em của cô đang nguy hiểm . Bên dưới sân trường đã xúm xùm lại một chỗ cơ thể của Tzuyu đang lơ lửng .

"A, lên được rồi!"-Jungkook nói , biểu cảm  vui mừng hẳn lên

Sau đó Jungkook , Taehyung và Sana đưa Tzuyu xuống phòng y tế . Sana lo lắng nắm chặt tay Tzuyu ngồi bên cạnh giường y tế . Hậu đậu như thế nào mà xảy ra đến tận việc đó cơ chứ? Sana muốn trách Tzuyu mà không tài nào trách được khi thấy Tzuyu nằm trên giường bệnh mất tỉnh như thế này ....

"Vất vả cho em rồi , chắc em sợ lắm nhỉ?"-Sana vuốt nhẹ mái tóc Tzuyu

________Flashback________

Tzuyu có một nỗi sợ với độ cao. Sự việc này xảy ra khiến Tzuyu mãi về sau sợ độ cao. Khi độ cao nó quá cao sẽ khiến cô sốc và ngất xỉu .

Sư việc ấy xảy ra vào lúc Tzuyu 4 tuổi ....khi cô được mẹ đưa cho về Hàn Quốc đi chơi.....

"Mẹ ơi....con muốn lên ngôi nhà gỗ đó chơi...cho con lên chơi đi"-Tzuyu nũng nịu lay lay cánh tay của mẹ .

Mẹ cô cũng chiều lòng cho cô lên chơi ngôi nhà gỗ đó . Ngôi nhà gỗ đó đối với cô và to  lắm , phải đi lên bằng thang a~Tzuyu thích thú ngồi trong vòng tay mẹ nhìn mẹ đang đi lên bằng thang , cả người cô cuối cùng cũng lên được . Tzuyu thích thú chạy nhảy trong căn nhà gỗ đó , bên trong còn có những bạn nhỏ cùng trang lứa khác.

Nhìn qua khung cửa,Tzuyu ngắm . Bên ngoài thật sự rất đẹp đó nha , bỗng có một chiếc lông vũ trắng muốt bay qua và rớt xuống ngay chóp mũi của cô . Tzuyu cười định bắt nó nhưng một cơn gió thoảng qua và nó bị bay lên  , thế là Tzuyu rướn người ra ngoài để bắt lại chiếc lông vũ trắng đó nhưng vì rướn ra xa quá nên cả người của Tzuyu bị rớt ra ngoài .

"Tzuyu!!!"-Mẹ cô hoảng hốt nhìn xuống dưới , một thân thể nhỏ bé đang lan máu và bất tỉnh ở dưới cánh đồng thơ mộng . Mẹ cô hối hả đi xuống , ôm chầm thân thể dính máu của cô vào lòng . Mọi người trên ngôi nhà cũng đi xuống và bu lại xung quanh nơi đó.

Rồi Tzuyu được đưa vào bệnh viện,cô đã mất trí nhớ nhưng may chỉ nhẹ vì cô khi rớt xuống đã lấy cánh tay ôm đầu vì lúc bị rớt xuống quá hoảng hốt. Ngoài ra , do cô rớt xuống ngay bãi lúa mềm mại nên thân thể không bị gì quá nặng, chỉ là khi rớt xuống làm lưng của bị đau và đầu bị va chạm khá mạnh nhưng may là cánh tay đã đỡ đuợc phần nào.Cô có thể nhớ mẹ,bố và chị Sana , ông bà nhưng còn những người khác thì hoàn toàn không . Ngoài ra,kí ức kinh hoàng ấy cô cũng không thể quên.

Cô đáng lẽ rằng 6 tuổi mới về Đài Loan nhưng sau sự việc đó bố mẹ cô cùng chị Sana về lại Đài Loan* ,để lại cho ông bà cùng người bạn nhỏ đầy tiếc nuối khi thấy cô đi . Nhưng cô hoàn toàn không nhớ gì về người bạn này . Vừa ra viện thì mẹ lập tức gọi cho ông bà rằng gia đình cô sẽ lập tức về Đài Loan.

Chuyện lúc nhỏ đã khiến nỗi sợ cứ theo mãi Tzuyu đến tận bây giờ...

_____________End Flashback______
*: Vì bố mẹ của Sana đã mất từ khi Sana 4 tuổi vì một tai nạn giao thông không may xảy ra.Sana do được mẹ cô đỡ nên cô chỉ bị thương nhẹ và sau đó cũng được bố mẹ Tzuyu nhận nuôi .

Notes : Mình viết dở thật mấy bạn ơi TvT ~~

P/S : Cảm ơn các bạn vì đã giúp fic đạt được 1k lượt xem ❤️💓💓❤️❤️🎉🎉🙏🏻🙏🏻🙏🏻

_MyAnhTrn_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net