three

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

với cách mà taehyung đã trả đũa finn, ít nhất thì vẫn có jungkook được xoa dịu sự bực bội của bản thân cậu ấy, nhưng taehyung thì không.

vào giờ ra chơi, jungkook đáng thương lúi húi bận rộn với mớ bài tập mà cậu ấy đã quên làm từ tối hôm qua, taehyung – vẫn là con ma vô hình – ngồi cạnh cậu ấy một cách ngoan ngoãn, ánh mắt dịu dàng nhìn chăm chăm vào từng nét bút cẩu thả của cậu. chỉ cần jungkook bỏ quên cả thế giới, taehyung cũng sẽ vậy.

cuộn tròn bên jungkook chưa được bao lâu, thằng bé bắt đầu khó chịu khi ai đó cố ý giành chỗ ngồi của mình. nhìn xem kìa, một cô bạn gái xinh xắn, nhưng taehyung thấy sao có vẻ quen quen–

"jungkookie, cậu có muốn uống một chút cà phê không?". taehyung nhớ rất rõ jungkook đã từng nói rằng cậu ấy rất ghét cà phê mà nhỉ? ôi cô bạn ngây thơ, cậu không nên tán tỉnh jungkook bằng cách thức ngu ngốc đó đâu, chẳng ai có thể hiểu rõ jungkookie hơn tôi cả – taehyung hăm hở mỉa mai cô bạn.

"cảm ơn cậu, mira, nhưng tớ không muốn uống bây giờ!", cậu từ chối, nở một nụ cười nhạt nhẽo rồi tiếp tục cắm cúi viết bài, mặc cho mira thể hiện vẻ tiếc nuối một cách rõ ràng.

đi ra khỏi đây nhanh đi chứ – taehyung nóng lòng hối thúc cô bạn có vẻ "khó ưa" kia.

"hôm nay cà phê ở căn-tin ngon lắm đấy, cậu nên t–", thôi rồi cô bạn ơi, taehyung sẽ không để yên cho cô đâu, như cách thằng bé đã đối xử với finn vậy đó.

ý tôi là...

"mira? cậu ổn chứ?", nhìn ánh mắt ngạc nhiên của jungkook kìa, đáng yêu tột độ – taehyung bắt đầu "tan chảy" khi nhìn thấy đôi mắt thỏ con của cậu ấy.

thằng bé đã cố tình vung tay hất cái ly cà phê thật mạnh, thế là gần hết chất lỏng nóng hổi bên trong đấy bay tới bộ đồ đồng phục sạch sẽ của mira, ướt đẫm và nhớp nháp. không cần nói cũng biết, cô bạn sẽ "bốc mùi" như thế nào sau vài phút tới nếu không kịp thời bay thẳng về nhà để tắm rửa đâu.

một bài học khác khi đụng tới jungkook nhé: một khi taehyung đã để ý đến "con mồi" nào đó, hoặc hãy đặt bản thân của bạn vào vị trí của "con mồi" này, thì xin chúc mừng, taehyung sẽ cho bạn nếm mùi xấu hổ và bẽ bàng đến tận cùng, đến mức thằng bé sẽ lấp hết tất cả mọi cái hố trên đời này lại và bạn sẽ chẳng đời nào chui vào đâu được. bởi thằng bé là một hồn ma đang trong quá trình say đắm jungkookie mà.

"cô nên tán tỉnh thằng khốn finn sẽ hay hơn là tán tỉnh kookie của tôi đấy!", taehyung đắc ý, trở về tư thế cuộc tròn bên cạnh tình yêu của nó. nở một nụ cười thật tươi khi jungkook cũng tủm tỉm cười trong lúc viết bài, hẳn là cậu ấy cũng đang thấy buồn cười vì chuyện lúc nãy đấy – sự xui xẻo của mira.

kookie à, chỉ mình em mới được yêu kookie thôi nhé. em sẽ không dọa anh sợ đâu. nhưng ước gì em có thể sống lại để được theo đuổi anh một cách nghiêm túc...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net