two

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hôm nay tình yêu của taehyung đã đi học có kèm theo một tâm trạng cực kì tệ, và thằng bé cũng đang hối hận vì tính tình thiếu suy nghĩ của mình, nhưng vô ích thôi, thằng bé là một hồn ma, jungkook làm sao có thể nhìn thấy hay nghe thấy được thằng bé cũng đang hối hận chứ.

chuyện là, hôm qua vì nó mà jungkook đã bị đuổi khỏi đội bóng rổ, chẳng ai có thể tưởng tượng được cậu ta yêu thích môn thể thao đó nhiều đến mức nào đâu.

"taetae xin lỗi kookie nhé, huhu kookie à cười lên đi nào!", thằng bé cũng ủ rũ như jungkook, buồn bã lẽo đẽo theo cậu. từ nhà cho tới trường, thằng bé chỉ biết chạy theo và nhìn chằm chằm vào mặt cậu, chờ đợi một nụ cười sẽ thắp sáng cả khuôn mặt cực kì cực kì, và cực kì đẹp trai này. thực sự như vậy, không còn cách nào khác, taehyungie đã không còn chút vui vẻ gì để quậy phá nữa rồi.

"mày biết không, hôm qua thằng jungkook lại có vấn đề với đôi giày của nó, nên nó đã chạy chân trần tới sân bóng và–"

"finn, mày phải nói về tao thì mày mới vui được à?"

jungkook nghe một thằng khốn trong lớp đang nói xấu về bản thân khi cậu vừa mới bước chân vào, cũng không quá khó để đoán ra được là jungkook bắt đầu trở nên ghét hắn hơn bao giờ hết, cậu muốn đấm vào mặt hắn trước khi cái mồm bốc mùi ấy thốt ra thêm lời nói xấu nào về cậu.

"ôi, chuyện này khá thú vị mà jungkook!", hắn đã thành công khiến bản thân mình trở thành một thằng ngốc chết tiệt trong mắt taehyung, và rồi...

"con mẹ nó, đã có chuyện gì xảy ra vậy?", finn hoảng hốt vì có thứ gì đó rất hôi hám vừa mới trùm lên đầu hắn.

"xin lỗi nhé, nhưng tao cố tình đấy!", nhân lúc finn đang mải mê trêu đùa về nỗi đau của jungkook, taehyung lén vác cái xô rác ở cuối lớp lên, ném thẳng vào hắn. khi cả cơ thể hắn chưa kịp bốc mùi hôi thối thì tất cả mọi người đều giật mình, hoang mang, không hiểu đã có chuyện gì xảy ra. rồi chờ đến khi hắn thực sự trở nên bẩn thỉu, thì mọi người mới bắt đầu cười ồ lên, chẳng ai còn quan tâm cái xô rác đã tự bay lên như thế nào nữa.

"bởi vì mày đã khiến jungkookie của tao tức giận!"

jungkook không cười, à không, không phải, chính xác là jungkook đã kịp nín cười khi finn nhìn qua cậu. ồ, xem kìa, mắt của hắn đang rực lửa, sát khí bốc lên dữ dội. hắn ta trông thật tội nghiệp, và tởm hại.

"ờm, phụ kiện đẹp đấy, finn!", jungkook sẽ không chế giễu như bọn họ, bù lại, cậu nghĩ rằng mình nên dành một lời khen để an ủi hắn.

haha.

ấy thế mà, taehyung cũng đang rất phấn khích khi thằng bé nghĩ rằng, bản thân mình đã thực sự đem đến nụ cười cho tình yêu của nó. tận hưởng một ngày không còn sự buồn bã đeo bám nữa nhé, jungkookie!

nhớ đấy, bất cứ ai muốn động đến jungkook, taehyung sẽ cho người đó một bài học, theo cách riêng của một hồn ma đang đắm chìm trong tình yêu. uwu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net