*ĐỌC VÀ CMT Ạ* Phần 76: TAETAE & KOOKIE GIỚI TÍNH.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo định kỳ thì tiết mục "sủa bậy", tâm sự mỏng của Cher ạ. Cơ bản thì mình thật sự muốn chia sẻ và lắng nghe mọi người. Đầu tiên là do mọi người là fan của BTS, thứ hai mọi người còn thích KOOKV, BIAS TAE và thứ ba là mọi người khi đọc chuyện sẽ hiểu phần nào về Cher-tác giả. Trước tiên vẫn phải gửi hai lời dưới đây.

1. CHER XIN LỖI những bạn đã đợi mình, đã theo dõi chuyện của mình. Kì thực còn rất nhiều chuyện ở ngoài kia hay và thú vị hơn, Cher biết. Cher không thể viết ngọt ngào như họ (sorry), mọi người có thể thấy mấy chuyện của mình hơi hơi nghiêm túc vào mối qua hệ một chút. :))))

2. CHER CẢM ƠN những bạn đã đến với chuyện của mình thật nhiều thật nhiều. <3 Mong mọi người tiếp tục yêu thích nó.

Cher nghĩ mọi người, kể cả fan mới đến hay fan lâu năm đều có những quan điểm riêng về việc ship hay không ship, có những suy nghĩ riêng về giới tính, về tình hướng của các oppa nhà mình. Cher cũng là một trong số đó. Trong suốt mấy tháng liền, Cher đã thực sự bị khủng hoảng rất nhiều về những điều xoay quanh vấn đề này... Cụ thể, có lẽ CHER SẼ ĐI SÂU VÀO 2 VẤN ĐỀ KHỦNG HOẢNG NHẤT.

Thứ nhất: TÌNH HƯỚNG CỦA TAEHYUNG VÀ JUNGKOOK (CHỈ ĐI SÂU VÀO TAE NHÀ MÌNH-NGƯỜI MÀ CHER NẮM RÕ HƠN)- CẦU BỔ SUNG CHO JUNGKOOK ĐỂ CÓ CÁI NHÌN TOÀN DIỆN Ạ. <3

Cher không biết mọi người thấy thế nào, hay có cảm nhận ra sao, nhưng Cher nghĩ BigHit nói chung và BTS nói riêng đang hướng đến hình ảnh phi giới tình, và thẳng thắn ủng hộ LGBT. 

Trong hình concept, mọi người có thể thấy rõ những hình ảnh của những người nổi tiếng thời đại trước. Micheal Jackson, David Bowie, Prince, Boy George- nghệ sĩ đồng tính..... Rất nhiều trong số họ là những người phi giới tính trong ăn mặc và trong tình huống thật sự. Ngoài ra, BigHit còn công khai tuyển những người ở giới tính thứ ba. Hay việc sử dụng rainbow- biểu tượng của cộng đồng LGBT, trong nhiều những trường hợp khác nhau.

Nói về phần BTS, RM đã từng nhiều lần công khai ủng hộ LGBT, trong một vài bài phỏng vấn khi được nhắc về vấn đề người yêu, người phỏng vẫn đã dùng từ "girl friend" -bạn gái, và RM đã bổ sung là có cả "boyfriend"- bạn trai nữa. Mới đây, SUGA đã nói là anh ấy không quan tâm người yêu mình là nam hay nữ.... JungKook cũng đã nói mình thích Troyve Sivan- Một ca sĩ pop gay. Bên cạnh đó, còn rất nhiều sự ủng hộ khác của BTS tới cộng đồng LGBT này.

Việc ủng hộ cộng đồng này nếu xét trong Hàn Quốc thì có vẻ không có quá nhiều ích lợi cho BTS, vì thái độ của họ với LGBT vẫn chưa được quá tốt đẹp. Nhưng theo Cher thấy, đương nhiên chủ để của BTS là LOVE YOURSELF, LOVE MYSELF, BTS sẽ hướng đến tất cả mọi người và cộng động LGBT cũng đang được nhắc đến như một vấn đề toàn cầu- BIGHIT sẽ muốn hướng đến phương diện toàn cầu nhiều hơn...... Nhưng để nói kỹ càng hơn, việc BTS tiếp xúc rộng mở với nhiều nền văn hóa lớn, sẽ đem đến cho các oppa những cơ hội để mở rộng bản thân mình và những suy nghĩ của họ. 

Cher muốn đi sâu vào công ty quản lý và điều hướng của nhóm để ta có cái nhìn tổng quát hơn về suy nghĩ của Cher.

Còn đối với Tae, Cher nghĩ Tae có thể là Bi - người có tình cảm với cả hai giới. Việc này không quá lạ lẫm trong giới nghệ sĩ. Có những lý do sau:

I. Tae hâm mộ, và có những công nhận, tôn trọng, yêu thích đặc biệt tới các nghệ sĩ liên quan tới giới tính thứ 3. 

Những người ham mê nghệ thuật một cách hoàn toàn như Tae, Tae thích hội họa, âm nhạc, ham mê đủ loại hình nghệ thuật và có cảm nhận sâu sắc, mình nghĩ Taehyung thật sự có khả năng rất lớn trong việc có yêu thích tới nam giới, nữ giới là đương nhiên. Việc cảm nhận và ham mê cái đẹp, cái xuất sắc là phi giới tính. Rất nhiều nghệ sĩ ở trong cộng đồng này, những tác phẩm của họ ẩn chứa những vẻ đẹp, những thông điệp bao quát, những tư tưởng về cái đẹp riêng biệt. Tâm hồn của họ rất nhạy cảm với những điều đẹp, những điều tinh hoa.

VD cho vấn đề này: Khi được hỏi tại sao Tae lại thích GUCCI. Tae đã nói là do Tae thật sự thích Alessandro Michelle và ông là một người ở giới tính thứ 3. Tae cũng là một fan của nhà nhiếp ảnh gia Ryan McGinley- người chụp rất nhiều ảnh nam giới khỏa thân cùng với ảnh bạn trai của Tae. Còn cả người mẫu nổi tiếng Nari Nef - một người mẫu mang vẻ đẹp phi giới tính. Ngoài ra còn có Kelhani, Troyve,..... 

II. CÁC MỐI QUAN HỆ CỦA TAE VỚI NAM GIỚI MANG ĐẾN MỘT CẢM GIÁC KHÁC. 

TaeTae là người thân thiện và dễ thân thiết với mọi người. Các mối quan hệ của Tae xoay quanh rất nhiều các chàng trai. Nhưng đặc biệt Cher thấy khi ở cạnh những chàng trai, Tae mang một hình ảnh, một cảm giác rất khác. Dường như Tae trở nên đáng yêu, dễ gần, và muốn nương tựa hơn. 

III. TAE KHÔNG HỀ NGẦN NGẠI dính đến những thứ được coi là "gái tính" : đi giày cao gót, mặc những bộ cách phi giới tính, đi catwalk kiểu nữ một chút, hay.....đóng giả thành những nhân vật nữ. (Harley Quinn, bạn gái Bat Man hay Bạch Tuyết,...)

IV.  TAE NÓI RẤT NHIỀU LẦN VỀ VIỆC TAE ĐANG DẤU MỘT BÍ MẬT NÀO ĐÓ, MỘT CÂU CHUYỆN NÀO ĐÓ.....STIGMA (mọi người nhớ bài này chứ):  Hãy đọc lyrics và đặt rằng, Tae đang cố giấu đi những sự thích thú của mình dành cho nam giới.

V. Tae đã từng nói nhầm lẫn về việc vợ chồng,.... (hoặc nó chỉ có thể là vấn đề về mặt mất ngôn ngữ của Tae nhà ta :)))))))))

VI. Không biết vô tình hay cố tình, BIGHIT đã sắp xếp cuối MV BS&T, Jin đã hôn bức tượng quỷ dữ- Taehyung.....Và outfit đợt DNA của Taehyung cũng liên quan đến Gay nữa.

VII. Dispatch đã đặt hình rainbow trong ảnh của Taehyung và JungKook. Và có rất nhiều lần chúng ta có cảm giác Dispatch đang úp mở gì đó về việc có hai nam thần tượng yêu nhau....

Thật ra những điều trên chẳng thể nào chứng minh hoàn toàn Taehyung ở trong cộng đồng LGBT hay không, mà nó chỉ là những thứ khiến Cher thật sự suy nghĩ rất nhiều. Cher sẽ ủng hộ dù TaeTae có ra sao, chỉ hy vọng Tae được làm chính mình. Theo quan điểm của Cher thì Tae có lẽ là Bi nhiều hơn, khi một người quá yêu cái đẹp thì việc yêu thích đấy sẽ không hề có giới hạn. Thêm nữa là hình ảnh của Tae cũng thật sự có chút phi giới tính ạ. Mọi người có thể nói đấy là concept nhưng thực tế thì nghệ sĩ cũng có thể can thiệp vào concept của chính mình. 

Không thể phủ nhận Taehyung rất nam tính. Nhưng nam tính không có nghĩa bạn không thể yêu thích nam giới.....

Quay về một chút về Couple nhà ta- KookV. Cher nghĩ có thể thật sự có một mối quan hệ không tên giữa hai người này........ Cher đã từng hy vọng là có nhưng lại không tại vì Cher biết một số người kì thị những "thứ" này.....

Mọi người hãy bình luận ý kiến của mình để cho Cher biết thêm nhiều nữa nhé. Yêu <3

PHẦN HAI: ÁNH MẮT CỦA KOOK CÒN HƯỚNG VỀ TAEHYUNG NỮA KHÔNG?(mọi người có ngóng không??? :))))

HÃY BÌNH LUẬN NHÉ!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net