Phần 68: BTS hậu hậu uống rượu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

JungKook thật sự tức giận con người không biết thức thời đang ngồi trên người mình, gì đâu cứ ngọ nguậy như sâu vậy hả? (Sâu: con sâu này làm anh dục hỏa quấn người đấy *bĩu môi*). 

"Anh muốn hiểu thế nào là đau thật sự không hả?"

TaeTae bất chơt cứng người, cơ thể vì chất giọng ngọt như kẹo đùa nghịch vòm tai mà khẽ run rẩy. Trong đầu thầm đánh một tiếng nguy hiểm, Taehyung tức thì dừng ngay động tác của mình, hít một hơi thật sâu nhảy ra khỏi vòng ôm đã có vẻ nới lỏng của JungKook. Anh thề với trời, đây là lần dùng nhiều sức nhất từ khi anh lọt lòng ~

JungKook đầu đau, choáng váng, bỗng dưng thấy trong vòng tay mình thiếu mất một người, trước mũi mình thiếu mất mùi hương quen thuộc, mạnh mẽ vươn tay bám lấy dáng người mờ mờ trước mắt. Anh muốn chạy đi đâu?

Tae cơ bản là biết Kookie đã say khướt rồi, cả cơ thể thằng bé nồng hương rượu, xen lẫn với mùi hương đối với bản thân mình rất quen, bằng cách nào đó mà khiến anh vừa hít thở đã cảm thấy say(?)! Chắc chắn khi say Kookie sẽ yếu hơn, với ý nghĩ đấy, mà anh đã nắm chắc mình sẽ thoát được, nhưng...... đời luôn không như mơ đi.

JungKook mở đôi mắt, vì say mà phủ lên một lớp ma mị, thở dài ra một hơi nói: Anh đây rồi. Rồi bất giác nở một nụ cười tươi như hoa sớm. Taehyung bị Kookie kéo tay mà quay đầu lại, trong thoáng chốc trái tim anh nảy lên như bị bắt gian vậy. A~ anh rời đi là chính đáng mà.... JungKook thế này thật sự rất nguy hiểm ấy. Anh đã quyết tâm quay lại để giật tay mình ra. Vậy mà, khi anh nhìn thấy hình ảnh bản thân mình in hằn trong đôi mắt ấy, đôi mắt ấy cũng chỉ có anh, nụ cười tươi đó cũng là vì anh mà mỉm cười, đôi chân liền nhũn ra.

Taehyung đưa bàn tay còn lại nắm lấy tay của Kookie khẽ trả lời : Đúng, anh đây. Có phải anh cũng say rồi không? 


"Bụp"

"Anh đây rồi nên chịu phạt đi! TaeTae yêu quý của em à."

------------------------------------------------------------------------

J-Hope đứng ngoài cửa, mặt đỏ lựng, nhìn Yoongi mặt lạnh tanh bên cạnh mình, nói: Hyung, sao Tae, em ý lớn hơn mà để JK nó lừa hoài vậy? Chuyện này có phải quá quen rồi không????

Yoongi: .......- mắt dính chặt vào màn phạt đầy xuân sắc của JK, cảm thán A! não thằng em của mình quả là quá sáng tạo rồi!

J-Hope thấy đồng lõa của mình không trả lời, đành theo ánh mắt nhìn vào. Tae ơi, anh xin lỗi.

-----------------------------------------------------------------------------

JungKook thuần thục ôm lấy thắt lưng của Taehyung đặt nằm lền phần sopha dưới thân mình cái bụp. Taehyung do bất ngờ bị nhấc bổng lên mà sợ hãi bấu víu vào vai người bên cạnh. Chưa hiểu đâu vào đâu, Taehyung đã cảm thấy miệng mình một mùi rượu đầy tràn, nồng lên tận đại não. Mở to đôi mắt nhìn ngũ quan đẹp đẽ của JungKook càng ngày càng tiến gần mình, phần phiến môi bị một vật nóng rực chạm vào, khoang miệng lại lần nữa đầy là rượu.

JungKook ngồi trên người Taehyung, cầm một chai rượu soju đã mở, uống vào, mạnh mẽ cúi đầu chạm vào phần thịt đỏ như đào hoa, thành thục đẩy rượu cùng nước miếng vào trong miệng của người dưới thân. Lại nhìn đến đôi mắt mơ màng.... Em biết anh 2 ngụm sẽ say. Cũng biết anh sẽ vì em buồn mà yếu lòng. 

"Taehyung ah, lần sau không được lấy việc chia tay ra làm trò đùa nghe chưa hả?" -Taehyung mơ màng nghe thấy trước khi đầu óc quay cuồng...... Kế đó là tiếng cười quen thuộc của người anh yêu...nhưng hơi khác... là lúc Kookie nó gian manh đó.

abc phút sau....

Taehyung cầm mảnh áo sơ mi bị xé rách, mở đôi mắt ngây thơ vô đối, bày ra dáng vẻ ngây thơ nhưng không hề vô tội, hỏi : Kookie ah.... em...hức... đang làm gì ....zị?

JungKook bỗng dưng thần trí thanh tỉnh, ánh mắt sắc lẹm: Chỉ là chụp anh mấy bức hình thôi...... Giờ đến màn chính đi!

-------------------------------------------------------------------

Nhật ký yêu mến. 

Hôm qua Tae bị một con thỏ cơ bắp xấu xa bắt nạt. Tae đã biết mà chạy rồi nhưng mà ai ngờ đâu con thỏ đấy lừa lọc Tae. Bắt Tae uống rượu, Tae hổng có nhớ chi hết trơn. Nhưng hôm nay, anh J-Hope đối xử với Tae tự dưng tốt đột xuất, còn anh Yoongi thì cứ nhìn Tae cười cười ấy, thế là Tae biết có chuyện rồi..... Huhu, hỏi nhưng không có ai nói cho Tae hết.

Tae đã hứa sẽ đánh con thỏ đấy nhừ tử, nhưng mà lúc anh định xông vào, con thỏ ấy đang tập gym, nên Tae đành..... tránh đi. Tiết lỗ cho nhật ký biết nhá, con thỏ ấy chỉ được mỗi cơ thể đẹp thôi, còn đâu cái gì cũng xấu. Ai mà thích thì chắc hẳn bị cơ thể đấy lừa rồi. (Ai zậy hả? :)))

Cứ nghĩ Tae dễ bắt nạt đi... Tae sẽ cho biết tay. Hứ... Tae rất đanh đá đó nha.

-----------------------------------------------------------

HyungSik ngồi trong phòng hóa trang, học lời thoại, điện thoại để trên bàn cạnh một mớ lộn xộn liền sáng lên, SeoJoon đăng trên insta.

SeoJoon: Này, TaeTae đến rồi.

 Tae đã gửi tới Park Seojoon lời nhắn:"Vì anh Park Seojoon mà mọi người đã vất vả rồi. Mong mọi người cứ nghĩ là chỉ tốn thêm một tấm biển hắt sáng cho một tên đáng ghét và chăm sóc anh ấy nhiều hơn ạ".  :))))

(TaeTae: hứ, em biết anh đóng phim nhé, chọn cái ảnh cằm nọng cho anh mất hết fan luôn.)

HyungSik ngay trước ánh nhìn kì lạ của mọi người trong đoàn phim cười như điên. Ngay lập tức phải lên comment vô post của SeoJoon: "Đến mức này thì em cũng phải làm căng là vừa...Haiz" . Park Seojoon trả lời đầy bất lực:"Thằng nhóc này chẳng biết được đâu, nó còn dám bùng nổ với anh nữa đó". 

Và rồi anh HyungSik cũng nhận ra là mình không thể làm được gì cậu em của mình mà. (Tại anh quá thương Tae đó anh ah.)


CherlotS

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC