Phần 59: Fan service (8) - Bị dã thú ăn thịt!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.........Thời gian thấm thoát thoi đưa...uhm nói vậy thôi chứ mới 1 tháng chứ mấy đâu......

Taehyung chẳng biết đến sự lo lắng của mọi người, cậu hiện tại đang tự bổ não mình bằng một đống truyện fanfic rồi phim nam nam. Sau đó khóc dấm dứt một mình khi nhìn thấy sự chia cách, xúc động ào khóc khi nhìn thấy họ nắm lấy đôi tay nhau đi đến cuối cuộc đời. Nhưng rồi trong bộ phim mà bản thân cậu thấy nhập tâm nhất, hai người con trai cùng nổi tiếng, và một người cũng nói.... phải sao nhỉ, nó giống hệt những gì JungKook nói hôm trước.... Cậu bất giác ngồi trong phòng tập, nghĩ: "chẳng nhẽ những lời này phổ biến vậy sao?"

Jhope cùng Jimin thân thiết cùng tập nhảy rồi nhìn lướt qua TaeTae. Nhìn thấy bộ phim đang xem,Jimin ngại ngùng một hồi rồi cũng phải lôi J-Hope đang định nói gì đó đi. A~ phim này vừa tập lời thoại này!

Taehyung nghe thấy lời J-Hope nói, gương mặt vô tâm nhưng tâm thật thì đang động như điên.. Tập lời thoại??? 

Cả nhóm BTS đang có mấy dự án phim, với quyết tâm đó mà nảy sinh trào lưu tập dượt lời thoại.

.................

Taehyung mệt mỏi, lết cả người ê ẩm sau tập luyện lên tới giường. Đôi mắt cậu sụp xuống nặng nề. Đã bao lâu rồi hai đứa không nói chuyện với nhau?

-------------------

Tiếng nước xối xả trong căn phòng tắm thật khiến JungKook nao lòng. Con b* nó chứ, cơ thể của Tae(hyung) ngày hôm nay a~ thật là con b* nó. JungKook đứng trước cửa phòng tắm của TaeTae, vừa đứng vừa ừng ực uống nước bọt của chình cậu như để đánh tan cổ họng khô rát.

Cứ thử tưởng tượng người đó bước ra mang theo làn khói mờ, rồi mị mị mắt nhìn,... 

JungKook  cứ nghĩ, rồi lại nghĩ, mê mê man man trước cánh cửa nơi truyền ra tiếng nước xối ào ạt, mạnh mẽ. Nhẹ nhàng thu từng thanh âm thuần túy đấy vào, JungKook thở một hơi, khuôn mặt đầy tức giận, bất lực, gân cổ hiện lên rõ ràng.

--------------------

Taehyung đi ra khỏi phòng tắm. Vừa nãy có ai đứng ngoài cửa đúng không ta? Đảo mắt xung quanh mấy vòng, TaeTae tim đập thình thịch tìm xung quanh. Giống như lúc trước vậy, thằng bé luôn đứng đợi mình tắm rồi tám nhảm. Nghĩ một lúc thì lại thở dài. Có lẽ nhưng giây phút ấy chẳng thể nào quay lại....

Ý nghĩ vừa tắt, Taehyung bị một lực mạnh kìm hãm nơi thắt lưng, giật mạnh một lần. Cả người anh rơi vào một nơi rắn chắc và ấm áp. Kế đó là hơi thở nồng đậm ngập tràn mùi nam tính không kiêng nể thả khẽ vào cần cổ anh. Anh bất chợt run lên. Người đằng sau hắng một tiếng rồi cắn nhẹ vào vai, rồi xương quai xanh của Tae.

Mọi thứ diễn ra nhanh đến nỗi bản thân Taehyung chẳng thể nào tưởng tượng nổi. Anh chỉ đành khẽ A một tiếng như muốn nói sự khó chịu của mình. Rồi đổi lại là cái cười nhếch môi thỏa mãn của người đằng sau.

Anh biết người đó là ai. JungKook!

Trước sự bất ngờ của JungKook, Taehyung thành thạo lật người lại, đem JungKook đè mạnh xuống giường, đặt dưới thân mình. Taehyung có như không ngồi hờ hững lên vùng hông của JungKook. Kế đó dùng sức áp chế cả thân người JungKook xuống.


Mắt nhìn thấy đôi mày nhíu lại khó chịu của JungKook, Taehyung như quả quyết điều gì đó, lặp lại một lần những lời nói đau lòng ấy. Tae cúi nhẹ đầu, nói rõ ràng từng lời một.

  "Tại sao ư? không phải là do ba Bang bảo sao? ĐẤY TẤT CẢ CHỈ LÀ FAN SERVICE!"  

  "Đúng, là giả"  

  "Anh thật sự nghĩ có ai chấp nhận chuyện tình giữa hai thằng con trai sao. Để nổi tiếng hơn thì phải làm như vậy thôi! Thật kinh tởm"  

Đôi mắt của JungKook ngày càng tối đi, thật sự rất tối, sâu thăm thẳm và khó lường, thằng bé đang gồng mình, cơ bắp cương cứng. Thật sự kinh tởm đến vậy sao? Đúng là vậy rồi. Taehyung từng lời thầm nghĩ. anh bật khóc, như muốn dấu tất cả, anh cúi đầu mình tựa vào hốc vai của JungKook, cả thân mình nằm trọn vẹn trên người cậu em. Anh đợi chờ, JungKook hẳn sẽ vứt mình xuống thôi.

Taehyung buồn bã thì cả người run lên. anh cảm nhận rõ bàn tay đang vuốt dọc sống lưng anh, xuôi theo thân người vuốt khẽ phần đùi anh, rồi ngược trở lại mân mê phần thắt lưng mẫn cảm, hơi thở nam tính đang tận lực kiềm chế ý muốn bộc phát đang hít hà hương thơm trên người anh. Anh bất ngờ muốn giật người lại theo bản năng mà ngồi dậy. Nhưng một bàn tay chắc khỏe có lực giữ lấy phần eo mảnh nhỏ, bàn tay khác chậm rãi thâm nhập vào vạt áo hờ hững do cúi xuống của anh.

Jungkook đang ghì chặt lấy anh tựa sát anh vào thân mình thằng bè, Taehyung cảm nhận rõ JungKook đang sờ nghịch điểm hồng hồng của mình (?) Thằng bé coi mình là trò đùa sao?

Bỏ anh ra! Taehyung chợt ngại ngùng, đỏ mặt nhưng vẫn tức giận nói.

Bình thường Taehyung nói vậy JungKook sẽ cười cười thả ra ngay, bản thân anh vô thức coi đây là những trò đùa. Nhưng có vẻ mọi chuyện sẽ không dễ dàng như thế!

JungKook như nói, như gầm, như khiêu khích nói lời khiến Taehyung đỏ mặt vào tai anh.

Nếu anh ngồi lên, cậu em của em sẽ bị đau. Hiện tại nó đang đứng thẳng chào đón anh!

Cảm nhận đợt hơi thở cùng chất giọng ngọt ngào thì thầm với mình. Taehyung nghẹn một lời nói liên hồi.

Em đừng đùa quá đáng, em....không phải kinh tởm tình cảm nam nam sao? Em không phải kinh tởm chuyện thân thiết sao? Em không phải động tình với những cô gái khác sao? Như IU, có phải em rất thích noona ấy không? Hay đúng hơn là em kinh tởm anh?....Anh thấy em chơi đùa cùng Jimin thật thân thiết mà có thấy kinh? Em.....nếu đã không thích anh thì đừng đùa như vậy.

JungKook hỏi khẽ một câu. Tại sao?

Taehyung đang trong dòng cảm xúc, buồn bã nói ra hết tức giận: Tại sao? tại anh thích em.

Tae cảm nhận nguồn lực thật lớn nâng dậy, mặt đối mặt. JungKook đang hí hửng nhìn anh. Anh có thể lặp lại không?

Taehyung tức giận thật sự lại xổ, mắt nhắm, hờn giận.

Anh thích em đấy được chưa? nhưng em không thích anh!

Cảm nhận đôi tay được bao bọc. A~ cứ nằm trên người thằng bé thế này thật thoải mái. Một tí nữa là bị vứt ra rồi, hưởng một tí.

Bàn tay Taehyung chạm vào điểm nhấp nhô, uhm.... mà ai cũng biết ấy!

JungKook lại một lần nữa kiềm chế nói: Em kinh tởm anh? Vậy thì thế, tại sao thằng bé nhà em lại như thế này? Anh nghĩ là em nhìn ảnh mấy người kia trước khi đến đây ah? Hay sao? Anh có biết là em đau đến muốn điên rồi không.

Taehyung thấy được rõ ràng sự "kinh khủng" của thứ anh đang chạm vào, bất giác rụt tay lại. Mở to đôi mắt một mí ma mị, nhìn nhìn JungKook, ngồi phắt dậy như muốn né tránh. Mở miệng mấp máy.

Thấy đôi mắt không tin của Taehyung, JungKook tức giận ngồi lên cùng, để Taehyung trượt xuống ngồi gọn trên đùi mình. Anh biết em mấy ngày qua nghĩ gì không? Thấy anh trốn tránh em không rõ lý do liền tức giận. Mỗi lần nhìn anh vểnh mông quay đi liền khó chịu. Trong lúc ấy thì anh chạy đi chơi với mấy hyung của anh...... Anh giỏi..

Taehyung chớp mắt. Anh chính anh nghe rõ em nói tất cả chỉ để phục vụ fan! Rồi, em kinh tởm.

Em tập lời thoại.

Taehyung cứ ngồi, tim thả lỏng rồi lại thắt lên. Không tin đâu!

Tại sao em tập lời thoai phim làm gì? Taehyung ngờ vực trong đầu.

Là vì anh! Lần sau anh đi diễn em cũng đi diễn, không anh lại vác một đống hyung và đàn em về. Em đánh không xuể. JK như đọc được suy nghĩ mà trả lời.

Em kinh tởm anh?

Anh không thấy thằng bé sao? JungKook gian trá đưa tay Tae ra, nhưng Tae cũng thô bạo giật mạnh lại.

Em trong các buổi fanmeeting không ngồi gần anh dù được sắp xếp?

Tại..... cứ mỗi lần nhìn thấy anh mặc bộ đồ trong đợt này thì đều muốn xé nát sơ mi, rồi thô bạo lưu lại ấn ký trên đó. JungKook nghiêm túc trả lời như tất cả là một lẽ đương nhiên.

Taehyung không kiềm được chuyển thành một quả cà chua lại nghĩ. Em không thèm chơi với anh, em đi ôm ấp Jimin.

Biết người nhà mình hờn giận. Đấy là do em thật sự muốn anh đến không chịu được, phải đi kiếm người khác chơi cho quên, không thì sẽ giữa sân khấu đè anh xuống ngấu nghiến ăn.

Thấy sự thèm thuồng trong đôi mắt hệt như con dã thú, Taehyung lại vô thức lùi ra sau, Jungkook cùng Taehyung lùi. Em vừa kinh tởm khi anh ngồi lên người em!

Cùng lúc lưng Taehyung chạm vào tường, JungKook mạnh bạo tiếp cận, gằn từng tiếng nói: Người em thích ngồi trên người em ngọ nguậy hai trái đào ma sát, hai điểm hồng nhỏ trước mặt em hiển hiện như có như không sau vạt áo. Hương thơm anh chiếm giữ mũi. Anh là đang giả vờ sao?...........

Jungkook cắn nhẹ vành môi Taehyung rồi tiếp đến không nhanh không chậm cắn, nghiền, mút mát...... Cậu ôm Taehyung vào lòng, để cho thứ thô cứng cứ thế chọc vào đùi Taehyung.... Nó nói: "Anh trai ơi, em đau lắm rồi!"

Sau đó......... và không có sau đó nữa.

-------------------------

[nhật ký]- Ngày tôi bị dã thú "ăn thịt"

Ngày hôm ấy trong phòng tắm tôi đã quyết. Như trong phim, tôi sẽ tiếp cận sự kinh tởm của thằng bé, nếu nó thật sự kinh tởm tôi, nõ sẽ đánh tôi dừ xương. Còn nếu không.... A~ đấy, tôi bị ăn rồi, thịt hết rồi. Tôi đi mách các anh. /hờn giận/ 

Thật may khu căn hộ mới chuyển đến cách âm tốt. không thì đào hố!

~TaeTae~

----------------------

Sinh nhật TaeTae tui sẽ thưởng các mẹ nhé! Yêu. Năm mới vui vẻ!!! ~~ Xin nhỗi vì đã hành các mẹ quá lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net