Fan fiction

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo này Jungkook không cho phép, Taehyung cũng không dám chơi game nhiều nữa. Với cả, game gì anh cũng đều chơi đến cấp cao nhất rồi, bắt đầu chán. Thế là những lúc rảnh rỗi ôm điện thoại, Taehyung có thú vui mới. Đọc fanfic.

Taehyung nằm vắt chân trên giường, kéo kéo màn hình, đọc đến vô cùng hài lòng. Vkook, haha Vkook everywhere. Các em nhỏ cũng có con mắt nhìn thật đó, đương nhiên nhìn ra được anh đây là công. Hahaha đúng quá đúng, Kim Taehyung ta đây chính là siêu cấp cường công mạnh mẽ che chở bảo vệ tiểu Jungkook bé nhỏ.

Vừa đọc vừa ảo tưởng. Cười như điên.

Nhưng mà, đọc một hồi, Taehyung bĩu môi. Các bé còn non và xanh lắm, cuộc sống của anh với Jungkookkie còn thú vị hơn nhiều.

Taehyung ngẫm nghĩ, tự cho rằng mình cũng là một thiên tài văn chương, quyết định viết fanfic non-au, đương nhiên couple phải là Vkook rồi.

Tên fic là: V siêu đại cường công và tiểu thụ Jungkook nhà Bangtan.

Description cũng rất đơn giản : "là fic mà không phải là fic" . - Ý chỉ: ta viết fic nhưng toàn là sự thật xảy ra đó mấy bé.

Ờ, viết xong description, Taehyung hết ý tưởng.

Lật đật chạy đi tìm Jungkook, anh hiện đang cần có cảm hứng a.

Đến cạnh Jungkook lúc này đang ngồi coi mấy clip dancing, lượn lượn vòng quanh, được Jungkook kéo vào lòng, xoa xoa đầu, rồi lại xoa xoa mông, mắt vẫn không rời khỏi màn hình.

Kim Taehyung cuộn cuộn mấy vòng đã ngồi lọt thỏm trong lòng Jungkook, ngón tay chọc chọc môi ngẫm nghĩ. Mỗi ngày ở bên cạnh Jungkook đều rất vui, cả người luôn như tắm trong mật ngọt, chỉ cần ở bên cậu, mọi thứ đều trở nên xinh đẹp, mọi chuyện đều trở nên thú vị. Taehyung dựa vào ngực người yêu, nhớ lại vài kỷ niệm hay ho giữa hai người sau đó bật cười khúc khích. Đúng rồi, phải đem mấy chuyện đó lén công khai mới được!

Taehyung có ý tưởng, vui vẻ giãy ra khỏi người cậu rồi chạy về phòng viết fic.

Viết đến say mê, 700 words rồi, càng viết ý tứ càng tuôn ra, văn chương lai láng, không để ý có người đã mở cửa vào phòng.

Jungkook khó hiểu nhìn Taehyung đang cầm xì mát phôn bấm điên cuồng, miệng cười rất là gian.

Bấm chữ nhiều như vậy, là đang chat với ai sao ? Còn cười đến là ngứa mắt.

Taehyung nhìn thấy Jungkook liền hết hồn, có tật giật mình, vội vàng giấu tiệt cái điện thoại ra sau lưng, mắt đảo đảo rồi híp lại chưng ra nụ cười ngu hình chữ nhật.

Không giấu thì thôi, Kookkie là người rất biết tôn trọng riêng tư của người khác nha, nhưng mà đã giấu thì, nhất định có chuyện mờ ám!!!

Jungkook không mất nhiều công sức đã lấy được chiếc điện thoại của Taehyung, hiện đang ngồi hẳn trên người anh, dùng cặp đùi chắc khoẻ của mình giữ cả tay và người anh lại.

Taehyung giãy dụa không được, đau khổ nhìn mặt Jungkook dần biến đen theo từng cái miết nhẹ trên màn hình.

Ồ, rõ là anh toàn viết chuyện thật rồi, nhưng chẳng qua là viết theo phiên bản Vkook, cực lực cải biên, đem Jungkook mạnh mẽ nữ hoá, lại đem hành động của mình viết ra cho cool ngầu.

Người ngồi phía trên nhếch mép.

- Cái gì mà "Jungkook như chim nhỏ e thẹn nép vào người Taehyung, chiếp chiếp lấy lòng" hảa ?? Hôm nay em cho anh biết ai mới là chim nhỏ !!

Cứu mạnggggg!!!

Taehyung hoảng loạn cầu xin. Cuối cùng vẫn bị cường công đại nhân đích thực ăn đến xương cũng không còn.

- Đúng là "chim nhỏ", cắn một ngụm là hết. - Jungkook cười cười.

-....

Taehyung dỗi!!

Anh vùng vằng nằm quay lưng lại, mông vô tình chạm phải cái gì đó đó, lại nằm dịch ra.

Đáng ghét, ảo tưởng mà cũng không cho.

Hồi nãy trong lúc trừng phạt, Taehyung đã bị Jungkook bắt hứa phải sửa lại fic, trả lại sự nam tính cho cậu, cũng không được bỏ fic, nhất định phải viết để cậu đọc, Jungkook sẽ đốc thúc anh việc này.
Jungkook còn bảo, hành văn không tệ, mỗi tội điêu quá thể đáng.

Xí, anh đây viết fan fic, không phải viết fan fact!!

.

Taehyung vừa dỗi vừa mệt, chưa có lau người mặc đồ. Bờ vai mịn màng mời gọi lại thêm dáng nằm quay lưng giận dỗi mông cong lên. Jungkook bật cười, vươn tay ôm lấy Taehyung kéo lại, bắt đầu sờ loạn.
Cậu khẽ cắn vào tai anh, thì thầm:

- Taehyunggie, viết H văn đi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net