Chap 1 : Một Ấn Tượng Tốt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Bình Chọn.
- Follow.

- Trong fic Tôi cực kì tân bốc JiYeon. Không thích các cậu có thể không đọc.

--------------------

   Park JiYeon. Cái tên đang cực kì phổ biến trên toàn quốc. Hầu như cái tên ấy gần như bao phủ tất cả. Park JiYeon là một tượng đài nhan sắc, cũng là con ách chủ bài của T-Ara nói chung và MBK nói riêng. Cô được rất nhiều Idol yêu thích, được nhiều bậc trưởng bối yêu quý hết mực, chỉ cần một tiếng nói JiYeon cô đủ làm mưa làm gió. Nhất cử nhất động của cô đều được rất nhiều con mắt chú ý. Cô thừa biết chứ, thừa biết sức ảnh hưởng đến đâu chứ, JiYeon cô cũng biết mình được nhiều người chọn làm Idol lắm chứ. Nhưng mà Idol yêu thích thì sao đâu phải muốn đụng mặt Park JiYeon cô là được. Trừ khi T-Ara Comeback hoặc tham gia vào các sự kiện lớn, nhưng mà JiYeon xưa nay xuất hiện chỉ từ 45 đến một tiếng không hơn. Còn tùy vào việc cô thích tiếp họ hay không nữa. Cơ mà xuất hiện rất ít, nhận Show cũng chẳng nhiều, thế mà chẳng hiểu sao lượng Fan cùng tiền Cát Xê của cô ngày một càng tăng. Tổng thu nhập trong hai Show diễn của cô có lẽ là bằng cả bằng Show của người khác nhiều khi nó lại hơn, và hơn cực kì nhiều.

- JiYeon ! MAMA sắp đến họ năn nỉ con tham gia, mấy đứa kia đều bận, đồng ý chứ ? "

   Người trung niên ngồi trên chiếc ghế chủ tịch nói. Nói thật chứ là ông cực kì coi trọng con người họ Park kia. Vừa là con người kiếm tiền bạc tỉ, cũng là con ách chủ bài ông làm sao không coi trọng. Ông mà mất Park JiYeon coi như MBK của ông đi vào quên lãng, tuy JiYeon hoạt động nhóm nhưng tiền cô luôn nhận nhiều hơn người khác. Và cũng nhờ JiYeon mà MBK của ông chuẩn bị chiếm top đầu của ông trùm 3big.

- Năn nỉ ? Được con tham gia. Không diễn, 45 phút 2 tỷ ! "

   JiYeon miệng cười cười nói. Nụ cười chứa đầy nhưng nổi khinh bỉ. Năm xưa chính họ đuổi T-Ara nhóm cô đi, cũng chính khán giả của chương trình cô không thèm liếc nhìn T-Ara cô một cái, cơ mà bây giờ lại qua đây năn nỉ. Để xem mời một người ngồi không như cô mà chi ra hai tỷ dám mời không. Nhưng cô biết chắc họ sẽ không lỗ, vì nơi nào có cô y như nhà đài nơi đấy bội thu vì lượt Rating cao ngất ngưởng.

    Nhưng cô cũng biết con số mình vừa đưa ra nó nằm ở mức quá, thực sự rất quá, ngồi không mà bắt người ta đưa hai tỷ, cô biết là mình quá lắm chứ, nhưng đằng nào bên đó chả bội thu. Với lại là họ năn nỉ cô tham gia, cô mà không đồng ý thì chẳng khác nào cái lễ trao giải đó bị lãng quên. Cô cũng chưa ác đến mức mà hôm đó nhận Show đi diễn, chỉ e là MAMA thất thu nặng nề.

- Tốt ! Ngày mai con cùng mấy đứa còn lại tham gia cái buổi gặp mặt cuối năm của các công ty ! DIA mấy năm trước đi cùng ta đều bị nhiều người ngó lơ, năm nay con đi chắc chắn sẽ làm tâm điểm chú ý ! "

   JiYeon chỉ gật nhẹ đầu, cô nói thẳng ra là chả muốn tham gia đâu nhưng vì ông ta nói bị ngó nên mới gật đầu đồng ý thôi. Cô thật ra là chẳng muốn tham gia đâu nhưng vì dù gì ông ta cũng là người đưa cô cùng các Unnie gặp công chúng, không thể ăn cháo đá bát được, trừ khi tức nước là sẽ vỡ bờ. Mấy nhà báo, và đám người của ông trùm lớn có vẻ là rất xem thường MBK của cô, để xem ngày mai như nào. Mấy năm trước bị ngó lơ, năm nay cô chắc chắn phải khiến họ chú ý.

------------------

    Hôm nay là đêm bùng nổ cuộc gặp mặt của các ông trùm. Quy mô được tổ chức cự kì hoành tráng, đâu đâu cũng là thủy tinh pha lê, bàn ăn thì toàn là thượng hạng. Vì sự việc Park JiYeon cùng T- Ara tham gia nên quy mô năm nay to và đẹp hơn những năm ngoái. Vì là T- Ara nên các ông trùm họ đều chọn những nhóm nhạc to tướng, tân binh khủng tham gia, chả trách là chỉ sợ lép vế. Nhưng có lẽ Park JiYeon cô chưa xuất hiện, nên nhiều người đều tỏ vẻ chong chờ. Tiểu Con Cưng Park JiYeon đâu lên tiếng xác nhận, chỉ là xác nhận qua MBK nên nguy cơ JiYeon không đi cũng rất cao. Mà JiYeon không đi chắc chắn khiến nhiều Idol và nhà báo tràn đầy thất vọng.

----------------------

   Những gì họ mong đợi cuối cùng cũng đến. Sau cô gái cùng với một người trung niên đi giữa đang tiến vào trung tâm. Đương nhiên Park JiYeon cô luôn là người nổi bật nhất, một chiếc váy karo đỏ ở giữa còn có dây kéo nạ vàng, ngang đùi, chiếc Áo lên đen có vòng đường tròn cùng màu với chiếc váy, tóc nâu nâu buông xoã đeo thêm chiếc nón len màu đen, chân đi đôi tất đen qua gối, mang thêm đôi boot đế bệt, lộ chân thon dài, trắng nữa, cực kì đẹp và xinh xắn.

   Vừa bước vào đã là trung tâm của mọi sự chú ý, nhà báo cùng với nhiều Idol đều nhanh chóng chụp hình mà xin chữ kí. Một năm hiếm lắm mới bắt gặp được sao hạng A như T-Ara đây dại gì không xin chụp hình và một cái chữ kí. Nhưng JiYeon đã nhăn mặt, đám Idol và nhà báo liền biết mà vội quay đi chụp hình và xin chữ kí những người con lại trong T-Ara. Nhưng người họ muốn chụp và xin chữ kí nhất vẫn là JiYeon cơ. Cô tìm một góc khuất của đại sảnh mà ngồi. Dù là góc khuất nhưng cô luôn biết mọi ánh nhìn vẫn đang theo dõi nhất cử nhất động của cô.

- JiYeon sun....sunbae ! "

   Vừa đặt mông xuống được vài phút đã nghe được tiếng kêu gọi. Theo tiếng nói mà quay lại, là một chàng trai, quét mắt nhìn từ trên xuống, rất đẹp trai đấy chứ, ngũ quan tinh xảo, tướng tá cao ráo, khuôn mặt đẹp trai đến nao lòng, đã thế con mặt Vest, rất bảnh nha. Đến cô còn có chút gì đó gọi là xao xuyến. Một ấn tượng tốt. Nhưng kêu cô hai chữ Sunbae là biết nhỏ tuổi hơn. Một chút không thích nhẹ.

- Kêu tôi ? "

  JiYeon nghiêng khuôn mặt chuẩn cực phẩm của mình nói. Góc nghiêng không điểm chết của cô lộ ra, có thể nói JiYeon dù nhìn chính diện hay góc nghiêng đều chuẩn cực phẩm. JiYeon cô ngồi nhưng người kia lại đứng, làm cô có chút thấy mình như một người mini. Sở dĩ là có bao giờ to, chỉ mãi là mini. Con người nhỏ bé.

- Sunbae có thể cho em xin một chữ kí ? "

- À ! Được ! "

  JiYeon cười nhẹ một cái nói. Nụ cười khá tươi, làm người đối diện có chút bối rối. Đúng là Park JiYeon kĩ thuật giết người bằng nụ cười sát thương cực cao nha, chưa gì hết đã làm chàng trai trước mặt có chút ngượng. Sở dĩ cô đồng ý là vì người này không như những người kia bon chen. Cái gì cũng phải từ từ làm gì mà gấp, cô dù gì hoạt động trong giới này còn lâu mà, không được lúc này thì lúc khác làm gì mà gấp.

- Cậu tên gì ? "

- JungKook ! Jeon JungKook ạ ! "

- A ! Là một người trong MV Not Today ! "

   JungKook cậu có chút không tin vào tai mình. Gì chứ Park JiYeon Tiểu Con Cưng biết cậu, được JiYeon vui vẻ kí tên, là niềm hạnh phúc rồi vậy mà còn nhớ luôn cả tên một MV. Vì là một Fan của JiYeon nên cậu biết, việc bắt người này nhớ việc gì đó là một cực hình.

- Sunbae người biết chúng em sao ? "

- Chỉ là vô chỉ nghe qua ! Và thích ! Của cậu, cảm ơn vì đã biết đến tôi "

   JiYeon cười nói, rồi hai tay đưa lại quyển sổ nhỏ kia. JungKook cầm quyển sổ chào JiYeon xong đi ra với tình trạng cực kì hoang mang. Park JiYeon tính ra là một người không phải quá khó trong việc xin chữ kí, ngược lại còn rất vui vẻ, đọc xong những gì JiYeon kí và ghi cho cậu một cậu cười tươi trên miệng được hiện lên. " Jeon JungKook tặng cậu và cảm ơn " thực sự là rất dễ thương. Theo dõi JiYeon lâu như thế, bây giờ mới có được chữ kí và nhìn tận mắt, đã thế người ấy lại còn cười nói với cậu, thật sự quá sức tưởng tượng

----------------------

   Hết.

  
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net