Chap 2 : Hợp Tác Chung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Bình Chọn.
- Follow.

- Nói quài một nha, bình chọn và Follow đại ik. Bắt tôi nói hoài.

-------------------

Sau khi kết thúc cái buổi gặp mặt kia, mà nói đúng nhất là buổi hợp Fan trá hình của T-Ara ấy chứ, thì cái gì rồi cũng trở về với đạo lý của nó. Nhà báo cứ tiếp tục đăng báo, Idol cứ tiếp tục diễn, Park JiYeon cô cứ tiếp tục ngủ. Việc của cô đã xong, làm cho tất cả bớt xem nhẹ MBK lại. Nhưng đời đâu như mơ, chưa gì đã bị quản lý gọi hồn vào công ty, dù không muốn nhưng cũng phải đi nha, cô dù gì cũng là sao hàng đầu không phải loại cứ theo ý mình mà làm. Mà JiYeon cô là ai là một Idol được nhiều người yêu thích, nên đi đâu đều có kẻ đưa người đón, chứ để JiYeon cô tự đi không liệt cũng què.

- Chọn đi một người để em hợp tác trong MAMA sắp đến ! "

JiYeon cô nghe liền nhíu mày, chẳng phải cô nói là chỉ ngồi im một chỗ thôi sao, đâu ra lòi thêm cái dụ hát này nữa cơ. Cô nghe lầm à.

- Oppa ! Không phải thương lượng với chú không có việc này ! "

- Không có thì giờ có ! Em không thể ngồi không mà ăn tận hai tỷ của người ta ! Như thế coi rất không được. Ngoan ! Nghe lời anh đi "

Anh dù gì cũng chỉ là muốn tốt cho JiYeon. Nếu ngồi không mà ăn đến nhiêu đó tiền, sự việc này lộ ra dù ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tên tuổi của con người họ Park này, ừ thì cứ cho là được nhiều người trong giới giải trí này bảo vệ ra mặt đấy, được nhiều người hâm mộ đấy, nhưng một với tư cách một quản lý họ không bao giờ muốn Idol của họ bị bôi xấu dù bất cứ chuyện gì.

JiYeon đương nhiên làm gì con lí mà cải, quản lý của cô đã lên tiếng cô không thể không nghe theo. Dù gì cũng là muốn tốt cho cô.

- Người này ! "

Ngón tay trắng trắng xinh xinh chỉ vào tấm ảnh nằm ngay mép bàn. Chỉ là nhìn người trong hình cảm thấy rất quen, giống như người đêm qua, mà người đêm qua cô có một ấn tượng tốt, đám còn lại thì không biết, thôi thì cứ chọn cậu ta.

- Jeon JungKook BTS ! Đang là cái tên Hot nhất nhì hiện tại, không chừng xong cái này tên tuổi cậu ta lại lên thành ngang hàng với em ! "

Anh quản lý cười cười nói. Tay thu xếp lại những tấm ảnh. Tuy nhiên anh biết lời nói cùng với suy nghĩ của anh nó rất khác, muốn leo lên cùng hàng với Park JiYeon e là rất khó, chỉ là nói đùa cho vui. JiYeon cũng chỉ cười không đáp, muốn ngang hàng với cô, khó lắm nha. Bữa đó JiYeon phải một mình chống bão rồi, T-Ara cái nấy đều bận.

----------------------

Cách MBK một đoạn đường hơi xa, nơi đó cũng có một công ty to to. BigHit Entertainment. Công ty đang nổi lên nhờ vào cái danh là Công Ty chủ quản của BTS. Cũng giống MBK, BigHit lúc trước cũng là một công ty vô danh, cũng nhờ vào BTS mà đưa BigHit lên tầm cao mới. Trên tầng cao nhất hiện đang có một trung niên và một thanh niên, mặt đối mặt.

- Bố Bang ! Người gọi con có chuyện gì ? "

Người này ai ngoài Jeon JungKook. Cậu sở dĩ là đang tập luyện cho đợt MAMA sắp đến, vì bị kêu lên đây mà cuộc tập luyện bị giám đoạn, cảm thấy mình có chút lỗi lầm.

- Bên MBK họ muốn mời con cùng Park JiYeon hợp tác trong một bài hát ! Ta cũng không hiểu sao họ lại muốn mời con "

Người trung niên thông thả nói. Nhưng lời nói đều làm cho người thanh niên đông cứng lại, Park JiYeon con người vạn người đều mê, trăm người yêu thích muốn hợp tác với cậu, nghe khó tin nhỉ.

- Con sao ! "

- Ừ con ! Ta cũng không tin nhưng chính quản lý của Park JiYeon gọi ngỏ ý ! Ta thấy cũng tốt, JiYeon con bé ấy rất nổi tiếng, không chừng hợp tác xong tên tuổi của con với BTS lại một ngày càng tăng, mà không phải con cũng thích con bé ấy sao "

Người trung niên này nói không sai. Ai từng hợp tác cùng Park JiYeon tên tuổi họ đều nằm ở một tầm cao mới, chỉ là không ngang hàng với Park JiYeon, cơ hội lần này phải nói là cực thuận lợi cho việc Comeback sắp đến của BTS cậu nha, nhưng mà ngạch nổi là Jeon JungKook cậu rất nhát gái, bảo hợp tác thì hợp tác được sao. Hôm qua xin được cái chữ kí là cậu cố gắng lắm để mở miệng đấy chứ chẳng đùa, nhưng là không biết lúc đó thế nào mà lúc đó cậu lại có gan hỏi ngược lại người ta. Cũng may người ta dễ tính vui vẻ trả lời.

- Con đồng ý ! "

Có lẽ là dạo gần đây cậu ăn gan trời nên mới đồng ý, vì khi hợp tác thế nào cậu cũng lại bị dân mạng hoặc Netizen đặt lên bàn cân để coi có xứng với Park JiYeon hay không. Nhưng kệ đi, JiYeon là Idol của cậu, được làm việc chung với Idol mà ngu gì không đồng ý. Nhưng mà diễn cùng BTS xong lại xoay ra diễn cùng JiYeon e là rất mệt cho cậu, nhưng căn bản là không thể từ chối lời mời hợp tác này.

Mà cũng nhờ mấy ông anh cùng nhóm. Hôm qua là cả nhóm đều rất muốn xin chữ kí của JiYeon, nhưng chẳng thanh nào đủ can đảm, công bằng nhất là chơi kéo búa bao, cậu thua liền bị đẩy đi xin, xin là xin luôn cho bảy đứa mà cậu chỉ xin cho mình cậu, báo hại bị chửi quyên đêm hôm qua. Nhưng mà cũng rất cảm ơn vì đã mang lại cho cậu cơ hội vàng này. Việc được gần thần tượng là mơ ước của một người Fan, ước mơ ấp ủ bấy lâu cũng sắp thành thật.

-----------------

Hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net