BLACKPINK

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài thời điểm năm 2016, khi nhóm ra mắt đĩa đơn " SQUARE ONE " và " SQUARE TWO " , BLACKPINK đã có một debut showcase tại Moss Studio, Gangnam, Seoul và xuất hiện trước báo giới. Showcase diễn ra cực kì thành công với sự đón nhận của mọi người. Nhưng sau khi kết thúc Showcase, trên đường về YG thì Rose và Jennie vừa run bần bật vừa chia sẻ với Staff của mình rằng hai người đã nhìn thấy một người đàn ông đáng sợ, thoát ẩn thoát hiện trong Showcase, họ miêu tả thêm rằng: Ông ta có đôi mắt sáng rực nổi bật giữa đám đông, mặc trang phục của Hàn Quốc từ thời điểm những năm 1990-1991, dáng đứng như đang lơ lửng trên không, ông ta đừng bàn tay ghê rợn của mình chỉ vào bốn người họ. Chỉ khác nhau một điều đó là: Jennie thấy ông ta đứng ở cửa ra vào của Moss Studio, còn Rose thì chắc chắn rằng ông ta đứng giữa những nhà báo. Sau đó biến mất giữa một rừng người khi tiếng nhạc kết thúc, Jennie và Rose đã phải rất bình tĩnh để che giấu cảm giác sợ hãi trong Showcase. Hai thành viên còn lại là Jisoo và Lisa thì nói rằng họ không thấy gì cả.
Tối hôm đó, Rose và Jennie vẫn ngủ ngon nhưng khi trời sáng, Rose nhận ra mình đang nằm trước cửa ra vào của KTX, còn Jennie thì nằm vật vã giữa sàn nhà của phòng khách. Không phải là chiếc giường êm ấm mà họ đã nằm ngủ vào tối qua. Họ đã bị mộng du, hay bị ma bắt? Tôi chỉ phỏng đoán như vậy.
S

au đí thì như ai cũng biết, hai MV debut của nhóm chính thức được phát hành trên Youtube. Tại BXH iTunes, single album" SQUARE ONE " vừa ra mắt đã " chiễm chệ " ngay ngôi vương Worldwide iTunes Album Chart. Nhờ đó, BLACKPINK đã trở thành idolgroup Kpop đầu tiên đặt vị trí No.1 ở BXH này trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, hai MV debut của nhóm đã thu về nhiều lượt xem trên Youtube. Ngoài ra, BLACKPINK còn trở thành nhóm nhạc Kpop có lượt xem MV debut nhiều nhất trong vòng 24h với hơn 3,3 triệu lượt xem của MV BOOMBAYAH. Nhưng điều kì lạ ở đây là vào buổi tối hôm đó, bốn thành viên cùng nhau xúm lại xem MV " BOOMBAYAH " trên điện thoại của Jisoo. Chủ yếu là xem bình luận cũng như nhận xét của mọi người khi MV đã ra mắt gần được một ngày.
Nhưng điện thoại của Jisoo lại không thể load được clip của MV BOOMBAYAH. Trong khi tất cả các thiết bị khác và điện thoại của ba thành viên còn lại vẫn bình thường. Sau một vài phút loay hoay thì điện thoại của Jisoo đỏ màn hình và không thể mở lên được nữa. Chưa đừng lại ở đó, đúng 12h đêm,  số lượt xem MV từ ba triệu lượt nhảy lên ba triệu lẻ một lượt, sau đó đứng yên một cách đáng sợ. YG đã phải liên hệ với Youtube ngay sau đó nhưng mọi thứ đã trở lại bình thường chỉ sau 30 phút. Có thể sẽ có nhiều người nghĩ rằng Youtube bị lỗi, nhưng tôi lại nghĩ là có một thế lực siêu nhiên nào đó ( có thể là người đàn ông được nói ở đầu câu chuyện) làm ra. Cuối cùng là cô bé Thái Lan của chúng ta: Lisa . Cô ấy kể rằng khi đang ngồi trong phòng của Lisa chơi điện thoại, còn Jisoo thì vào nhà vệ sinh rửa mặt, cô đã nhìn thấy một bóng người đi vào phòng khách và cho rằng đó là Rose.
Lisa đã gọi Rose vì cô nàng cũng muốn ra phòng khách xem TV cùng, nhưng Rose lại trả lời Lisa là cô đang ở trong phòng ngủ của mình. Ngày hôm sau, Lisa bị tê liệt khi ngủ. Cô nàng cảm thấy toàn thân không cử động được và khi mở mắt ra thì Lisa đã nhìn thấy một người đàn ông đang ngồi bên giường của mình. Nhiều ý kiến cho rằng Lisa chỉ bị mộng du do kiệt sức. Còn các bạn, các bạn có nghĩ vậy không?
Hiện tại thì BLACKPINK đang rất thành công và giành được nhiều giải thưởng lớn. Hãy cùng ủng hộ cho các cô gái của chúng ta nào.
Nguồn: Bla Bla Kpop
Được chỉnh sửa bởi Nan.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#horro #kpop