Họp lớp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Hôm nay, Yoonni xin phép anh đi họp lớp với bạn bè. Từ chiều đã thấy cô hí hửng phơi phới ăn diện, tóc tai gọn gàng thấy mà phát ghét. À lại còn đeo cái nơ nhỏ trên cổ áo nữa chứ, anh chưa thấy bao giờ cô đi hẹn hò với anh mà như vậy cả. Lúc nào cũng nghịch ngợm , anh mà không tét đùi cho thì chắc cô để cả chân lên bàn mất, cô thoải mái há miệng ra ngáp, bộ dạng lúc nào nghịch ngợm hết mức. Anh chỉ hận không nhét hết một tỷ chú ruồi vào cho cô giữ ý một tí. Thi thoảng còn ngồi góc nhà khóc rưng rức hại anh lo sốt vó lên, thì ra là mới mọc một em mụn nên đau. Anh thở dài, thế mà anh lại cứ chết mê chết mệt cô nhóc này, anh thích tất cả mọi tật xấu của cô . Vì anh hoàn hảo rồi, nên anh không thích cô cũng hoàn hảo. Anh muốn được bảo vệ cho cô, được chăm sóc lo lắng cho cục cưng bảo bối của mình....

"Yoonni à, hôm nay em rất xinh đẹp. Nhưng nghĩ đến cảnh em xinh đẹp cho mấy thằng con trai khác ngắm thì anh không vui chút nào cả."

Yoonni cười đùa đùa anh:

"Đấy là bạn em mà, anh lo lắng cái gì cơ chứ?"

"Haiz. Hay là thôi đi, hôm nay anh ở nhà dẫn em đi họp gia đình."

"Anh bị điên à? Ngày nào chả có anh với em rồi lại còn họp cái gì nữa. Hai người chán chết đi được. Thôi em đi đây."

Taehyung cũng biết tính cô ham chơi. Anh hết cách ôm lấy cô nũng nịu:

"Nhưng mà anh buồn chết mất á. Em đi chơi với bạn, lại còn xinh đẹp thế nữa, em thử nghĩ xem anh không lo sao được? Hai chúng mình họp cũng vui mà..."

Yoonni buồn cười đến đau cả bụng nhưng không dám cười lớn. Cô cũng không thể cứ thế mà đi được, ai bảo anh nũng nịu cơ. Cô lấy tay đập đập ngực mình, đúng là bản thân mất giá mà, không tài nào cưỡng lại nổi aegyo của Taehyung, tim cô cứ mềm xèo xèo thế này thì làm ăn được cái giề... Cô bẽn lẽn ngồi lên đùi Taehyung, tay ôm lấy cổ anh, nịnh nọt:

"Thôi nào, Taehyung .... ngoan đến công ty đi làm nha. Nốt ngày hôm nay thôi, rồi ngày  nào em cũng sẽ đi 'họp gia đình' với anh luôn đó."

Thấy tình hình không chuyển biến, cô cười ranh mãnh nói thì thầm vào tai anh:

"Chỗ nào của em anh chả được ngắm rồi, còn họ chỉ được ngắm quần áo thôi."

Nghe xong, Taehyung sáng mắt hẳn lên, vỗ vỗ cái mông xinh yêu của cô :

"Vậy thì tối về chứng minh lại cho anh thấy."

Đúng là cáo già mà, cô biết ngay mà.

9h tối, Taehyung đi làm về. Vì cô nói đi họp lớp nên anh cũng đã ăn tối ở ngoài cùng Jimin và Jungkook . Tưởng về muộn thế này cô sẽ lon ton chạy ra đón anh, khoe khoang các câu chuyện đi họp lớp như mọi khi. Haiz, từ ngày yêu cô nhóc này, anh phải cố gắng để trẻ ra chục tuổi, mấy cái chuyện cô kể anh chả hiểu gì cả, thấy nó xàm xí ghê gớm luôn. Mà anh thì không thể bắt cô học mấy cái kinh tế chính trị mà nói chuyện với anh được, nên anh đã ngồi tỉ mẩn nghe thành thói quen luôn rồi, anh sợ nhất trên đời là Yoonni dỗi, sợ nắmmmmm...

Taehyung rút điện thoại ra, ấn số đầu tiên gọi, nghiêm khắc không khác gì cha gọi con:

- Yoonni, em ở đâu mà giờ này chưa về?

- Anhhhhhh , hôm nay là ngày vui của em màaaa. Một xíu tẹo tèo teo nữa em về.

- Anh đến đón em.

- Ơ không không, em sẽ về cùng Ami và Mary . Anh không cần đón đâu. Em về ngay giờ đây.

Phía bên kia rất ồn ào, có tiếng nhạc xập xình, tiếng cốc chạm chúc nhau liên tục. Cô nhóc của anh ham chơi thật ấy, anh cau mày định mắng cho cô một trận thì cô tắt cái rụp máy luôn. Yoonni , em chết chắc rồi.

Taehyung đi vào phòng tắm rửa trước. Xong xuôi thì cũng đã gần 10h đêm. Anh ung dung ngồi trên giường. Thân thể cường tráng chỉ cuốn một cái khăn tắm, đôi môi ngạo nghễ cong lên đầy ý vị sâu xa. Mái tóc còn hơi ươn ướt, vài giọt nước chưa lau hết còn đọng trên đôi môi và bờ ngực anh. Giọt nước trong long lanh lăn nhẹ trên làn da ngăm nam tính nhưng rất sáng sủa, ngũ quan tuấn tú động lòng người.

Anh vừa ngồi xuống một lúc thì nghe thấy tiếng ùng ục của con gấu con nhà anh về. Yoonni hớt hải chạy lên phòng ngủ.

- Taehyunggg , em về rồi đâyyyyy. Ủa anh đã tắm rồi sao?

Cô vừa nói vừa tháo giày, hớt hải như ma đuổi vậy.

- Em làm gì vội thế?

- Nãy em bị bọn bạn ép uống chút rượu, xong còn tăng 2 đi kara nóng quá, người em sắp toàn mùi rượu bia rồi

Cô chạy lại chỗ tủ đồ, lục tung lên tìm thấy bộ đồ ngủ Tata mỏng tanh lấy ra để chuẩn bị đi tắm. Taehyung mỉm cười, bước xuống giường, trầm ổn đi lại chỗ cô . Chợt vòng eo mảnh khảnh bị hai cánh tay rắn chắc nhẹ nhàng ôm lấy, mùi thơm phả vào người cô. 

Taehyung từ phía sau ôm lấy cô, lưng cô tiếp xúc với bờ ngực anh rắn chắc, đột nhiên trở nên cứng nhắc.

Taehyung cúi đầu xuống, đôi môi mỏng gợi cảm khẽ bên tai cô , giọng nói trầm ấm như lời tuyên án tử thần:

- Yoonni , đêm nay em rất đẹp. Vì bắt anh đợi lâu nên hôm nay em phải ngoan.

Anh xoa đầu cô vỗ về như cún cưng:

- Tắm nhanh anh chờ.

Hơi thở nguy hiểm quẩn quanh vành tai trắng nõn của cô, cảm giác run rẩy từ sống lưng lên tới tận đỉnh đầu. Thôi chết rồi, anh ấy đã chuẩn bị sẵn sàng thế này thì hôm nay cô thoát bằng trời rồi. Hậm hực , cô quay lại đấm vào ngực anh mấy cái cho bõ tức rồi bỏ vào đi tắm....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ckxk