Khóc nhè

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taehyung, cảnh sát số một của Đại Hàn dân quốc, dẫn đầu trong việc xử lý phi vụ, thâu tóm các băng đảng tội phạm, là cái gai trong mắt của các ông trùm Mafia. Với Kim Yoonni cũng không phải ngoại lệ. Cô luôn tìm cách tiêu diệt được tên cảnh sát này, tránh các hiểm hoạ cho đường lối của cô

Nối nghiệp ông Kim, Yoonni trở thành trùm Mafia trẻ tuổi nhất trong các tổ chức. Từ bé, cô đã được đào tạo để trở thành ông trùm khét tiếng trong làng xã hội đen.

Trong suốt hai ngày nay, đường dây vận chuyển vũ khí của Yoonni đi qua đường biển, tránh sự nghi ngờ của lực lượng cảnh sát. Đang ngồi ngắm nghía cây súng mới tậu, thuộc hạ của cô chạy vào:

- Đại ca, không ổn rồi. Kim Taehyung đã nghi ngờ.

Nụ cười nửa miệng trên môi ngắt hẳn. Mắt Yoonni sắc lẹm, lập tức đút cây súng vào áo trong, ra lệnh:

- Không thoát được thì giết hắn.

- Dạ?

Yoonni nhìn đoạn video Kim Taehyung yêu cầu gặp chủ nhân của chuyến hàng đầy thận trọng, cô bỗng mỉm cười:

- Trông cũng khá đẹp trai.

Câu trả lời khiến thuộc hạ bao năm tay súng áo giáp cũng phải ngơ ngác.

Yoonni ăn vận như một cô sinh viên trẻ trung, năng động. Chẳng ai ngờ được bên trong có súng. Đám thuộc hạ cũng tíu tít diễn kịch trông như đám bạn học.

Ra đến cảng, Yoonni thong thả tiến lại chỗ Kim Taehyung và đám cảnh sát phía sau, chủ động đưa tay ra trước:

- Chào anh cảnh sát, tôi là chủ nhân.

Kim Taehyung cau mày, đầy nghiêm nghị:

- Chào cô . Chúng tôi yêu cầu kiểm hàng.

- Được thôi. Nhưng tôi muốn mình anh kiểm.

Đám cảnh sát phía sau lập tức nhao nhao lên cảnh giác:

- Đội trưởng Kim! Không được!

Taehyung giơ tay ra hiệu giữ trật tự. Anh nhìn thẳng mắt cô , đắm chìm trong sự trong sáng, không một chút ranh ma, liền thoải mái gật đầu:

- Được rồi, mình tôi sẽ cùng em vào kiểm hàng.

Kim Yoonni đắc ý. Đợi xác định chắc chắn tất cả đã cách mình rất xa, lập tức ngã vào lòng Kim Taehyung. Kim Taehyung không kịp phản ứng, một giây sau đã bị cô đè xuống đất và đầu súng đã ở trên trán anh.

Kim Taehyung hơi ngạc nhiên , nhưng với một cảnh sát chuyên nghiệp thì cô nhóc không biết có nổi 18 tuổi hay không này thì đã là cái gì. Taehyung không tỏ ra hoảng sợ hay lo lắng. Anh nhẹ nhàng đặt hai tay lên vòng eo cô ôm lấy, ánh mắt nhìn thẳng vào khuôn mặt đầy ranh ma của cô. Chưa để Yoonni kịp hành động, Taehyung lợi dụng sự hoang mang của cô , một tay bắt lấy súng, một tay ôm chặt eo cô xoay ngược lại, đè cô xuống đất.

- Nhóc con, em dám chơi tôi? Rốt cuộc trong kia có gì?

Yoonni giơ chân, dùng võ để đánh lại hắn. Thế nhưng hắn cũng đâu phải dạng vừa, hoàn toàn đáp trả thành công mọi chiêu của cô, thậm chí còn không làm cô bị thương.

Cho đến khi, Taehyung trói Yoonni lại.
Kiểm tra từng món hàng, mỗi một lần mở lại là một lần ngạc nhiên. Anh không thể ngờ nổi một cô nhóc như này lại có thể vận chuyển vũ khí cấm. Ngay lập tức Kim Taehyung nhớ ra tên tuổi của cô nhóc trẻ tuổi nhất trong làng Mafia. Để chắc chắn hơn, Kim Taehyung lại lột hết quần áo Yoonni ra mặc kệ cô chửi bới, dùng võ công ngăn chặn. Thứ anh cần tìm chính là hình xăm truyền thống, hình xăm mà chỉ người họ Kim mới có. Quả đúng như anh nghi ngờ, chỉ không tưởng nổi, con gái ông Kim lại xinh đẹp thế này thôi.

Taehyung mỉm cười mặc lại quần áo cho cô:

- Chào đại ca khét tiếng, nay cũng có cơ hội gặp rồi. Theo tôi về đồn chứ nhỉ?

Yoonni biết mình sẽ chết rồi. Anh em ngoài kia cũng không ai cứu được cô. Cô không còn cách nào khác, chỉ còn một cách...

Yoonni bật khóc....

"Huhu tôi không phải người xấu. Tôi không dính dáng gì đến những việc xấu xa mà gia đình tôi làm. Tôi bị ép buộc..."

" cô nhóc, trùm Mafia khóc thế này chẳng hay gì cả. Cô nghĩ lừa được tôi sao?"

Yoonni ngước lên nhìn Taehyung bằng đôi mắt trong veo đầy nước. Kim Taehyung vừa nói xong bỗng cứng đờ miệng. Phải thừa nhận, phút giây này anh bị lung lay. Nhưng quan điểm của anh vẫn rất sắt đá. Taehyung cởi trói cho Yoonni , chỉ đơn thuần cảm thấy dù sao cũng bé tuổi, cũng không dám chạy.

Nhưng Taehyung lầm. Thoát khỏi sợi dây trói, Yoonni liền tháo khuyên tai xuống. Đây là vũ khí ẩn, có thể bẻ thẳng và rất nhọn. Ngay tập tức, Yoonni đâm vào bả vai Taehyung khiến anh ngã xuống đất.

Yoonni chạy.

Yoonni chấp nhận mất đống vũ khí để thoát thân. Nhất định cả đời này cô sẽ không để lũ thuộc hạ biết là mình khóc, thật mất mặt.

Có lẽ cô sẽ không thể quên nổi vụ lần này đây

" anh ta đúng là !!!!!"

Kim Taehyung chỉ biết chửi thề một câu khi nhìn bóng dáng Yoonni chạy mất, thật chết tiệt, thật thảm hại khi cảnh sát hàng đầu lại đi tin lời một cô nhóc con.

" nhất định tôi sẽ bắt được em !"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ckxk