Sếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Kim Yoonni, cô lại chơi game trong giờ làm sao? Có muốn bị trừ lương không?"

Yoonni ỉu xìu đặt điện thoại xuống, quay lại phía chàng trai mặt không có một tia cảm xúc nào đang đứng đằng sau:

"Sếp, em chỉ buồn tay chơi một chút thôi, dù sao cũng chưa có nhiệm vụ gì gấp."

Kim Taehyung phủi đi chút bụi trên vai áo của bộ cảnh phục, giọng nói đầy hờ hững:

"Nếu rảnh quá thì đi ra ngoài theo dõi đối tượng tình nghi Lee Sang In cùng tôi. Ở Đại Hàn Dân quốc này, chẳng có cảnh sát nào rảnh rỗi tới mức ngồi chơi game như cô đâu."

Nói xong anh quay ngoắt bỏ đi, để lại Yoonni mặt chảy dài. Gì chứ, cô ngồi xuống còn chưa nổi ba phút, đúng là cái tên hắc ám. Haiz...

"Sếp.. Sếp! Đợi tôi với."

Dành cả một buổi chiều theo dõi tên Lee Sang In, kết quả thật ngoài sức tưởng tượng. Tuy không tìm ra được manh mối gì về vụ án chính sát hại ba ruột của hắn, nhưng Kim Taehyung và Kim Yoonni lại vô tình phát hiện ra Lee Sang In tham gia một đường dây mua bán chất cấm lớn.

"Yoonni , cô trở lại xe báo cáo tình hình với Trụ sở, tôi bám theo tìm cách bắt sống hắn. Nhanh lên, chúng ta không có nhiều thời gian đâu."

"Anh... Cẩn thận."

Yoonni nhanh chóng trở lại xe. Trời bắt đầu nhá nhem, con hẻm nhỏ mọc đầy rêu mốc, một mùi ngai ngái của rêu xanh và bùn đất bám trên tường khiến Yoonni nhăn mặt khó chịu, mau chóng muốn thoát ra khỏi cái nơi bẩn thỉu này.

"Tao biết ngay mà, đúng là cớm."

Tiếng cười khà khà trước mặt khiến Yoonni giật mình dừng hẳn lại, sống lưng lạnh toát.

Là Lee Sang In.

Sao có thể là hắn? Chẳng phải Kim Taehyung đang bám theo hắn sao? Hắn ta ở đây, vậy còn anh ta đâu?

Yoonni không suy nghĩ được gì nhiều, theo thói quen đưa tay lên hông lấy súng, nhưng ngay sau đó khuôn mặt đầy mồ hôi bỗng trắng bệch.

Cô đang mặc thường phục, súng và còng tay đều đang để trên xe.

Lee Sang In nhanh như cắt tiến đến, dồn Yoonni vào vách tường, lấy từ đâu một con dao mới tinh kề vào cổ cô. Trên da thịt non mềm nhanh chóng xuất hiện chút máu tươi, một giọt máu nhỏ từ từ chảy xuống vùng cổ trắng nõn. Yoonni mơ hồ ngửi thấy mùi máu tanh trộn lẫn với mùi rêu mốc, thực sự rất buồn nôn.

"Không ngờ Sở cảnh sát Seoul lại có một em gái trắng trẻo, mềm mịn như thế này. Chi bằng kiếm chỗ nào thỏa mãn nhau một chút, rồi cho em chết cũng chưa muộn."

Lee Sang In mạnh tay ấn dao xuống vùng cổ Yoonni , đưa mũi lên ngửi mùi hương trên vùng da sau gáy cô, hắn hài lòng đưa bàn tay còn lại nâng cằm cô lên. Yoonni không thấy đau, chỉ ném lại cái nhìn khinh bỉ, thật sự ghê tởm con người bẩn thỉu trước mắt.

Yoonni định sử dụng vài thao tác nghiệp vụ để thoát khỏi Lee Sang In, nhưng chưa kịp làm gì, phía sau hắn đã có một lực kéo cực kỳ mạnh, lôi lắn lăn ra đất, con dao trên tay cũng văng ra một khoảng.

Yoonni hoảng hốt nhìn Kim Taehyung đang đấm liên tiếp vào mặt Lee Sang In hệt như một con thú hoang. Máu từ miệng họ Lee chảy ra ngày một nhiều, cho đến khi hắn bất tỉnh, anh mới chịu nguôi giận mà dừng tay.

Kim Taehyung vừa rời khỏi người Lee Sang In liền lập tức quay sang Yoonni , không nói không rằng mà rút khăn tay lau máu trên cổ cô, dán vào vết thương một miếng blue go đã hơi nhàu nát.

"Có đau không?"

"..."

"Lee Sang In đánh hơi được tôi theo dõi, rình lấy tuýp sắt đánh vào đầu tôi rồi dùng lối tắt chạy ra ngoài. Mà sao cô ngốc thế? Hắn tới gần, chạm vào người cậu như thế, còn định hôn mà sao không có phản ứng? Hay là cô cũng muốn thế? Hả?"

Yoonni nhìn vết thương đã khô máu trên đầu Taehyung, tim se lại. Một cỗ xót xa trong lòng ngay lập tức bị giọng nói giận dỗi của Kim Taehyung đánh bay mất. Cô đưa tay chỉ chỉ vào cái tên đang bất tỉnh nhân sự trên nền đất, máu me tràn lan trên gương mặt, nở một nụ cười đầy ý tứ:

"Thật ra anh không cần phải đánh hắn đến mức đó, tôi có thể tự lo liệu."

......

Kim Taehyung đã quay lưng lại, nhưng Yoonni vẫn thấy vai anh đang run lên:

"Nếu ngay cả người con gái mình yêu cũng không bảo vệ được, thì tôi đâu còn xứng đáng làm sếp của cô nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ckxk
Ẩn QC