Chap 2-Frist Kiss

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ là 21h49' ,cả 7 thành viên của BTS đều đang có mặt ở đây, trong phòng tập chung và... nằm ườn ra sàn. À mới nãy họ cũng có tập luyện rồi, nên lúc này là thời gian giải lao của họ trước khi lại bắt đầu cho một bài tập mới. Hoặc cũng có thể là nghỉ luôn tới sáng mai, khi mà anh biên đạo múa không-thể-quyết-định-vũ-đạo-trong-một-lần của họ vừa mới có việc gì đó phải ra ngoài, và có vẻ như sẽ không trở lại cho buổi tập đêm nay, vì anh ấy đã nói :

"Tự giác luyện tập", Suga nhắc lại, "Chúng ta là tân binh, luyện tập nhiều thì càng có lợi chứ sao, đừng có lười"

– Nhưng hyung!!! – Jimin ré lên – Bọn mình đã tập suốt từ đầu giờ chiều rồi, hãy cho bọn em nghỉ đi mà! Bọn em chỉ nghỉ thôi chứ có phá phách gì đâu.

Suga cười, "Thế nên mới không cho em nghỉ đấy".

– Tức là tất cả được nghỉ trừ Jimin đúng không?? – V xen vào, mừng rỡ.

– "Thằng nhóc này nói vậy là sao hả??" - Jimin hốt hoảng lao tới bịt miệng V. Hai tên nhóc vật nhau, lăn qua lăn lại giữa phòng tập, vừa cười đùa vừa thọc lét nhau đủ kiểu. Tới khi Jimin đuối sức nằm ngáp ngáp bên dưới một V đang cười chiến thắng, một giọng nói có phần khó chịu nổi lên :

– "Trật tự đi. Nếu mấy đứa còn sức để chơi đùa" - Suga nói - "thì thay vào đó hãy tập luyện chăm chỉ cho xứng với giải thưởng Tân Binh chúng ta nhận được đi".

V nhìn lên Suga cười hiền, rồi ngồi dậy khỏi người Jimin. Lần thứ mười một, cậu lẩm bẩm.

– "Hyung" - Namjoon không biết đã tới chỗ Suga từ lúc nào, áp chai nước lạnh vào má Suga khiến anh giật mình - "cho bọn trẻ nghỉ ngơi chút đi, chúng cũng vất vả nhiều rồi".

Suga nhận lấy chai nước từ tay Namjoon, uống một mạch hết gần nửa chai.

– "Nếu em đã nói thế", Suga nhìn quanh phòng - "thôi được rồi, hôm nay dừng tại đây, nhưng ngày mai mấy đứa phải tập tốt hơn nữa đấy".

Chỉ chờ có thế, Hoseok đang nằm bẹp cạnh cái quạt trong góc phòng – tưởng như đã ngủ nãy giờ – bỗng hồi sinh nhờ một năng lượng đặc biệt nào đó, hớn hở chạy quanh phòng với khuôn mặt sáng rỡ : "Nghỉ!! Nghỉ!! Đi ăn kem đi!! Đi ăn kem mọi người ơi!!"

– "Kem!!! Kem!!!" - cậu út cưng Jungkook cũng nhảy lên sung sướng, nắm tay nắm chân Hoseok còn miệng không ngừng ca ngợi món kem. Trong khi mới 5 phút trước cậu còn cười nhạo Jimin và V nghịch nhau như trẻ con.

Trưởng nhóm lấy lại chai nước trên tay Suga, uống hết chỗ nước còn lại rồi đứng dậy, mỉm cười thánh thiện với bọn trẻ và nói một lời khiến anh thực sự trở thành vị thánh vĩ đại trong mắt chúng :

– Ừ, đi, anh khao.

– Namjoon ahh!! – Anh cả Jin lao tới ôm hôn Namjoon thắm thiết, cả đám còn lại cũng ôm chầm lấy anh mà lắc lắc lắc, có đứa đã bật khóc mà không thể dừng lại.

Trừ một người.

– Mấy đứa cứ đi, anh sẽ về phòng làm nhạc.

– Đi đi, hyung. Namjoon tìm cách thoát khỏi đám em phiền phức, kéo kéo tay Suga.

– Không, anh vừa mới có một ý tưởng, nên giờ anh phải vào làm ngay.

Hiểu tính cách cương quyết và sự đam mê âm nhạc của Suga – một khi có ý tưởng nào lóe lên trong đầu, anh sẽ nhốt mình trong phòng, không làm gì khác cho đến khi tạo được hình cho ý tưởng đó bằng những nốt nhạc mới thôi.

– Vậy bọn em đi đây, anh đừng gắng sức quá đấy.

– "Ừ" - Suga cười nhẹ - "đi đi, vui vẻ nhé!"

– "Em sẽ mua kem về cho hyung!! ~~ " - Cậu nhóc Jungkook cười toe toét, những nếp nhăn ở khóe mắt dồn lại khiến cậu trông thật đáng yêu.

Tất cả đều hào hứng, trừ thêm một người nữa.

– Ớ? Vê? – Hoseok nhìn tới nhìn lui để thấy V đang ngồi tạo dáng trước cái quạt trong góc phòng. Trán tựa lên tay, tay tựa lên chân, chân chống xuống sàn, trông hơi giống bức tượng Người Suy Tưởng .

*Cái khỉ gì đây??* cái quạt nghĩ.

– "Mọi người cứ đi", V dùng tông giọng trầm khàn như đang diễn trong một vở kịch - "hôm nay em không có hứng".

– Gì vậy ba? – Jimin mắt vốn bé giờ càng bé hơn vì đang nhìn V bằng ánh mắt kì thị.

– Em quả thực không có hứng, mọi người đi đi, hãy nghĩ đến em khi đang vui là được r..

– "Thôi thôi mình đi" - đội ăn kem không để V nói hết câu, cũng không thèm nghe hết, lục tục đẩy nhau ra cửa, nhanh chóng cho cuộc hẹn với món kem mát lạnh.

_____________

Mọi người đi hết, Suga trở về phòng làm nhạc trong ký túc xá. Trong đầu anh mới xuất hiện một đoạn nhạc thú vị, nếu anh làm tốt, nó có thể sẽ trở thành ca khúc chính cho album sắp tới. Tức là anh lại có tiền để mua thêm vài cái snapback hoặc một lố bandana mới ☺️☺️

Đang hứng khởi và viết được một hai dòng lên giấy, một tiếng động sau lưng khiến anh quay lại nhìn. Là V mở cửa đi vào.

– Gì vậy? Em biết anh đang làm nhạc chứ?

– Anh có ác cảm với em đúng không?

– Hả?

– Khi nhóm mình mới debut anh đã trả lời phỏng vấn rằng anh có ấn tượng ban đầu không tốt với em. Vì sao thế?

– Nếu em muốn ở lại đây thì hãy giữ trật tự, còn không thì ra ngoài và đóng cửa vào, đừng quấy rầy khi anh đang làm việc.

V tiến tới, nắm lấy chiếc ghế xoay Suga đang ngồi và xoay người anh lại đối diện với mình.

– Trả lời em đi rồi em sẽ để mặc anh làm công việc chết tiệt của mình.

Suga mở to mắt - "Sao cậu dám có thái độ này với hyung của cậu hả!"

– Trả lời đi!

Suga vùng đứng dậy, bước ra mở cửa phòng. "Ra ngoài!"

V tiến đến và đẩy cánh cửa đóng sầm lại, nhân tiện đẩy luôn Suga dính lưng vào đó.

– "Cả ngày hôm nay anh đã mười một lần tỏ thái độ khó chịu trước những việc em làm" - V túm mạnh hai vai Suga - "Em chướng mắt với anh tới vậy sao? Và anh không thể cho em biết lý do được à?"

– Tôi sẽ không nói gì hết cho tới khi cậu có thái độ đúng mực với đàn anh của cậu.

– Là anh khiến em cáu đấy nhé.

– Tôi? Cậu vào đây phá ngang việc của tôi và giờ còn trừng mắt nhìn tôi như thể tôi làm gì có lỗ...

Suga không thể nói hết câu vì V đã chặn lời anh bằng cánh nhấn mạnh môi mình lên môi Suga. Khi anh chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra và chỉ có thể mở to mắt kinh ngạc, V tiếp tục nụ hôn thứ 2, táo bạo hơn và quyết liệt hơn. Cậu mút mạnh đôi môi Suga và hôn anh sâu đến mức răng cậu không ngừng va vào môi anh. Và chỉ đợi đến khi Suga sơ hở hé mở miệng ra cố hớp lấy không khí, V quyết định rút cạn chút hơi sức còn lại của anh bằng cách len lưỡi mình vào vòm miệng ẩm ướt của Suga, điêu luyện cuốn lấy lưỡi anh và khám phá khoang miệng anh. Cậu trượt tay xuống khóa chốt cửa và lại đưa tay lên vòng qua eo Suga, kéo sát anh vào người mình. Suga cố vùng vẫy thoát khỏi V, hai nắm tay nhỏ bé của anh đấm đấm lên ngực V, nhưng những phản kháng nhỏ ấy chỉ càng khiến V thêm kích thích, càng khiến cậu hôn anh mạnh bạo. V dứt nụ hôn khi chính cậu cũng hết sạch hơi và cần không khí để thở. Nhìn xuống người đối diện mình, V nhếch mép khi thấy hai bên má anh xuất hiện vệt hồng.

"Hyung dễ thương lắm" - V nói.

Suga, đã hít lấy hít để không khí tới ngập phổi, giờ mới định thần xem chuyện gì mới xảy ra. Và ngay lập tức anh vung tay tặng V một cái tát trời giáng.

"Đừng đùa với tôi!".

V vẫn giữ nguyên gương mặt nghiêng sang một bên do lực mạnh của cái tát, mắt hướng xuống đất, lại khẽ cười nói - "Em không đùa hyung".

Suga đẩy mạnh V ra, thoát khỏi vòng vây của V, anh mới chỉ kịp bước đi vài bước, V đã quay lại bước theo anh, và lại dám có những hành động điếc không sợ súng – cậu vươn tay ôm lấy anh từ sau lưng.

"Em thích hyung".

Chỉ mới có ý định sẽ thụi cùi chỏ vào ngực thằng nhóc hỗn láo này nhưng chưa kịp thực hiện, Suga đóng băng tại chỗ trước những từ anh mới nghe thấy.

Trơ trẽn.

"Em thích anh, thích anh, thích anh nhiều lắm" - V xiết mạnh vòng tay, không quan tâm rồi Suga sẽ xử lý cậu ra sao vì dám làm thế này. "Em thích anh".

"Bỏ ra"

...

"Tôi ghét cậu"

...

"Đừng lại gần tôi"

...

Vòng tay mạnh mẽ quanh eo Suga vẫn không chịu rời, anh thở dài rồi giằng mạnh tay cậu ra. Không nhìn V, Suga đi thẳng tới chỗ cánh cửa, mở cửa ra rồi nói :

"Ra ngoài đi, và đừng tới gần tôi cho tới khi cậu nhận ra lỗi của mình".

V thở khẽ. Cậu quay người bước từng bước tới lối ra, đưa mắt nhìn lên gương mặt Suga. Nhưng anh quay đi tránh ánh nhìn của cậu.

V kéo miệng tạo thành nụ cười méo mó - "Em xin lỗi. Lần thứ mười hai rồi nhỉ. Em sẽ không xuất hiện trước mặt anh nếu đó là điều anh muốn".

Cậu nhìn anh lần nữa rồi bước ra ngoài.

Đóng cửa lại, Suga ngồi xuống bàn làm việc. Anh vô thức đưa tay chạm vào môi mình, để phát hiện ra nó đã bị rách một chút. Trời ạ! Anh nắm chặt tay trong giận dữ, Kim Taehyung! Nụ hôn lúc nãy lại hiện rõ trong đầu anh. Kim Taehyung! Nụ hôn đầu tiên của anh, cái cách V mơn trớn môi anh, trả lại đây!, cách V ngấu nghiến nó như thể đang ăn một thứ ngon lành, cái cách lưỡi của V quấn lấy lưỡi anh và rút cạn sự tỉnh táo của anh, từng hơi thở, từng âm thanh phát ra từ cuống họng, tất cả đang tái hiện rõ nét trong tâm trí.

Kim Taehyung!!
.
.
.
.
.
.
.
.
Trả lại cảm hứng viết nhạc và snapback cho tôiii!!!
(nụ hôn đầu đó huyng à)
________________________
Vote và cho tui xin ý kiến đi mọi người 😁😁
Cmt ủng hộ tui với mọi người 😂😂😂
Hai ngày một chap nha mong các bạn hài lòng----1807 từ ák

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net