CHƯƠNG 6: GẶP LẠI KISE RYOUTA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi đọc hãy dành ra một chút thời gian để nghe bài hát trên nhé. Bạn nào đọc truyện trên rồi thì điểm danh nào.

Sáng sớm có một cô gái tóc màu bạch kim đang nằm ngủ nhưng...
"Không... không... không.... đừng... đừng... đừng mà... đừng mà... dừng... dừng... dừng lại đi... tớ không muốn... không" đúng vậy cô đang rên ý lộn đang la hình như cô gặp ác mộng. Cô chợt bật dậy rồi thở dốc, cô cảm thấy có thứ gì đó ướt ướt trên mặt mình liền đưa tay lên và sờ thử.

"Nước mắt sao ?" cô tự hỏi thì bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên《tíng ting》.

Cô nhẹ nhàng vớ tay lấy chiếc điện thoại rồi mở ra là tin nhắn, cô bấm vào và nội dung bức thư như sau:

《Chào buổi sáng, em dậy rồi hả? Nhanh ăn sáng đi chỉ còn 2 ngày nữa là trận đấu đầu tiên của Winter cup sắp bắt đầu cho nên huấn luyện viên muốn chúng ta đi đến một nơi để luyện tập. Em mau ăn sáng rồi thay đồ nhanh nhé. Hôm nay anh đi cùng em. Đợi anh nha♡Yue-chan♡
Kí tên
Đội trưởng Kazuha》

Đúng vậy cô gái đang xem tin nhắn chính là Yue Galaxy quản lí của câu lạc bộ bóng rổ trường Orion và người nhắn tin nhắn cho cô chính là đội trưởng của đội Kazuna Masunaga.
Thấy anh nhắn thế, cô liền nhắn lại là

《Không cần đâu, em tự đi là được rồi》

Đợi một lúc cô thấy anh nhắn lại là:

《Cái con bé này! Thật là... không phải hôm qua em vừa mới khóc sao có thể là mệt cho nên anh mới đi theo em lỡ đâu em khóc hoặc mệt thì còn có người an ủi và chăm sóc chứ. Thật là...-_- .》

Khi thấy anh nhắn như vậy, cô liền nhắn lại ngay:

《 Tại sao anh lại làm như vậy chứ. Chúng ta đâu phải người nhà. 》

Rồi bấm gửi. Xong rồi chờ một lúc không thấy anh nhắn nên cô ngồi dậy, vệ sinh cá nhân, thay đồ và nấu đồ ăn sáng. Trong lúc đang nấu thì bỗng tiếng chuông cửa vang lên" kíng kong" cô chạy ra mở cửa và trước mặt cô đó là Kazuna.

"Anh đến đây làm gì vậy? Lúc nãy em nhắn em muốn tự đi mà. Sao anh còn...A.." lúc này chưa để Yue nói hết câu anh đè sát cô vô tường như hình bên dưới

Cô và anh nhìn nhau. Hai đôi mắt xanh biếc, thấy thế cô liền hỏi" Anh định làm gì vậy đội trưởng".

Nghe cô hỏi thế, anh khẽ mĩm cười rồi nói" Chẳng phải tối hôm qua tụi anh đã nói với em rồi sao? Chúng ta là đồng đội, là bạn bè nên phải quan tâm và chăm sóc cho nhau chứ. Đúng không?"

Nghe thấy thế cô chợt sửng người nhớ lại cũng có một lần cô được mọi người trong thế hệ kì tích đến hẵn nhà cô để đi đến trường chung. Lúc cô hỏi thì mọi người ai ai cũng ngạc nhiên. Kise và Aomine thì cười sặc sặc, Midorima thì đẩy kính thất vọng, Murasakibara thì ngừng ăn, còn Kuroko với Akashi thì cười nhẹ.

Akashi đưa tay của anh lên xoa đầu cô và nói"Yue à cậu ngốc quá chúng ta là đồng đội, là bạn bè nên phải quan tâm và chăm sóc cho nhau chứ? Đúng không?" Cô rất bất ngờ. Không ngờ một người như Akashi cũng có những hành động dụi dàng như vậy. Nhưng kể từ ngày hôm đó cô đã quên đi và giờ thì Kazuna nói lại đúng câu Akashi vừa mới nói nên cô khá bất ngờ.

Xong rồi cô đẩy anh ra rồi nhanh chóng ăn sáng và đi đến trường cùng với Kazuna. Lúc đi tới cổng trường thì thấy đâu ra một đám con gái bu đầy nhóc thấy thế cả anh và cô liền chạy ra xem thì đó là Kise Ryouta thành viên của thế hệ kì tích và đồng thời cũng là người mẫu nổi tiếng của Tokyo.

Yue hiện tại đang rất sốc, tại sao lại là cậu ấy, tại sao cậu ấy lại ở đây. Rồi cô chợt nhận ra nếu mình bị Kise bắt gặp thì sẽ rất phiền phức nên cô đã lôi nhanh đội trưởng về câu lạc bộ.

Bỗng Kise quay lại thì đập vào mắt anh là mái tóc dài bạch kim rất quen thuộc.

Lúc này, anh khẽ mỉm cười rồi nói nhỏ" Trông giống em thật Yuecchi♡ không biết dạo này em như thế nào, khỏe không và.... anh muốn gặp lại em Yuecchin- ánh sáng của đời anh"

☆Tại sao Kise lại có mặt ở trường Orion. Tất cả sẽ có trong chap tiếp theo. Mọi người nhớ theo dõi và ủng hộ nha.☆

MONG MỌI NGƯỜI GIÚP ĐỠ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net