CHƯƠNG 7: GẶP LẠI KISE RYOUTA(tiếp)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yue kéo Kazuna chạy thật nhanh đến câu lạc bộ. Khi tới nơi thì mọi người đã tập hợp đầy đủ rồi. Yue và anh chào mọi người rồi một lúc sau huấn luyện viên đi tới vẫn cái phong cách thường ngày. Bỗng nhiên đang đi thì huấn luyện viên Haruhi dừng lại ở chỗ của Yue và đội trưởng Kazuna đang đứng.

Anh nhìn họ một lúc rồi thở dài rồi nói" Hai người định nắm tay nhau đến bao giờ nữa hả? Yue và Kazuna".

Lúc này Yue cô mới mới nhận ra lúc nãy mình kéo anh Kazuna chạy để tránh bị Kise nhìn thấy và đã nắm tay của đội trưởng từ lúc đó cho đến giờ.

Khi nghe thấy huấn luyện viên nói thế cô vội vàng bỏ tay anh ra, đỏ mặt, Kazuna cũng không kém. Cả đội bây hiện đang đùng đùng sát khí và tra khảo Kazuna. Tội nghiệp quá.

Huấn luyện viên nói tiếp" Hai người vẻ giống hẹn hò quá nhỉ" anh nói với khuôn mặt tức giận.

Nghe thấy chữ "hẹn hò" cả đội lao nhao tra khảo Yue và nhìn Kazuna bằng ánh nhìn viên đạn và sát khí đùng đùng. Còn về Kazuna thì hiện tại anh đang cứng đơ và không nói được lời nào.

Huấn luyện viên Haruhi thở dài rồi đi lên bục nói" Như mọi người biết chúng ta sẽ đi luyện tập ở biển và có một trường cũng đi đến đó nên chúng ta sẽ đi chung xe với nhau nên mọi người chấp nhận nhé?"

Cả đội liền đáp lại"Vâng".

"Thế đội mà chúng ta đi là đội nào vậy huấn luyện viên" Yuzuki hỏi. Huấn luyện viên dơ tay làm dấu hiệu đi vào.

Khi cánh cửa mở ra, thì mọi người đều bất ngờ nhất là Yue. Đó là trường Kaijou một trong những trường sở hữu thế hệ kì tích Kise Ryouta. Yue hiện giờ rất run nên múp sau lưng đội trưởng Kazuna.

Dẫn đầu của Kaijou là Kise, thấy đội trưởng của Orion, Kise chạy ra làm quen và giới thiệu từng người trong đội mình. Sau khi giới thiệu xong, thì Orion cũng giới thiệu luôn. Lúc tới lượt Yue thì cô cứ núp núp sau lưng đội trưởng.

Thấy vậy, Kise liền tiến tới hỏi" Thế còn cô bé này là ai đây?"

Kazuna liền trả lời" Đây là quản lí của đội chúng tôi, Yue Galaxy".

Khi nghe đến cái tên Yue Galaxy làm cho cậu sững người nhưng rồi lại nghĩ chắc là trùng tên thôi.

Lúc này đội trưởng mới cầm tay Yue kéo cô ra khỏi áo và nói" Coi nào. Đừng nhát thế chứ. Cho mọi người xem mặt của em đi nào Yue" nói rồi anh kéo cô ra trước mặt Kise.

Yue và Kise nhìn nhau rồi nước mắt của Kise bắt chảy" Đây chắc chắn là mơ".

Yue rất bất ngờ, một Kise luôn tươi cười, tràn đầy ánh nắng giờ đây lại khóc trước mặt cô thật không thể tin được mà. "Bởi vì..." cậu nói tiếp" Yuecchi hiện giờ đâu còn... và cậu ấy hiện tại đang rất hận mình... và quan trọng hơn là Yuecchi là con trai mà".

Lúc này cô mới chợt nhận ra hồi xưa vì muốn tham gia câu lạc bộ bóng rổ quá cho nên cô đã cải trang thành con trai và cho tới lúc chia tay với thế hệ kì tích cô cũng chẳng nói với bất kì ai về chuyện này.

Cô nói" Kise- kun mình là Yue Galaxy và thật sự là con gái và mình cũng không hận ai trong thế hệ kì tích cả".

Kise nghe thấy thế liền lau nước mắt rồi ôm chầm lấy Yue. Lúc này mọi người trong sân tập bị ăn bơ nãy giờ đơ toàn tập cái gì mà hận thế hệ kì tích rồi Yue là con trai mà quan trọng hơn là Kise đang ôm Yue của họ. Bực mình quá!

Một lúc sau, Kise mới thả cô ra rồi hỏi" Yuecchi cậu không giận tụi tớ thật à?" Cô cười nhẹ rồi gật đầu.

"Hai người đang định nắm tay nhau tới lúc nào vậy?" Một thành viên trong đội của Kise hỏi.

Thấy thế cô mới nhanh chóng rút tay mình lại nhưng Kise lại kéo cô vào lòng cậu và nói" mãi mãi".

Lúc này cả đội lẫn Yue bị một cú sốc. Yue cô không hiểu tại sao mình lại đỏ mặt, hồi ở Teikou chuyện Kise chạy ra ôm lấy cô là chuyện bình thường và cô không hề đỏ mặt nhưng giờ tại sao?

Mãi trong dòng suy nghĩ thì huấn luyện viên đi đến khéo Yue ra khỏi Kise và nói" Xe sắp đến rồi nên mọi người chuẩn bị đi. Còn về Yue vì chuyến đi này huấn luyện viên không đi theo được nên nhờ em luyện tập cho đội giùm anh. Nhờ em".

Nói rồi anh đưa cô một sấp giấy tờ luyện tập rồi chạy đi ngay. Còn Yue thì đơ toàn tập.

Một lúc sau thì xe đi đến, mọi lên xe. Kise muốn ngồi gần Yue nên bám theo cô, anh nghĩ là xe này mỗi ghế có 2 chỗ nên anh có thể ngồi riêng với cô nhưng anh đã lầm. Anh lầm to.

Thật sự thì chiếc xe có mỗi ghế là 3 chỗ cho nên là
Kise- Yue-Kazuna
Momotaro- thành viên 1 của đội Kise-Hikaru
Yuzuki- thành viên 2 của đội Kise- thành viên 3 của đội Kise
thành viên 4 của đội Kise- Tomohisa- thành viên 5 của đội Kise
còn 3 thành viên còn lại của đội Kise thì ngồi với nhau.

Trên đường đi, vì mệt quá nên Yue đã ngủ gục và cún vàng không biết đầu óc có bị làm sao không mà dại dột lôi điện thoại của mình ra chụp lại và gửi cho 5 người kia với dòng tin nhắn:

《Trong chuyến đi này tìm thấy báu vật và tớ sẽ thưởng thức báu vật này thật TỪ TỪ.》

Cậu cố ý im đậm chữ từ từ để trọc tức mấy người kia.

Lúc tin nhắn được gửi đến nơi 5 người còn lại không hẹn mà cùng nhau nghĩ" Cậu chuẩn bị đi Kise. Cô ấy là của tôi✂👓👙🎂📘.

Mọi người thấy Kise thế nào và sau kì nghĩ này anh ấy có sống tốt không. Những hình ảnh trên là kí hiệu của ai. Bạn nào biết thì bình luận cho mình nha. Cảm ơn mọi người đã theo dõi.

MONG MỌI NGƯỜI GIÚP ĐỠ.

Ngoài lề: cho mình hỏi 2 người này là ai đây? Sao khó vậy ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net