Giải Lao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã bao nhiêu thế kỷ tui chưa viết truyện rồi. Lần cuối cùng đăng chap mới là đầu tháng 8 năm 2017. Cuối cùng cũng lặn lội đến đây ấn nhầm đăng chap 4. Ảnh bìa là tranh tui tự tay cover đó ạ. Thực lòng mà nói tui vẫn không hiểu nổi tại sao các bạn vẫn đọc truyện của tui nữa, nhưng tui vẫn muốn cảm ơn các bạn vì đã xem qua. Nguồn gốc của nó như tui đã đề cập trong phần "Lưu Ý". Giấc mơ khốn nạn của tui. Đã 9 tháng trôi qua, không biết tui còn nhớ phần còn lại của giấc mơ đó không nữa. Tự biên tự diễn vậy.
Tui xin đề cập tới 5 cái tên trong phần giải lao này. Hà, Thỏ, Linh Anh playboy, Quý Linh, Mon's. Cảm ơn mấy đứa vì đã làm bạn của tui cho tới bây giờ và ủng hộ tui viết truyện hồi tháng 8 năm trước.
Cái này như nhật ký ấy, viết hết vào đây đi vậy. Trong lúc tác giả nghỉ viết, bạn ý đã bị trầm cảm nhẹ và chơi rất nhiều game. Điển hình: Osu! (Khoe cái này câu cmt và view thôi. Chơi vẫn còn non tay lắm. Đối với các bạn không biết game này là gì thì cứ bỏ qua đi nhé)
Vậy nhé, cảm ơn các bạn vì đã đọc đến dòng này. Thực sự tui rất trân trọng đống thời gian mà các bạn đã dành ra để đọc câu chuyện này. Arigatou!!! Mong các bạn sẽ đón chờ tới hết phần chính truyện và cả phần ngoại truyện nữa. Hẹn gặp lại sau 😀😀😀

#Mông_Mông

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net