Thượng Hải 13/8/2016

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Những tưởng " Hải nhược hữu Nhân " sẽ được hát trong đêm nay, một ngày đặc biệt quan trọng này. Nhưng thay vào đó là "Ly ca " vì sao cậu chọn bài này??? Hay đây cũng là bài mà cậu cùng hát vs tâm can?? Một bài cũng chứa đầy những kỷ niệm?? Một trong những bài được người ấy thể hiện hay nhất??
Tôi có một ước muốn, đó là lại được thấy Cảnh Du song ca cùng Ngụy Châu. Tôi thèm thấy được những ánh mắt nồng đậm ấy, những nụ cười ấm áp ấy, những cái nắm tay hạnh phúc ấy, chỉ của hai người dành cho nhau nó mới chân thật đến vậy. Mong ước này có quá lớn?? Vì chẳng ai đánh thuế nên tôi cứ chờ, cứ ước thế thôi, biết đâu lại thành hiện thực...
Nếu không được vậy, tôi hy vọng những tình cảm hôm nay, từ một nơi nào đó, một người nào đó có có thể cảm nhận được. Bởi vì là tri kỷ? Là tâm can? Là của nhau?
Cảnh Du, nơi đó cậu vẫn âm thầm phải không? Là " Ly ca" mà cậu từng hát đấy. Hai người từng có màn cụng bia chất thế kia. Chắc cậu nhớ hết đúng không?? Hay cậu cứ về đây đi, về Thượng Hải này để hát cùng người thương.( lại là tui vẫn ảo tưởng rồi...)
" Ban đầu tôi chỉ tin vĩ đại nhất chính là ái tình
Nào đâu biết tàn khốc nhất là định mệnh "
Định Mệnh cho hai cậu gặp nhau. Vì thế tôi tin hai cậu sẽ thuộc về nhau ❤

Hôm nay trạm cuối của chuyến lưu diễn đầu tiên của cậu rồi Ngụy Châu à. Chúng tôi ở đây, gửi ngàn vạn lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu. Thành công... Ngụy Châu ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yuzhou