Mất hình tượng hay do em quá dễ thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"MẤT HÌNH TƯỢNG HAY DO EM QUÁ DỄ THƯƠNG"

Mấy ngày sau...

Trước cổng nhà ai đó à chính xác là biệt thự thì đúng hơn, hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm của nó cô Doanh nhấn chuông cửa, chờ người xuất hiện. Một cô gái khá trẻ và cũng khá đẹp bước ra mở cửa, khoát lên người chiếc váy của người hầu gái, chào hỏi lịch sự.

_Xin chào, xin hỏi 2 vị cần gì?

_Chào cô, chúng tôi là giáo viên của em Nhi, đến gặp em ấy.

_Vậy sao, mời 2 vị vào.

Bước vào nhà, họ gặp 1 chàng trai cao ráo, mắt xanh, tóc bạch kim, khoát lên mình 1 bộ vec lịch lãm cúi chào

_Xin chào 2 vị, tôi là người chăm sóc cho tiểu thư, phiền 2 vị chờ chốc lát tôi đi gọi cô ấy

Anh nói xong cúi chào rồi quay lưng đi, 2 người trong lúc chờ đợi thì được cô hầu gái mời trà, còn chiêu đãi nụ cười chói lóa. Doanh nghĩ «nhà gì toàn trai xinh, gái đẹp, nhà cũng xa hoa gấp mấy lần người ta, em là ai thế nhỏ?»

Rồi từ phía cầu thang một cô bé đang mặc 1 chiếc váy ngủ trắng như thiên sứ giáng trần, tóc xoã, đang ôm 1 bé molang bằng bông to gần phân nữa người nhỏ, đôi mắt nhắm tịt. Một bên là anh đẹp trai lúc nảy, vang tay ra phòng hờ em ngã là có thể đỡ ngay lập tức. Cô nghĩ «Còn ngủ sao, tuy suy nghĩ này có hơi kì lạ nhưng mình vẫn phải nói em ấy dễ thương quá, rất khác với ngày thường», còn hiệu trưởng nghĩ «trời đất oi, sao mất hình tượng vậy, nhưng mà suy nghĩ kĩ thì, có phải mình đắc tội với thành phần khủng hay không». Cuối cùng thì nó cũng lếch tới cái sofa, nói chuyện là biết còn ngái ngủ, không thèm mở mắt luôn.

_Chuyện gì a~ người ta đang ngủ mòa

_Nhi à - cô gọi nó

_Là cô hả?

_Uk, cô nè. Cô với hiệu trưởng gặp em là muốn em quay lại trường học với việc... thay mặt mọi người cám ơn em đã bỏ qua cho mấy bạn

_Em hãy nhanh chóng quay lại trường nhé - hiệu trưởng

_Chuyện kia thì miễn dùm, trường hở sẽ đi mòa, có ai nói không đâu - chưa mở mắt

_Vậy thì tốt quá - hiệu trưởng

Cô nhìn em mỉm cười thiết nghĩ «phải chi có thể chụp lại khoảnh khắc này»

_Vậy hoi hở?

_À...chỉ thế...

_Dean~ buồn nhủ... - nói chưa dứt câu nó ngã ngang ngủ mất tiêu, còn sống chết ôm cứng ngắt con molang, Dean mỉm cười, bước đến bế em lên phòng, chị hầu xinh gái nãy giờ im lặng lên tiếng

_Xin lỗi, tiểu thư bị thiếu ngủ, 2 vị thông cảm

_À... không sao

Cô mỉm cười, nhưng tự dưng thấy lo cho nó, nó bảo không quan tâm việc này mà, sao lại thiếu ngủ, chỉ là lớp băng bên ngoài em phủ lên quá dày hay sao.



.
.
.
.
.


















.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


Giới thiệu tí nha

Dean: anh đẹp trai này là người chăm sóc kim vệ sĩ.

Mika: chị hầu gái, chị ấy là Stylist của nó, nói vậy chứ chỉ khá nổi tiếng, vì 1 lý do hơi ... nên muốn ở bên cạnh nó, bận thì sắp xếp giao cho trợ lý.

À không chỉ có 2 người họ đâu còn 2 người nữa lận 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC