#Tattoo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Định nghĩa của rơi vào lưới tình.


Là khoảnh khắc khi chị bước vào trái tim em.


Đó là một buổi chiều tháng 3 nọ, Kim JungEun nổi hứng muốn rủ Kim Jiwoo đến tiệm xăm mới mở cửa ở thị trấn của cả hai được tầm hai tuần nay. JungEun và Jiwoo là bạn thân của nhau nên lẽ dĩ nhiên, mỗi khi có chuyện gì hay ho, nhất định JungEun cũng sẽ rủ cho bằng được cô bạn mình đi theo. Bản thân Jiwoo không hẳn là đồng ý với ý định có một hình xăm nhỏ thật ngầu trên ngón của JungEun, nhất là khi em phải mạo hiểm với cô bạn cúp tiết Lý của thầy Kim khó tính bật nhất khối 12.


"Này JungEunie, bồ chắc là không sao chứ?"


"Mình có bao giờ để bồ bị giám thị bắt chưa nào Jiwoo?"


Cô mỉm cười đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Jiwoo, trước khi kéo em qua lọt bức tường phía cổng sau, ù chạy đi. Thật là, tốt nhất thầy Kim sẽ không phát hiện ra hai đứa học trò cưng của thầy cúp tiết, nếu không ngày mai Jiwoo và JungEun sẽ khóc ròng trong đống công thức bước sóng ánh sáng mất thôi.


###

Cửa tiệm tattoo mà JungEun nhắc đến là một cửa tiệm mới mở ở góc phố Y, gần nhà Jiwoo cách tầm chừng 10 phút đi bộ. Quái lạ thật, Jiwoo thậm chí còn chẳng biết có cái tiệm này ở đây trong khi Kim JungEun ở xa em tới hai, ba dãy phố đã nắm liền trong lòng bàn tay.


"Đến rồi nè."


JungEun chỉ về phía bên trái góc đường, nơi một căn nhà thoáng chỉ hai tầng hơn, xập xệ và tỏa ra mùi cũ kỹ, lọt thỏm giữa dàn nhà cao tầng và khu chung cư phức hợp phía sau. Phía trước, một dàn những chậu hoa lan trắng xanh xen kẽ được đặt nơi bệ cửa sổ, rộng bằng hai phần ba mặt tiền căn nhà với cánh cửa gỗ nâu đậm phai màu theo thời gian. Nhìn thoáng qua, không ai nghĩ đó là một cửa tiệm tattoo nếu như chủ nhân của nó không treo trên cánh cửa một chiếc biển trắng đơn giản với nét chữ đen cách điệu:


YVES TATTOO


"Quào Kim JungEun bồ đỉnh vậy?"


"Hyejoo cùng câu lạc bộ bơi lội nói cho mình biết đấy. Này, cậu vào trước đi."


"Ể sao là mình, bồ là người rủ mình tới mà??"


Kim Jiwoo la oai oái khi con bạn thân cứ nhất định đẩy em lên trước mở cửa. Nhưng Kim JungEun là Kim JungEun quái vật của đội tuyển bơi lội mà, cô nàng vừa đẩy một phát là mặt Kim Jiwoo dính thẳng vào cửa rồi, thêm cái màn thay em vặn nắm cửa nữa chứ. Ấy vậy mà chưa kịp làm gì cánh cửa đã tự bật mở vào trong và Jiwoo theo cái đà ấy mà ập thẳng người về phía trước.


Rồi xong.


Kim Jiwoo nhắm tịt mắt lại, chắc mẩm lần này khuôn mặt phúng phính mang thương hiệu bánh bao di động của em sẽ bầm một cục cho mà xem. Thế mà chờ hoài chờ mãi cũng không thấy mặt đất đâu, thay vào đó là một cái gì đó mềm mềm đáp ở gò má em, thoang thoảng thêm làn hương hăng hắc lạ lẫm.


Không lẽ là...


"Em không sao chứ?"


Một giọng nữ dịu dàng cất lên bên tai Jiwoo. Vội vã ngước lên, nhưng không ngờ cánh mũi nhỏ nhắn lại xẹt qua cánh mũi người nọ. Và khi ánh mắt người kia nhìn thẳng vào đôi mắt em, em đã biết...


Một hai ba năm em có đánh rơi nhịp nào không?


"Em... em xin lỗi chị! Jiwoo này đứng lên đi bồ."


Ở phía sau, JungEun rối rít cúi người xin lỗi rồi vội vã kéo Jiwoo đứng dậy trong khi em vẫn chưa kịp hoàn hồn sau những chuyện xảy ra.


"Cậu té vô người ta rồi đứt dây thần kinh luôn rồi hả, xin lỗi người ta đi chứ?"


Kim JungEun nhìn nhỏ bạn cứ đứng ngờ mặt ra đấy nhìn chằm chằm vào chủ tiệm tattoo đang phủi bụi đứng dậy, nhịn không được mà huých vào vai.


"Dạ dạ em xin lỗi chị chị có sao không, em vô ý quá. Em xin lỗi."


Jiwoo cúi người liên tục xin lỗi mà không nhận ra người trước mặt đã mỉm cười tự lúc nào.


"Lần sau cẩn thận hơn là được."


"Mà khoan đã, chị tên là gì nhỉ? A ha em có đột ngột quá không ta?"


"Chị là Sooyoung. Ha Sooyoung."


"Em là Jiwoo. Kim Jiwoo ạ."


"Cái tên đáng yêu đấy."


Chủ tiệm tattoo vừa nở một nụ cười là bỗng dưng thế giới của Jiwoo đang đứng chao đảo cả 180 độ. Đôi mắt sáng cùng làn tóc dài mềm mại, đôi môi đỏ thắm làm nổi bật làn da trắng với chiếc tattoo tạo hình thiên nga vỗ cánh phủ khắp bờ vai trần, làm sao lại có thể có người hoàn hảo đến mức như vậy nhỉ? Jiwoo thầm tự hỏi trong khi chị ấy đã mời JungEun vào phía trong luôn rồi. Em đặt tay lên ngực trái, nơi con tim đang đập bình bịch kia, hít một hơi thật sâu rồi chạy ù theo JungEun.


Trong tích tắc, hình như trái tim em loạn nhịp mất rồi.


###

"Này JungEun, cậu chắc chứ, xăm lên rồi là khó xóa lắm đấy."


"Chỉ là một hình xăm nhỏ hình con cú trên ngón út thôi mà, ui da chị ơi đau quá."


JungEun nhăn mặt nhìn từng đường xăm đang dần thành hình trên ngón út của mình. Đau chết cô mất thôi. Nhìn JungEun mặt nhăn mày nhó, Sooyoung cũng chỉ biết cười xòa nhắc cô bé hạn chế cử động để còn mau chóng hoàn thành hình vẽ. Còn về phần Jiwoo bé nhỏ của chúng ta, em hết rướn người qua nhìn chiếc hình xăm trên ngón tay JungEun rồi lại len lén liếc nhìn chị Sooyoung. Chị Sooyoung lúc đang tập trung thật sự trông rất ngầu. Đằng sau gọng kính tròn không độ là một đôi mắt tinh anh, bên trong như ánh lên hàng ngàn vì tinh tú lấp lánh giữa màn đêm u tối. Cánh mũi chị ấy cao và thẳng, xem ra thẳng còn hơn giới tính của Jiwoo rồi. Đến mức em còn phải tự hỏi sao lại có người hoàn hảo đến thế được nhỉ?


"Xong rồi đấy nhóc. Về nhà chịu khó cẩn thận không để va chạm mạnh, tắm thì cũng chú ý đừng tắm quá lâu dưới nước, hạn chế chỗ hình xăm tiếp xúc với xà phòng hay nước vì nó sẽ khiến em cảm giác như bị rát bỏng đấy."


"Em cảm ơn chị!!"


JungEun nhảy tưng tưng lên còn duỗi tay vươn vai mấy cái. Ngồi gần cả tiếng đồng hồ khiến lưng cô muốn gãy làm đôi luôn rồi.


"Chuẩn bị về thôi Jiwooming, trễ rồi."


"Ừ, ừ."


Tranh thủ lúc JungEun đang bận gom đồ của hai đứa lại chuẩn bị về, Jiwoo rón rén lại gần chỗ chị Sooyoung, mấy ngón tay khẽ kéo kéo lấy vạt áo thun trắng oversize. Sooyoung đang dọn dẹp mấy dụng cụ xăm vào trong hộc tủ thì đột nhiên thấy có cái gì đó kéo kéo vạt áo của mình. Quay lại, hóa ra là cô bé đi cùng với JungEun, tên cô bé hình như là Jiwoo thì phải.


"Jiwoo có gì không em?" – Sooyoung nhướng mày nhìn cô bé trước mặt.


"Em,... em có thể ghé đây vào... vào ngày mai được không chị...?"


Mặt cô nhóc đỏ bừng như trái cà chua khi hỏi Sooyoung, khiến nàng phải nhịn lắm mới không bật cười. Thật sự rất đáng yêu.


"Được, dù sao cửa tiệm của tôi cũng vừa mới khai trương, một vài vị khách nhỏ ghé thăm tôi vui còn không hết, đúng không JungEun?"


"Dạ" – JungEun người đã gom xong hết đồ từ nãy giờ chợt nhảy tới – " Nếu vết xăm có vấn đề gì em sẽ ghé lại ạ, công nhận chị xăm đẹp thật!"


"Không có gì, công việc của tôi thôi. Em thích là tôi vui rồi."


Sooyoung lại mỉm cười nữa. Thật ghen tị với JungEun quá đi. JungEun đáng ghét. Jiwoo bĩu môi ngó quanh quất mà không để ý Sooyoung đã quay lại ngắm em tự lúc nào rồi. Đến khi em nhận ra, gương mặt chị ấy chắc thiếu thêm một cây kim ở giữa là sát rạt em luôn.


"Mặt em dính gì hả chị?"


"Ừa có đó."


"Là gì chị?"


"Sự dễ thương."


Jiwoo: (#><)


"Về cẩn thận nhé."


Sooyoung vẫy tay nhìn hai cô bé chạy ù đi dưới hoàng hôn chiều tà, cho đến khi bóng hình kia khuất đi, nàng mới khẽ thở dài rút lấy cho mình một điếu esse. Làn khói vấn vít lấy cánh mũi để rồi tan dần dưới khoảnh khắc tranh sáng tranh tối.


Màn đêm vẫn là tuyệt nhất, đúng không?


###

Song: Perfect Love – Yoohyeon (DreamCatcher Cover)


Kể từ ngày hôm đó, sau giờ tan học nếu trống lịch học thêm thì không ngày nào là Jiwoo không ghé sang tiệm tattoo của Sooyoung, không vì lý do 'tình cờ' dạt ngang thì cũng là JungEun nhờ em hỏi giúp về chiếc hình xăm dù cho cô bạn thân hơn 10 năm kia còn đang bận tung tăng đi khoe khắp nơi rảnh-đâu-mà-nhờ-Jiwoo-hỏi. Những lúc ấy Sooyoung đều không hề hỏi vì sao em đến mà tất cả mười lần đều như một, lịch sự mời em vào trong. Sau đó chị sẽ đi vào trong pha cho em và chị ấy một tách trà atiso nóng ấm, để rồi cùng nhau ngồi trên chiếc ghế bành trắng đã ngả màu, lắng nghe những giai điệu trầm lắng của "Perfect Love" phát ra từ chiếc radio cũ kỹ dưới ánh chiều tà đỏ rực. Những lúc ấy sẽ có khi chị Sooyoung không nói gì cả mà chỉ nhìn vào khoảng không vô định phía trước cho đến tận khi em cất lời, chị mới hơi giật mình quay lại và mỉm cười đưa tay xoa lấy đầu em. Jiwoo cũng đã quen với việc chị Sooyoung dùng hành động thay cho lời nói của mình, nên tránh làm bầu không khí ngượng ngùng hơn, em lại liến thoắng về chuyện trong trường.


"Hôm nay cô Jeon dạy vẽ lại giao cho tụi em bài tập vẽ khó nhằn này đấy chị. Em thề với chị là em không thích môn vẽ một chút nào hết, không hiểu sao em lại chẳng có cảm hứng vẽ gì cả."


"Thế em có muốn tôi giúp em không?"


Sooyoung lấy quyển tạp chí mỏng trên bàn gõ nhẹ lên trán Jiwoo, khẽ bật cười, thanh âm trong trẻo như gió xuân. Cô bé này lúc nào cũng nhanh miệng như vậy lắm lúc khiến Sooyoung nàng nhức đầu thật, nhưng không hiểu sao mỗi khi nhìn thấy nụ cười tít mắt cùng cái bĩu môi giận dỗi đáng yêu ấy, nàng lại không kìm lòng được mà dung túng.


Vẽ ư?


Cũng đã lâu rồi nhỉ?


"Chị giúp em thiệt hả?"


Lần này đến lượt Jiwoo ngớ người ra nhìn Sooyoung. Từ lúc biết chị Sooyoung đến giờ (hai tuần chăng) Jiwoo chưa bao giờ thấy chị ấy đề nghị trước với em bao giờ cả. Lúc nào Jiwoo cũng sẽ là người chủ động mọi việc, từ việc cắm trại ở tiệm cho đến tìm mọi cách để có thể trò chuyện cùng chị ấy. Dẫu cho Sooyoung luôn lịch sự không từ chối Jiwoo, nhưng em vẫn có cảm giác Sooyoung đang cố gắng giữ khoảng cách với mình (em chỉ muốn thân hơn với chị ấy thôi). Thế nên khi Sooyoung là người mở lời trước, Jiwoo thật sự rất bất ngờ.


"Hay là em không thích?"


Sooyoung híp mắt lại toan đứng dậy thì Jiwoo lập tức bật lên như một chiếc lò xo rối rít gật đầu liên tục.


"Không, không em không có ý đó chỉ là bất ngờ quá thôi. Hôm nay em không mang gì theo hết, hay là vầy, ngày mai nghỉ, sáng em ghé qua chỗ chị có được không?"


"Cũng được, dù gì tiệm tôi cũng không làm việc ngày chủ nhật."


Nói rồi Jiwoo cười tít mắt vừa thu dọn đồ đạc vừa hào hứng kể với Sooyoung về chủ đề vẽ được giao cho. Trước khi về, em còn không quên bắn về phía chủ tiệm tattoo apple heart đặc sản mà theo như lời cô bé nói là do chính cô bé tự sáng tạo ra.


"Về cẩn thận."


Sooyoung dõi theo Jiwoo cho đến khi bóng cô bé khuất nơi góc đường thì mới quay vào. Không gian yên tĩnh vốn có lại được trả về. Trời cũng đã ngả tối, hay là... Sooyoung nhìn về góc tủ, chiếc ống cuộn dài cùng túi dụng cụ vẫn im lìm ở đấy. Thôi ngày mai hẵn tính, lâu rồi không cầm cọ vẽ, nhưng chắc là sẽ không cứng tay đâu đúng chứ? Sooyoung nhìn chằm chằm chúng hồi lâu, rồi quay về hướng cửa chính.


YVES TATTOO

ĐÓNG CỬA


Hộp thuốc esse hôm nay, lăn lóc một mình.


###

Đúng bảy giờ sáng, Jiwoo đã có mặt trước cửa tiệm của chị Sooyoung. Hôm nay em mặc một chiếc áo phông màu trắng với tay áo kẻ sọc màu caramel cùng một chiếc váy ngang đầu gối tiệp màu tương tự. Để được thành quả như ngày hôm nay là công trình cả tối hôm qua Kim Jiwoo lục tung hết tủ quần áo của mình, thậm chí còn gọi video call cho JungEun để cô bạn thân xem mình mặc như vậy có được chưa.


"Mình thề với cậu Kim Jiwoo, 10 giờ đêm nay mình mà mất ngủ là ngày mai sẵn sàng ly gongcha đấp bồ đường với trân châu nhé. Đi gặp chị Sooyoung có một bữa mà y như chuẩn bị đi hẹn hò. Đẹp rồi, đẹp rồi, cúp đây."


"Mặc dù JungEun đã bảo mình xinh lắm rồi nhưng sao mình vẫn cứ thấy..."


"Em đến rồi hả?"


"Chị... Sooyoung?"


Jiwoo háo hức quay lại để rồi đứng hình nguyên cây trước nữ thần, à không chị Sooyoung mới phải. Hôm nay chị ấy mặc một chiếc áo thun trắng mang họa tiết hình thiên nga đơn giản và áo khoác da đen (nhắc lại là áo khoác da!!!) cùng chiếc quần jean đậm màu bó sát lấy đôi chân dài miên man. Trên vai chị ấy khoác một chiếc ống dài hình như là để đựng giấy vẽ, một chiếc túi màu đen nhỏ nhỏ và... mũ bảo hiểm?


"Đây là?"


"Hm như thế này thì hơi khó."


"Là sao ạ?"


"Là thế này."


Sao chị ấy híp mắt lại nhìn nguy hiểm thế nhỉ?


###

"A A A A A A A CHỊ SOOYOUNG CHỊ CÓ THỂ CHẠY CHẬM HƠN ĐƯỢC KHÔNG A A."


Có trời mới đoán được là chị Sooyoung sẽ đưa Jiwoo ra ngoại ô để lấy cảm hứng vẽ, và có thánh mới đoán được là chị ấy sẽ dùng chiếc mô tô phân khối lớn để đưa em đi. Từ nhỏ trời sinh tới giờ Kim Jiwoo thề là em không thích tốc độ chút nào và lại càng không thích ngồi trên mô tô phân khối lớn phóng vèo vèo vượt qua xe hơi như thế này.


"A A A MÁ ƠI CHỊ ƠI!!"


"EM NHỎ NHỎ TIẾNG LẠI XÍU NÀO KIM JIWOO, LỖ TAI TÔI SẮP LĂN RA XỈU RỒI NÈ!"


Ha Sooyoung nhức đầu muốn chết. Trời đất, nàng có mơ cũng không nghĩ tới tiếng la của Kim Jiwoo lại có công suất như mười cái loa phát thanh cộng lại. Suốt chặng đường 30 phút vừa rồi nhóc con ấy hết í éo hét lên bên lỗ tai tội nghiệp rồi lại siết chặt eo nàng đến tắt thở. Lần sau trước khi làm gì chắc nàng phải hỏi cho ra ngô ra khoai rồi mới dám làm.


"Ráng chút nữa 20 phút nữa tới rồi nhóc."


"Thiệt không?"


"Thật, em ngoan thì tôi mới tập trung lái xe đưa em đến nơi nhanh được chứ!"


"Okay."


Dỗ ngọt bé con xem như vậy mà có hiệu quả. Kim Jiwoo lập tức im thin thít, vòng tay ngả người về phía Sooyoung nhiều hơn, khiến nàng vô thức mà cong môi lên.


Dưới ánh mặt trời rực rỡ tháng 4 chiếc mô tô màu đen băng băng vượt qua ngọn gió, tiến đến ngọn đồi hoa hướng dương phía trước.


###

Song: One More Step – KiHyun (Monsta X)


Cuối cùng thì em với Sooyoung cũng đến được cánh đồng hoa hướng dương sau gần một tiếng đồng hồ di chuyển từ thành phố ra khu ngoại ô đầy nắng gió này. Hôm qua khi em bảo với chị Sooyoung rằng chủ đề vẽ lần này là về một loài hoa mà mình yêu thích, và em vẫn chưa tìm được chút cảm xúc nào về thứ mình định vẽ, chị ấy ngẫm nghĩ một hồi rồi dặn em ngày mai sáng qua bên đây với chị ấy. Hóa ra là để chị ấy đưa em đi thẳng đến cánh đồng hoa hướng dương này nhằm tạo cảm hứng cho em vẽ theo như lời chị nói. Nhưng em cứ thắc mắc mãi, vì sao lại là hoa hướng dương nhỉ, vì bản thân Jiwoo không thích một loài hoa cố định nào cả.


Thế thì tại sao?


Nhìn chị Sooyoung bận rộn bày dụng cụ vẽ ra Jiwoo lại quên bắng đi chuyện mình đang nghĩ mà lăng xăng chạy đến phụ chị ấy. Sau một hồi, em với chị ấy cũng đã chuẩn bị xong mọi thứ, nhưng có điều khi em hỏi chị ấy giờ mình sẽ bắt đầu vẽ ra sao thì chị ấy chỉ bảo em cứ vẽ theo cảm nhận của mình đi là được. Là sao? Jiwoo thắc mắc dữ lắm nhưng cũng không dám hỏi lại mà bắt đầu cầm bút vẽ phác thảo. Từ nhỏ, em đã không có năng khiếu trong môn vẽ, mỗi lần có bài tập vẽ về là em phải vò đầu bứt tóc tìm cách làm sao để vẽ cho xong càng nhanh càng tốt, không thì mua trà sữa dụ JungEun vẽ giúp em. Thế nên tương tự như vậy, em không có một chút tự tin nào trong bài vẽ lần này, nhất là khi chị Sooyoung đang ở cạnh bên chăm chú nhìn em vẽ như hiện tại. Càng vẽ, các nét vẽ lại rối hơn không thành bất kỳ hình thù gì, cuối cùng em đành phải buông bút bất lực nhìn tác phẩm tệ hại của mình và quay sang Sooyoung rầu rĩ:


"Em xin lỗi, mất công chị chở em đến đây mà em không làm được gì ra hồn cả."


Em cúi mặt xuống, xụi lơ như một chú cún bị chủ bỏ rơi khiến Sooyoung bật cười mà nhéo lấy má em. Cô bé này, thật đơn giản quá. Nãy giờ Sooyoung chỉ im lặng quan sát cô nhóc là vì muốn xem cách vẽ của em ấy thế nào. Thật ra kỹ năng của cô bé không hề tệ chút nào, chỉ là em ấy vẫn chưa biết cách để thể hiện cảm xúc của mình thôi.


Không khác gì mình khi mới bắt đầu.


"Giữa cánh đồng hướng dương này, em nhìn thấy gì?"


Sooyoung đột nhiên rẽ sang một câu hỏi dường như không liên quan gì đến buổi vẽ hôm nay cả.


"Thấy... hoa hướng dương..." – Jiwoo gãi gãi đầu, có hơi bất ngờ về câu hỏi của chị.


"Thật không?"


"Thế chị nhìn thấy gì nào?"


"Tôi nhìn thấy em."


Sooyoung đưa tay ôm lấy gương mặt em, ánh mắt chân thành như xuyên lấy trái tim đang khẽ loạn nhịp vì câu nói đầy bất ngờ kia.


"Em... em sao?"


"Phải, hình ảnh của em khiến tôi liên tưởng ngay đến loài hoa này khi em lần đầu tiên bước vào cửa tiệm tôi. Một cô bé luôn tươi cười, ngập tràn trong năng lượng và tỏa nắng hệt như mặt trời nhỏ dưới nhân gian. Vì vậy không ai có thể hợp với hình tượng hoa hướng dương hơn em cả. Em biết không, đối với tôi một khi đã cầm bút vẽ thì tất cả trái tim tôi đều đặt hết ở điều tôi muốn vẽ. Không phải chỉ là đôi tay, mà bằng tất cả tâm hồn của mình. Nếu em hình dung người mà em yêu thương ở nơi em muốn vẽ, thì đó sẽ là bức tranh đẹp nhất của em."


"Cô Jeon, tại sao cô lại thích vẽ mèo đến như vậy?"


"Vì đó là điều mà người cô yêu."


"Cái em còn thiếu là cảm xúc thôi, giờ thì làm theo tôi chỉ nhé."


Sooyoung nhặt lấy chiếc bút vẽ rồi đặt vào lòng bàn tay Jiwoo rồi trực tiếp cầm lấy tay em phác thảo từng đường nét đầu tiên của hoa hướng dương. Hương hoa ngập tràn nơi cánh đồng lộng gió vấn vít hương táo nhàn nhạt tỏa ra từ người Sooyoung khiến Jiwoo cảm giác nơi đây dường như sánh ngang với cả thiên đường. Những cánh hoa lay động tựa như cách chị ấy uyển chuyển vẽ lên trang giấy trắng. Từng nét từng nét một dần hiện lên theo cách mà Jiwoo chưa từng ngờ đến. Em nương theo cách chuyển động tay của Sooyoung rồi dần dần bị cuốn theo nét vẽ của chị ấy từ khi nào không hay.


"Chị ơi nhìn nè, nhìn nè."


Jiwoo nhảy cẫng lên như một đứa trẻ. Khi nét bút cuối cùng vừa hoàn thành cũng là lúc Sooyoung thở phào nhẹ nhõm, thật may vì tay nàng vẫn chưa phải là cứng lắm, nếu không thật xấu hổ với Jiwoo. Còn về Jiwoo, em không thể tin là mình có thể vẽ được một bức họa tuyệt vời đến như vậy, nên em hết chạy sang trái rồi chạy sang phải săm soi từng nét vẽ rồi lại ôm tờ giấy vào lòng, tựa như món quà trân quý.


"Khá đấy bé con."


Sooyoung bật ngón cái lên phía Jiwoo rồi sau đó ngả người nằm sải trên cánh đồng hoa hướng dương. Ánh mặt trời tháng 4, chói gắt đến mức nhãn cầu nàng cũng phải nhói đau. Rồi một bóng hình be bé chợt nhoài lên phủ đi thứ ánh sáng đẹp đẽ đến mức gay gắt ấy kia, dịu dàng vuốt lấy những lọn tóc lòa xòa trên gương mặt nàng, dịu dàng hỏi:


"Chị mệt sao?"


"Không, chỉ là nhớ chút chuyện xưa, khi tôi còn cầm cọ vẽ thôi."


"Vậy tại sao chị lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net