Ám Thiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ám Thiên ! là ác quỷ được lập khế ước với thiên minh từ lúc cậu còn trong bụng mẹ , hôm ấy là ngày sinh nhật thứ mười hai của cậu , cũng là lúc phong ấn trên người cậu hết hiệu lực.

8 người bọn họ năm 5 tuổi bị bắt cóc tập thể để dùng làm vật thí nghiệm , 7 năm sống trong đau khổ kết thúc bằng một biển máu . 

Khi họ chuẩn bị đem cơ thể dần lạnh đi của thiên minh đi vứt thì ánh sáng đỏ bao trùm lấy cậu , Ám Thiên xuất hiện . hắn vung tay lên giết tất cả ai cản đường . hắn bảo vệ họ và đưa họ ra khỏi nơi đó không một vết thương , mùi máu tanh ngày hôm ấy , cảnh tượng như địa ngục mà 7 người bọn họ nhìn thấy viễn viễn khắc sâu trong tâm trí họ . Ánh mắt màu đỏ như quỷ lữa nụ cười ma quái trên môi , thân xác của một đứa trẻ mười hai tuổi đầy đẹp đẽ cùng với đôi cánh mọc ra từ sau lưng ..... Cậu khi ấy như một thiên thần sa ngã tàn sát ko sót một ai . 

Sau lần ấy , kẻ sống kí sinh trong cơ thể cậu được gọi là ám thiên . Hắn sẽ thay thế cậu khi cần thiết , vì sao hắn lại làm như vậy ? hắn nói hai chữ bảo vệ , bảo vệ cho ai , vì sao bảo vệ , bảo vệ có ý nghĩa j ? khi nghe những câu hỏi đó hắn chỉ cười và cho qua . 

hắn có khả năng cải tử hồi sinh đó là lý do 8 người ko có ai chết dù làm việc nguy hiểm tới đâu , dù tan xương nát thịt hán chỉ cần một giọt máu của người đó liền có thể hồi sinh lại . 

Ám Thiên hắn chính là bất bại . 

- ố ồ , các người cũng tới đây sao ? 

- ngươi ..... ( anh nguyệt tực giận nhưng ko thể nói ra , hắn quá mạnh còn cô quá yếu chống lại hắn chỉ có chết ) 

- ta không làm j các ngươi đâu , thiên minh đồng ý cho ta ra chơi nên mới quậy tí , yên tâm ta chỉ phá nát vài châu lục chơi thôi 

- MIỄN !!! ( thiên long quát thẳng ) 

- ( cậu  có chút bất mãn bịt lỗ tai lại lè lưỡi nói ) rồi rồi ko phá ko phá , ta đi kiếm rượu ngon đê 

ko để ai phản đối cậu búng tay phi lên trời cưỡi một đám mây bay đi hướng đảo bồng lai mà phi , được chừng trăm dặm liền biến đám mây nặn ra hình chiến mô tô chạy thẳng 

Bồng lai Tiên đảo :

- Ám thiên , ngươi trở lại rồi ? 

 người gọi cậu là lưu ly , lão quái vật đã hơn ngàn tuổi bằng hữu cũ của cậu :

- Lão quỷ sống dai phết nhể 

- cơ thể cũ của ngươi ta đã khôi phục xong rồi còn cần j nữa ko ?

Lưu ly có ngũ quan xinh đẹp nhưng mắt phải đã bị hắn móc ra để làm thuốc cứu Ám thiên , cậu vươn tay đảo quanh hốc mắt phải của hắn , thở dài hỏi :

- ngươi ko cấy mắt mới sao ? 

- không ( lấy tay đặt lên bàn tay của cậu đang đặt trên má mình hắn nói ) ta muốn để như vậy ghi nhớ ngày ta đã cùng ngươi bên cạnh 

- Lưu Ly ngươi nghe ta hỏi . ( cậu nghiêm mặt nhìn hắn ) Người ngươi yêu là ta hay thiên minh , là Ám Thiên hay Thiên Minh?

- (hắn hôn nhẹ lên môi cậu thì thầm bên tai ) Ta yêu cả hai , ta chờ tới một ngày cả hai người các ngươi dung hợp lại làm một . 

- lưu ly ..... đột nhiên ta thấy buồn ngủ ...... (ám thiên nói xong liền gục trên vai lưu ly ) 

Vuốt ve gương mặt cậu hắn ôm thật chặt cậu vào lòng , hận không thể khảm cậu vào cơ thể nói : 

- Ám Thiên , ngươi vẫn luôn không đề phòng ta như vậy sao ? ngươi tin tưởng ta tới như vậy sao? ngươi không sợ ta gài bẫy ngươi , ngươi đặt ta vào một vị trí quan trọng như thế , vì sao lại bỏ rơi ta tận 10000 năm ? để ta cô đơn một mình , ngươi khiến ta phải kiềm nén cái tình yêu méo mó và , thối nát này quá lâu rồi , ngươi có biết ko ? ta rất yêu người , yêu ngươi điên cuồng , ngươi đừng đi đâu cả hãy vĩnh viễn bên ta đi , nếu ngươi không thích ở mãi một nơi ta sẽ cùng ngươi đi chu du bốn phương chỉ cần ngươi đừng bỏ rơi ta lại 1 lần nào  nữa   .

   


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net