(ngược tâm thỉnh đừng vào)ký ức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

trong giấc mơ nhiều lần thiên lệ hắn đã nhìn thấy , người hắn hết mực chăm lo huyền thiên minh đang ngồi trong lòng một kẻ hắn ko nhìn rõ mặt . người đó nhẹ nhàng ôm lấy cậu , nhìn cậu chăm chú , cậu ko phản kháng hắn hơn nữa còn vui vẻ gọi tên hắn :

- Hoa Nam khi nào cậu đón tớ về ?

- Khi nào thiên đạo chịu thả cậu về , ở đó sống tốt chứ 

- Rất ổn thiên lệ rất yêu thương ta 

- ko được ở gần hắn ta ko cho phép 

- rồi rồi chiều ý ngươi 

hai quyền hắn siết chặt hai quyền tới nỗi móng tay đâm chảy máu , cảnh sắc lại xoay chuyển lúc này mùi máu tanh rất nồng . hắn mở cửa đi ra ngoài phòng  chứng kiến một kẻ mặc hắc y đang ôm một người trong cảnh sắc máu me xung quanh , người nằm trong tay hắn ta chính là bản thân thiên lệ , còn người kia là a Minh :

- Sư Tôn xin lỗi người , vì đã ko bảo vệ được cho người 

một đám hắc y bao quanh hai người kiếm chúng lao thẳng vào a minh :

- Không !!! ( hắn hét lên nhưng nào có ai nghe thấy )

cảnh sắc tiếp tục xoay chuyển , hắn đang lơ lửng trên ko nơi này rất kì lạ , trang phục họ cũng rất kỳ quái nhưng trong đám người đó hắn đã tìm thấy a Minh , đồ của a minh cũng rất kỳ cục và cũ kỹ , lúc này tiểu minh của hắn còn rất nhỏ . Phía sau là một đống người mặc hắc y đuổi theo cậu , cậu chạy mãi tới một con ngõ cụt chúng chặn cậu lại rồi đánh đập dã man khi đo có 6 cậu bé trạc tuổi nhau tay cầm dao xông đến gọi :

- Lão đại bọn này tới rồi 

một đám người lớn thoáng chốc đã lăn ra hết trong vũng máu , trong đám đó có mottj đứa đem hộp sắt chạy lại băng bó cho tiểu minh . Hắn thấy đứa trẻ này cũng tốt nhưng khi a minh gọi tên hắn ta suy nghĩ này lập tức bị đập nát :

- Hoa Nam , cô nhi viện an toàn chưa

- Cậu ko phải lo , họ vẫn ổn 

cảnh sắc xoay chuyển lần nữa lần này thiên minh đã lớn có một kẻ lao tới người tên hoa nam kia tính đâm hắn thì , cậu lại nhảy vào đỡ thay hắn ta . Mối thiên lệ bị cắt rách ra " Vì sao ? Tên khốn này là ai mà 5 lần 7 lượt thiên minh luôn đứng về phía hắn ? vì sao phải mạo hiểm tính mạng vì hắn ?"

xung quanh bỗng đen như mực , tiếng nói thân quen gọi tên hắn :

- sư tôn tỉnh lại đi tới nơi rồi 

mắt hắn hé mở nhìn thấy a minh mới yên lòng 

- sư tôn tới giờ tỷ thí rồi , người ngủ say quá đó 

- đi thôi 

" Thiên Minh vẫn ở bên hắn tất cả chỉ là một giấc mo thôi , hắn vĩnh viễn sẽ ko để ai đụng vào thiên minh nhà hắn , nhất quyết ko cho "

----------------------

( thiên + hắc  : thế là bạn nhỏ nào đó đã bị đánh dấu chủ quyền )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net