sư tôn à !!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tổ 4 bá đạo ( thiên , dương , lệ và nguyệt ) đi trên đường cười nói ríu rít ( chỉ có hai anh em nhà huyền gia ) hai tảng băng di động kia lâu lâu cũng ầm ợ cho có lệ . 4 người đi trên đường ko ai dám tới gần vì sao aaa..... Đương nhiên là vì có nam thần băng lãng trong tứ đại nam thần tu chân giới đi cùng họ rồi , mới đi có một đoạn thì một con tiên hạc sáu cánh đem theo một phòng trà nhỏ trên lưng đáp xuống trước họ , một thanh niên tóc xám bước xuống , mắt hắn bị một dải băng đen bịt lại . Anh Nguyệt và Thiên Minh vừa nhìn rõ người đó không khỏi giật mình :

- Lăng thiên Long !!! 

- hửm .... Hai người biết tên ta ? Chẳng lẽ hai người là ..... tửu quỷ và lão đại  

- ố ồ ko ngờ ngươi cũng chạy tới đây đó ( anh nguyệt lên tiếng ) 

- ....... Thiên Long mắt ngươi làm sao thế ? ( thiên minh lo lắng hỏi ) 

Lăng Thiên long chính là lão tứ trong team của hắn thời hiện đại , hắn cũng là một tên cực kì giỏi về kiếm thuật trong team , ko ngờ có ngày cậu lại tìm thấy ae ở đây đó nha : 

- hắc hắc hắc .... méo có sao cả chỉ là ta vẫn còn bị sốc sau khi ngươi biến mấy đeo lên để đỡ nhìn thấy những ngày ngươi sống thực vật thôi aaa 

- ngươi ở đây rồi ae đâu ? 

- ko biết sau khi ngươi tan biến bọn này giao hết công việc cho đám dự bị rồi tới thăm ngươi lần cuối , lúc đó cũng tầm ba tháng sau . Khi đó thì cả lũ nghe cái ầm đầu tiên là lão nhị ngã xuống kế tiếp là mấy người còn lại sau đó thì ta cũng bất tỉnh . Tỉnh lại thì thấy mình đã ở đây còn ae đâu cả rồi ấy 

- lên trên đó nói tiếp ( tiểu nguyệt  nhảy lên tiên hạc nói )

Sau một hồi trao đổi 3 người xuyên tới bị hai tảng băng di động kia cướp mất thiên minh , quảng trường chỉ có vỏn vẹn 201 người cộng luôn cả bọn thiên minh vào . SAu đó là việc bốc thăm thi đấu đương nhiên sẽ có 1 người lẻ ra , vì vậy nếu ai bốc trúng số 1 sẽ thẳng tiến vào vòng trong . Với cái vận may bá con bà nó đạo tiểu minh minh nhà ta đã chiu thẳng vô vào trong . Anh Nguyệt bốc trúng số 12 đấu với số 24 , minh dương trúng số 21 đấu với số 42  . đang loay hoay ko biết đi đâu thì một chú hạc nhỏ bay tới chổ cậu : 

- lên chổ ta chơi này ( giọng của thiên lệ vang lên ) 

chạy lên ba bốn cái cầu thang cuối cùng cậu cũng tới chổ thiên lệ , ngồi bên hắn là âu dương hoa của bồ đề tông , lăng thiên long của thanh minh tông , lưu hồng sơn của dương điện tông và cuối cùng là ám quang của hắc dạ lâu . 

- tiểu bối kính chào bồ đề tông chủ , thanh minh tông chủ , dương điện tông chủ , ám quang tông chủ ( cuối chào 4 người kia )

- ( cậu quay qua nhìn thiên lệ ) đệ tử bái kiến phong chủ 

- ối chà chà chà tiểu bảo bảo lại đây tỷ tỷ cho kẹo này ( âu dương hoa kết đan rất sớm nên bề ngoài chỉ có tầm 26 28 nên cả gan tự xưng là tỷ tỷ ) 

- a minh , qua đó đi dương hoa ko làm j con đâu ( thiên lệ nhấp chén trà nói , sau đó còn chêm thêm một câu ) cô ta năm nay 306 tuổi gọi 1 tiếng lão lão đi 

 - a minh ngoan ngoãn hùa theo gọi : 

 - lão lão tỷ tỷ ! 

Quả nhiên ko sai , âu dương hoa nghe thiên lệ nói vậy liền chọi tách trà của mình về phía thiên lệ mắng :

- tuổi tác của con gái là vấn đề nhạy cảm , ngươi khắc vô đầu câu này cho ta !!! 

thiên lệ cũng chả có ý né tránh vì sao aaaa ............ tất nhiên là do thiên minh nhà ta đã dùng chủy thủ hắn đưa cho chém nát nó ra trong tích tắc ko cho một giọt nước làm bẩn y phục của lão sư tôn nhà mình :

- hảo , đường chém rất điêu luyện ( hồng sơn vỗ tay tán thưởng ) 

- đạ tạ lưu tông chủ khen ngợi ( cậu cuối đầu chắp tay nói ) 

- còn nhỏ đã lĩnh ngộ lễ độ và võ công cao thâm thế này , chắc ăn ko ít khổ từ nhan lão quỷ rồi đúng ko ( am quang yên ắng nãy giờ mở miệng chọt ) 

- dạ không là do tiểu bối tự giác ngộ , phong chủ đối xử rất tốt ạ 

- hihihi tuổi trẻ thật tốt aa ( dương hoa vui vui cười ) cho nhóc cái hồ lô này nếu nhóc nâng lên được lúc ấy mới tài 

một cái hồ lô màu đỏ hiện lên kế bên ghê cô ta : 

- âu tông chủ cũng hào phóng nhể ( hồng sơn nói )

cậu liếc nhìn sư tôn cầu cứu , hắn gật đầu ý bảo nâng đi , tấm lòng cậu tan vỡ gào thét lên . bức xúc ko có chổ giải quyết một tay cậu nhất cái hồ lô lên nhẹ nhàng qua khỏi đầu rồi ném nó xuống lặp đi lặp lại 3 lần trong ánh mắt kinh ngạc của đám người kia . lúc họ hoàn hồn thì cậu đã ôm cái hồ lô nho nhỏ nhét vô nhẫn ko gian :

- thiếu niên anh tài a ( 4 người kia ko hẹn cùng cảm thán )     

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net