Trương Minh Dương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hắn tên thật là LÃnh huyết Dương , kiếp thứ nhất : hắn được y thu làm đồ đệ , y lúc nào cũng vui vẻ cười đùa cùng hắn , dạy hắn mọi đều cho tới khi hắn 20 tuổi chưa kịp báo y hắn đã trả thù cho y thì đã phi thăng , y nhìn hắn mỉm cười chúc mừng hắn . 

hắn nhìn y mỉm cười lòng đau như cắt , tiên giới rất coi trọng hắn , hắn cũng thường gửi thư cho y nhưng .....

1 bức

2 bức 

.............

rồi 100 bức

hắn luôn chờ y hồi âm cho hắn 

10 năm 

20 năm 

...............

1000 ngàn năm 

y ko hề hồi âm cho hắn tới 1 lần dù chỉ 1 bức thôi cũng được nhưng vì sao vì sao y ko hồi âm cho hắn , cho tới khi hắn biết được tin hạ giới tất loạn , y đã tử chiến nơi sa trường . ôm lấy thân bạch y đã nhuộm đỏ màu máu tươi , hắn đã sai ở đâu ? vì sao y lại bỏ lại hắn ở đây một mình ? 

Giết ! đó là thứ duy nhất còn sót lại trong đầu y 

chém giết liên miên suốt 1000 năm tiên , ma , nhân , yêu hắn giết ko biết bao nhiêu cho tới khi hắn nhìn thấy y mỉm cười 1 lần nữa với hắn nhưng hắn ko dám đụng vào y , hắn sợ sẽ vấy bẩn y , y luôn rạng rỡ như vậy , luôn xinh đẹp như vậy . Hắn chỉ muốn nói với y 1 câu : 

- ta yêu người .

kiếp thứ hai : y là một đứa trẻ mang trong mình hai dòng máu ma và tiên , hắn là thái tử 1 quốc nhưng hắn lại ko tìm tới y , y lang thang khắp nơi từng bước tiến lên đỉnh cao của ma tộc . lúc cả hai đứng đầu hai giới hắn đã vô tình gặp y trong rừng , hai con người che dấu khí tức của mình , y nói với hắn y ko muốn đánh chiếm j cả y chỉ muốn hai giới có thể hòa bình sống với nhau sẽ ko ai giống như y nữa . 

hắn đã đồng ý với y nhưng chiến tranh lại bùng nổ trong trận chiến cuối cùng y cười thê lương nhìn thanh kiếm của hắn đã đâm xuyên ngực mình : 

- ngươi đã hứa với ta như thế nào ? hứa với ta hai giới sẽ sống hòa bình với nhau ! Vậy thì đây là cái j ? lời hứa đúng thật là thứ mỏng manh 

- ta .....

- im đi ! ta ko muốn nghe ngươi nói ! kết liễu ta đi !  nếu ngươi ko ra tay ta sẽ tự mình giải quyết !

- ...............

y đã tự mình kết liễu bản thân trước mặt hắn , lần này hắn lại ko thể nói câu ta yêu ngươi rồi . Tất cả là do hắn ngu muội .

kiếp thứ 3 y là cầm sư bị hắn bắt về hoàng cung , hắn hết mực yêu thương chiều chuộng y nhưng đáp lại hắn là đôi mắt vô hồn kia trái tim y đã thuộc về tên cấm y vệ bên cạnh hắn . chính tay hắn đã kết liễu hai người . vì sao kiếp này hắn đã có cơ hội nói yêu y  nhưng đáp lại lời nói của hắn là câu nói kia :

- ta hận ngươi !!!

lần này hắn được trọng sinh quay tới thời điểm y còn nhỏ , y đối xử với hắn rất tốt nhưng hắn nhìn ra được nhan thiên lệ vị sư tôn kia của hắn cũng yêu y . 

Không được lần này hắn nhật định sẽ ko vụt mất y lần nữa . kiếp này và kiếp sau sau nữa y phải là của hắn , chỉ là của một mình hắn thôi . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net