Quà sinh nhật hè năm lớp 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cố chấp không đổi pass tất tần tật tài khoản mạng xã hội chỉ vì nó có ngày sinh của cậu ấy. Ngày tháng ấy chắc cả đời này mình sẽ không thể quên. Bởi vì,đó là một phần thuộc về cậu ấy.
Mình xin được gọi cậu ấy là Nắng. Không phải nắng gắt của mùa hè đâu. Mà là nắng mùa thu dịu nhẹ và nhàn nhạt. Bởi vì mọi cảm xúc cậu ấy mang lại cho mình đều dịu êm như thế. Cậu ấy, nhìn bề ngoài thì rất gầy, lại dong dỏng cao. Da trắng, và mũi còn rất cao nữa. Đặc biệt là góc nghiêng khuôn mặt rất đẹp. Dường như mình đã chìm đắm hoàn toàn vào vẻ đẹp ấy. Như người lữ hành đi lạc trên sa mạc cố gắng tìm kiếm một giếng nước, thì mỗi buổi chiều tan học mình cũng cố gắng kiếm tìm bóng hình của cậu ấy lẫn trong đám đông dưới sân trường.

Có thể vào thời gian đấy mình đã rung động thực sự. Kỉ niệm đầu tiên mà mình muốn kể là món quà sinh nhật hè năm lớp 10 của mình dành cho cậu ấy. "Nắng" của mình sinh vào tháng 7 đấy. Một ngày tháng 7 đầy nắng cậu ấy  đã ra đời. Thật muốn nhìn dáng vẻ lúc nhỏ của cậu ấy ghê. Lúc đó mình và cậu ấy đã quen nhau được khoảng nửa năm rồi. Bởi vì nghỉ hè bắt đầu từ cuối tháng 5 mà nhà cậu ấy thì lại rất rất xa trường, nhà mình thì lại gần trường nên mình sẽ rất xa cậu ấy. Một buổi chiều mình quyết định sẽ tìm một món quà tặng cậu ấy. Mình vốn yêu sách. Nên mình muốn tặng sách cho người mà mình thích. Và cuốn sách mình chọn là "Đảo mộng mơ" của chú Nguyễn Nhật Ánh. Kì thực cũng không có lí do gì đặc biệt về món quà này. Lúc đấy mình chỉ thấy nó dễ thương như mối quan hệ của mình và cậu ấy lúc đó. Mình còn viết cả thư kẹp vào trong đó. Và mình cũng dành cho cậu ấy một lời chúc mừng sinh nhật sớm " Thân tặng "Nắng". Dù ở bất kì  đâu tớ sẽ luôn cầu chúc cho cậu bình an" . Đơn giản thế thôi. Chàng trai của mình hẳn phải nở nụ cười rất tươi khi nhận được món quà đó.
Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày ấy. "Đảo mộng mơ" vẫn là kỉ niệm đẹp giữa bọn mình. Hi vọng cậu ấy vẫn còn giữ món quà đó. Mình đã hết hi vọng một ngày cậu ấy sẽ thích mình. Chỉ là...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC