Trong mắt tôi, cậu ấy là một chàng trai đẹp đẽ dường nào...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi thích một người, dường như mọi cảnh đẹp trên thế gian cũng k sánh bằng một lần cậu ấy mỉm cười.
Những lần lơ đãng trong lớp học, phóng ánh mắt nhìn ra xa xăm vô định tôi hay bất giác mỉm cười. Dù đã 3 năm k gặp thế nhưng khuôn mặt, dáng người hay thậm chí dáng đi của cậu mà tôi hay trốn một góc trên tầng 3 nhìn trộm lúc cậu ấy tan trường, tôi vẫn nhớ. Mọi hình ảnh về cậu ấy cứ bất giác hiện về chứ tôi cũng k chủ định là mình sẽ nghĩ về cậu ấy . Dù rằng thực sự thì những hình ảnh ấy bây giờ cũng loáng thoáng, mơ hồ như tin tức của tôi về cậu ấy vào lúc này. 3 năm, có rất nhiều người bạn mà tôi chưa hề gặp lại. Cũng có những người vô tình tôi nhìn thấy trên đường, nhưng bởi vì k thân nên tôi quyết định lơ đi. Tại sao tôi có thể hay tình cờ bắt gặp bất cứ ai, còn cậu ấy thì k?

1 lần cũng k. Thoáng qua cũng k.
Nhớ lại hồi ấy, tôi đã hình dung trong sự thích thú hình ảnh cậu ấy qua lời kể của chị họ. Hình ảnh 1 cậu trai lớp 10 rửa rau, nấu cơm và ngại ngùng bẽn lẽn khi chị tôi hỏi thăm đã khiến tôi bị rung động mạnh. Dù chỉ qua lời kể. Ngày ấy tôi thích mẫu con trai như thế lắm. Cậu ấy tình cờ lại rất hiền, ít nói và cười đẹp. Tôi đã nghĩ mình thật may mắn khi gặp được người con trai đặc biệt như cậu ấy. Cậu ấy khác với những đứa con trai bằng tuổi, cái đám mà chỉ thích thể hiện với những bạn gái xinh xắn. Cậu ấy là kiểu người chọn giấu mình đi dù ngoại hình của cậu ấy rất khá. Nếu như k có chị kể thì tôi cũng hoàn toàn k biết đến sự tồn tại của cậu ấy, có thể là cả 3 năm cấp 3 cũng k.
Tôi bây giờ, đã nhìn thấy rất nhiều chàng trai ưu tú. Đẹp trai và tài giỏi, thậm chí là hình ảnh nấu ăn của họ, rất nhiều. Nhưng lại k hề có 1 chút cảm xúc.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net